CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TRI ÂN KHÁCH HÀNG ✒ Đặt từ 5 > 10 bộ giảm chỉ còn 95.000 Vnd/ bộ. ✒ Đặt trên 20 bộ giảm HẾT LÃI chỉ còn 90.000 Vnd/ bộ, MIỄN PHÍ SHIP LUÔN Ạ. ✒ Trên 50 bộ vui lòng liên hệ để được xưởng hỗ trợ IN ẤN tốt nhất và TẶNG TÚI XÁCH ĐỰNG QUẦN ÁO ĐÁ BÓNG, MIỄN PHÍ SHIP. ✫ TP Sport Cam kết 100% thành công cùng đại lý! ✫ Địa chỉ 38 đường 6, Tăng nhơn phú B, Quận 9, HCM ✫ Điện thoại 097 467 1467 0932 66 40 80 ✫ Email Muale@thegioisport ✫ Vietcombank: 0381.000.426.664 Đỗ xuân hợp, Quận 9. ✫ Techcombank: 140.2234.7728.019 D2, Quận Bình Thạnh. Edoardo, Marco, Chiara và Diego, bốn twentysomethings sôi nổi, đã bay từ Florence. Họ không có vé cho trận đấu nhưng đã đến, họ giải thích, cho đảng, một trong đó đã được quảng bá rầm rộ trên các cầu thủ bóng đá Ugly trang Facebook Ý, nhiều người có 1,2 triệu thành viên đã thông qua Foxes như câu lạc bộ tiếng Anh của họ lựa chọn . "Chúng tôi đã đến để ăn mừng chiến thắng Leicester Premiership," Marco nói. "Đây là một sự kiện lịch sử." Nếu họ mua vào câu chuyện cổ tích vì Leicester là đội yếu hoặc vì Ranieri là người Ý? "Một nửa và một nửa." Và những gì của cách Leicester chơi? Có một cái nhún vai tập thể, sau đó nụ cười lớn. "Đó là chức năng, nhưng nó hoạt động. Họ thắng." Quảng cáo : Cửa hàng bán điện thoại đồ chơi chuyên cung cấp quần áo bóng đá leicester city Bên ngoài mặt đất, Leicester Sikh đã thiết lập một gian hàng chúc mừng câu lạc bộ với một poster mà tuyên bố "Cả hai Fearless ". Một minibus chiết De Montfort Gospel Choir như Nessun Dorma thi đấu trên hệ thống với Heroes David Bowie của PA. "Chúng tôi đã hát bài hát mừng trong thành phố vào dịp Giáng sinh và một số fan Leicester đã cùng chúng tôi và chúng tôi đã hát:" Chúng tôi đang dẫn đầu giải đấu "," giải thích mục sư của ca đoàn, Samuel Gapara. "Chúng tôi không bao giờ tin rằng sau đó chúng tôi sẽ ở đây bây giờ." Ông không phải là người duy nhất. Thành tựu kỳ diệu của Leicester đã buộc grandees của thành phố để tranh giành vào chế độ lập kế hoạch khẩn cấp. Trong năm 2014, khi Leicester giành quyền lên Premier League, 30.000 người được cử hành trong Quảng trường Town Hall. Nhưng Premier League chiến thắng cuộc diễu hành - vào ngày 16 tháng Năm, khi hàng nghìn người đang mong đợi - có nghĩa là hình vuông sẽ là hư không gần đủ lớn, do đó, một tuyến đường mới đã được soạn thảo nhanh chóng. Không phải tất cả người hâm mộ được ấn tượng bởi sự tuôn đổ về lòng sùng kính. "Trường hợp đã được tất cả những người hâm mộ khi chúng tôi chơi Stockport County vào một đêm thứ Ba ướt và gió trong phân chia thứ ba?" Ai phàn nàn trực tuyến. Nhưng nhiều người khác tin rằng sự thành công của đội mình chứng minh những gì nhiều người trong thành phố -population smallish 300.000 - từ lâu đã tuyên bố: rằng Leicester là thủ đô thể thao đích thực của nước Anh. Một tác phẩm điêu khắc bằng đồng ở trung tâm thành phố miêu tả một batsman, một cầu thủ bóng đá và một cầu thủ bóng bầu dục nhớ lại lịch sử mùa giải 1996-1997 khi thành phố giành được Coca-Cola Cup, Leicester Tigers các Pilkington Cup và cricket của Leicestershire County Championship. Thắng lợi các Foxes 'đã cho quyền khoe khoang Leicester, trải dài trên toàn thế giới. Đã chủ sở hữu của câu lạc bộ đang nói về việc mở rộng sân vận động 32.000 suất - bán ra cho mỗi trận đấu mùa này - hoặc thậm chí xây dựng một nền tảng mới. Tuy nhiên, Ellis Cashmore , thăm giáo sư xã hội học tại Đại học Aston và tác giả của Học Football , thúc giục Leicester việc chú ý đến ví dụ của Southampton, có màn trình diễn cả trên sân cỏ và tắt bị sau khi di chuyển đến sân vận động St Mary. "Nếu không dùng bất kỳ tín dụng đi từ Leicester, họ bị loại khỏi cuộc thi cốc nước đầu vào, giảm khối lượng công việc của họ", Cashmore cho biết. "Các tầng lớp thành lập được chơi ở đấu trường châu Âu và trong nước, được do mệt mỏi cho người chơi và tốn kém về chấn thương và treo giò." Trong mùa giải khi Aston Villa bị xuống hạng, Shop áo bóng đá rẻ nhất cho biết Cashmore thừa nhận rằng thành công của Leicester đang giúp đỡ để khôi phục lại danh tiếng đập của Midlands như một cường quốc bóng đá. Nhưng như Wolverhampton Wanderers và Nottingham Forest xác nhận, vận mệnh của các câu lạc bộ có thể, như các ngành công nghiệp địa phương có sử dụng các fan của họ, từ chối. Tuy nhiên, có thể ngược lại là sự thật? Có lẽ thành công của Leicester khỏi sân có thể tạo ra một yếu tố FEELGOOD đó lây lan cho cộng đồng rộng lớn hơn? "Khi Stoke được thăng chức, tôi đã mang đi và nói đó là một thời điểm tuyệt vời để đưa các Gốm sứ trở lại trên bản đồ," Cashmore cho biết. "Nhưng không có gì xảy ra." Tuy nhiên, ở một mức độ văn hóa, chiến thắng Leicester sẽ nán lại. Mùa này sẽ đi vào lịch sử như là một khi Leicester City trở thành đội thứ hai yêu thích của mọi người. "Leicester là thành phố không đồng nhất trong cả nước - đó là một nồi nóng chảy," Cashmore cho biết. "Bạn không thể không vui mừng. Mọi người đều hạnh phúc. Ngoại trừ fan của Spurs. "