Không có người dùng tracking- Tìm kiếm Quảng cáo không sử dụng hồ sơ dựa trên các truy vấn tìm kiếm của họ, và không có dữ liệu từ Apple Các ứng dụng khác - bao gồm cả y tế, Apple phải trả tiền và HomeKit - được sử dụng để cung cấp quảng cáo Chúng tôi gần đây đã thấy này chơi trên thế hệ Thay màn hình iphone 5s tại hà nội thứ tư của Apple TV, với bảng xếp hạng tvOS App Store hiện ẩn người dùng các ứng dụng đã cài đặt trên hộp set-top của họ. Hôm qua, SVP Phil Schiller ngồi xuống cho một cuộc phỏng vấn với Jim Dalrymple của vòng để thảo luận về những thay đổi khác nhằm làm cho khám phá ứng dụng tốt hơn. Quá trình xem xét ứng dụng, tuy nhiên, sẽ không thể đi xa bất cứ lúc nào sớm. "Chúng tôi sẽ không bao giờ để thoát khỏi rằng việc xem xét ứng dụng bởi vì nó quan trọng," ông nói với Dalrymple. Schiller, là người của Apple honcho tiếp thị, thêm App Stores vào danh sách của mình trách nhiệm cách đây sáu tháng. App quá trình xem xét là ở đây để ở Như bạn đã biết, quá trình xem xét ứng dụng tồn tại để Apple có thể để đảm bảo rằng các ứng dụng trình lên App Store và Mac App Store tuân thủ hướng dẫn của nó, có nghĩa là họ là đáng tin cậy, thực hiện như mong đợi và được miễn các tài liệu rõ ràng và gây khó chịu. Công ty đánh giá mọi trình dựa trên một tập hợp các kỹ thuật, nội dung và tiêu chuẩn thiết kế. Theo Schiller, Apple hiện đang đánh giá khoảng 100.000 ứng dụng mỗi tuần. Nó cũng đã phát triển các quy trình mới để thực hiện đánh giá nhanh hơn, mà không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng, ông nói. Số liệu thống kê của Apple chứng minh rằng những cải tiến Schiller đã lập cho đến nay đang có một tác động tích cực : một nửa số ứng dụng được gửi trong vòng 24 giờ hiện nay đang được phê duyệt, với 90 phần trăm đệ trình đã được phê duyệt trong 48 giờ so với 3-5 ngày trước khi Schiller đã qua Cửa hàng ứng dụng.Apple ngày nay đã công bố một cặp thay đổi lớn sẽ đến với App Store vào mùa thu này, mà nó nói được thiết kế để giúp phát triển doanh nghiệp phát triển ứng dụng và tham gia với khách hàng mới và hiện có. Cả quảng cáo tìm kiếm tin đồn và cải tiến đăng ký khác nhau SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SONY TẠI HÀ NỘI sẽ sớm có mặt trên bất kỳ loại ứng dụng, trò chơi bao gồm. Quảng cáo tìm kiếm đến App Store Tìm kiếm quảng cáo cho App Store đang được quảng cáo là "một cách hiệu quả và dễ dàng" cho các nhà phát triển với một ngân sách tiếp thị để thúc đẩy ứng dụng của họ trực tiếp trong các kết quả tìm kiếm trên App Store Mỹ. "Tìm kiếm Quảng cáo cho mỗi nhà phát triển các cơ hội để thúc đẩy ứng dụng của họ ở trên cùng của kết quả tìm kiếm có liên quan và cho phép khách hàng tải về với một cú chạm duy nhất," giải thích các công ty, đảm bảo rằng mọi người sẽ không thấy quảng cáo cho ứng dụng mà họ đã tải về.Theo số liệu thống kê của Apple, gần hai phần ba số lượng tải ứng dụng (65 phần trăm) đến trực tiếp từ các tìm kiếm trên App Store. hệ thống đấu giá của Apple sẽ đảm bảo rằng các nhà phát triển luôn luôn chú "một giá thị trường". Sử dụng lựa chọn cụ thể từ khóa, nhắm mục tiêu nhân khẩu học và các thiết bị dựa trên địa điểm, giới tính, tuổi tác, loại thiết bị, cũng như các API cho chiến dịch sáng tạo, quản lý và báo cáo, các nhà phát triển có thể nhắm mục tiêu các nhóm người dùng cụ thể mà quan trọng với họ. Hoặc, họ có thể sử dụng một tính năng tìm kiếm trận đấu đó sẽ tự động phù hợp với một quảng cáo để tìm kiếm liên quan trog App Store, không cần phải chọn từ khóa. Quảng cáo có thể được hiển thị tại các thời điểm cụ thể trong ngày hoặc các ngày trong tuần.Quảng cáo sẽ chỉ được hiển thị nếu nó có liên quan đến truy vấn tìm kiếm," Apple giải thích. "Nếu một quảng cáo không liên quan đến những gì người dùng đang tìm kiếm, nó sẽ không được hiển thị ở vị trí quảng cáo bất kể có bao nhiêu bạn sẵn sàng trả." Quảng cáo tôn trọng sự riêng tư của bạn Dưới đây là một số chi tiết quan trọng liên quan đến Tìm kiếm Quảng cáo và riêng tư: Người sử dụng an toàn các trang nội dung Chỉ có cùng một nội dung đã được phê duyệt để có trong App Store có thể được thúc đẩy trong Tìm kiếm Quảng cáo. Ads- liên quan Tại hầu hết, một quảng cáo cho mỗi truy vấn được hiển thị cho người dùng, và bất kỳ quảng cáo được trình bày dựa trên sự liên quan đến truy vấn tìm kiếm. Chúng tôi có phản ứng của người dùng để quảng cáo cụ thể xem xét để lựa chọn quảng cáo trong tương lai. Quảng cáo Transparency- Tìm kiếm Quảng cáo sẽ có một dấu "quảng cáo" và nền màu xanh nhạt để người dùng có thể xác định chúng như là một vị trí thanh toán. Sửa chữa điện thoại samsung tại hà nội