Xử lý 1 vài sự cố khi lái xe xe tải hyundai hd99, tổng hợp một vài sự cố nguy hiểm mà mọi người có thể gặp phải và cách khắc phục và sử lý đúng cách giúp các bạn và người bao quanh an toàn. Khi lưu thông bằng ô tô bạn thường sẽ phải gặp 1 số tình huống khá khó sử và sẽ rất nguy hiểm khi các bạn thiếu hiểu biết và kém bình tĩnh.Sau đây doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu đến mọi người 1 vài sự cố nguy hiểm thường gặp và cách sử lý chung sao cho an toàn và tác dụng nhất khi lái xe xe tải hyundai hd700: 1.Nổ lốp xe : là 1 hiện tượng khá thông thường mà nếu không biết cách sử lý thì mọi người sẽ tự đẩy mình vào nguy hiểm. Bình thường khi xe bị nổ lốp các bạn sẽ nghe thấy tiếng nổ lớn kèm theo đó là sự mất cân bằng của xe.Khi này với 1 tài xế thuông thường họ thường ngay lập tức tấp vào lề.tuy nhiên việc này là rất nguy hiểm. Để tránh rủi ro khi nổ lốp tài xế nên tuân theo những bước sau. Đầu tiên đạp lút chân ga khoảng một vài giây, việc này giúp xe có thể chạy thẳng mà không bị chuyển hướng. Sau đó nhẹ nhàng thong thả thả chân ga để duy trì tốc độ cho xe. Cần thiết nhất phải giữ xe đi đúng làn đường, tránh xa chân phanh. từ từ giảm vận tốc xuống mức an toàn và đánh lái vào sát lề đường để sửa chữa hoặc chờ cứu hộ. 2.Bong mặt lốp Sự cố bong mặt lốp sẽ có thể sảy ra trong vài ngày âm ỉ khi các bạn không thường xuyên kiểm tra bánh xe hoạc chỉ trong vài giay ngắn ngủi.Khi xe bị bong mặt lốp các bạn sẽ nghe thấy những tiếng va đập của lốp xe xuống đường rất rõ và kèm theo là mất cân bằng . Cũng giống như nổ lốp, khi bị bong mặt lốp bất thần lúc đang di chuyển, bình tĩnh đạp lút ga vài giây, từ từ nhả ga, đi thẳng làn đường rồi mới ghé vào lề. 3.Kẹt ga Với lỗi này thì bạn sẽ ít gặp hơn Với 2 trường hợp trên tuy nhiên khi gặp phải thì các bạn rất cần thiết phải dừng xe ngay lập tức và nỗ lực đừng để xe sau đâm vào đuôi xe của mình. Với một số tài mới, chưa quen chân ga, chân phanh có thể bị nhầm lẫn luống cuống đạp nhầm chân ga và chân phanh, lúc này ngay lập tức giải phóng chân khỏi pedal để nhận định tình hình. Khi mắc phải hiện tượng kẹt ga, ngay lập tức chuyển cần số về mo (N) hoặc đạp chân côn để tách liên kết, triệt tiêu ảnh hưởng của ga tới chuẩn động của trục bánh xe. Nếu không thể đưa cần số về N, phương án sau cuối là phải tắt động cơ. Nhiều xe hiện tại không cho phép chìa khóa xoay về địa điểm khóa khi chưa đỗ, lúc này cần sử dụng tới quyền năng của phanh để giúp xe dừng và xoay chìa khóa. Với các xe khởi động bằng nút bấm, không cần chìa khóa thì cách trả số về N là độc nhất. Trên đây là 3 lỗi phổ biến mà mọi người cần phải lắm rõ những kỹ thuật nhằm tránh nguy hiểm cho người dân bao quanh và chính bản thân.