1.Mô tả công việc - Tìm hiểu đối tượng khách hàng theo mô hình kinh doanh của công ty - Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng qua điện thoại. - Lên kế hoạch làm việc hàng ngày và thường xuyên khai thác các mối quan hệ khách hàng hiện có và tìm khách hàng mới. - Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công cấp trên. - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.2. Yêu cầu công việc - Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. - Không nói ngọng, nói lắp. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. - Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực Bất động sản, Thiết kế - thi công nội thất. - Tính tình trung thực, cởi mở.3. Quyền lợi được hưởng ⦁ Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + thưởng theo doanh thu toàn Tập đoàn hàng tháng). ⦁ Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đình đi nghỉ mát, du lịch hàng năm. ⦁ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện bất động sản hàng đầu tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. ⦁ Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn. ⦁ Duy trì và phát triển nét văn hóa" Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn. ⦁ Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Tập đoàn.4. Hình thức nộp hồ sơ Nộp Hồ sơ qua mail: hr@cengroup.vn. Tiêu đề thư vui lòng ghi rõ vị trí và địa điểm ứng tuyển. * Thông tin liên hệ: ⦁ Phòng Nhân sự - Tập Đoàn Kinh Doanh Bất Động Sản CENGROUP. Hà Nội: Tầng 2 tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy. ⦁ Điện thoại: 04.62.63.66.88– 124 (Hà Nội) hoặc 01663 645 434 - 0945 588 685 5. Hạn nộp hồ sơ Ngày 14/02/2015