Thanh Hóa với diện tích 11.133,4 km2 và số dân 3,405 triệu người,dân số đông thứ 3 trong cả nước chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội .Thanh Hóa có 1 thành phố trực thuộc tỉnh, 2 thị xã và 24 huyện, trong đó có khoảng 355,4 nghìn người sống ở thành thị. Năm 2005, Thanh Hóa có 2,16 triệu người trong độ tuổi lao động, chiếm tỷ lệ 58,8% dân số toàn tỉnh, lao động đã qua đào tạo chiếm 27%, trong đó lao động có trình độ cao đẳng, đại học trở lên chiếm 5,4%.đây là một tỉnh đang phát triển mạnh về kinh tếTư vấn Minh Anh là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn công bố mỹ phẩm nhập ngoại tại Thanh Hóa, cung cấp hồ sơ xin công bố mỹ phẩm nhập ngoại tại Thanh Hóa, đại diện khách hàng nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập ngoại cho cơ quan nhà nước. Đến với tư vấn Minh Anh khách hàng sẽ không phải mất thời gian làm thủ tục hành chính. Dịch vụ tư vấn công bố mỹ phẩm nhập ngoại của Tư vấn Minh AnhI. Tư Vấn Công Bố Mỹ Phẩm nhập ngoại tạiThanh Hóa: Khách hàng làm thủ tục công bố mỹ phẩm tại Tư vấn Minh Anh sẽ được hưởng một số dịch vụ tư vấn miễn phí của công ty như: – Tư vấn các thủ tục và quy chế lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam; – Chúng tôi sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng; – Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc; – Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc công bố mỹ phẩm nhập ngoại, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu; – Tư vấn Minh Anh đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan. – Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho việc công bố mỹ phẩm nhập ngoại. – Đại diện lên Cục quản lý Dược – Bộ Y tế nộp hồ sơ xin giấy phép công bố mỹ phẩm nhập ngoại cho khách hàng. – Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cục quản lý Dược – Bộ Y tế, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;II. Hồ Sơ Công Bố Mỹ Phẩm nhập ngoại tại Thanh Hóa Gồm: – Đơn đăng ký lưu hành mỹ phẩm nhập ngoại (theo mẫu TT 06/2010) – Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên Công bố đăng ký lưu hành mỹ phẩm ; – Trường hợp cơ sở đăng ký không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự) – Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần; – Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự)III. Dịch vụ hậu mãi cho Qúy khách hàng tại Thanh Hóa: Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Tư vấn Minh Anh tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như: – Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua công ty. – Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà khách hàng sử dụng; – Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình xin cấp giấy phép lưu hành mỹ phẫm cho Qúy khách hàng; – Giảm giá 10% Các dịch vụ liên quan đến thiết kế web, Seo, Marketing; – Các dịch vụ liên quan đến tư vấn;IV. PHẠM VI DỊCH VỤ Với dịch vụ xin giấy phép Công Bố Mỹ Phẩm nhập ngoại tại Thanh Hóa, phạm vi công việc mà Tư vấn Minh Anh thực hiện bao gồm: Tư vấn toàn diện các vấn đề pháp lý và các khía cạnh pháp luật khác liên quan đến việc xin giấy phép công bố mỹ phẩm tại Việt Nam; Hoàn thiện hồ sơ xin giấy phép công bố mỹ phẩm và trực tiếp nộp hồ sơ tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; Theo dõi quy trình thẩm định hồ sơ, trực tiếp hướng dẫn khách hàng bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu từ Cục quản lý Dược – Bộ Y Tế ; Trực tiếp nhận kết quả công bố từ Cục quản lý Dược – Bộ Y Tế và gửi tận tay Doanh nghiệp.Lưu ý: Sau khi hoàn thành việc Công Bố Mỹ Phẩm nhập ngoại, Tư vấn Minh Anh sẽ tiếp tục hướng dẫn khách hàng danh mục Hồ sơ PIF ( Product information file) từ Nhà sản xuất để hoàn thiện hồ sơ hậu kiểm. Căn cứ theo thông tư 06/2011/BYT thì việc Doanh nghiệp được cấp số công bố chỉ là công việc đầu tiên, vì Cục quản lý Dược – Bộ Y Tế chỉ cấp số dựa trên hồ sơ mà Doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm, các cơ quan có thẩm quyền sẽ tiến hành thanh tra và kiểm tra bất kỳ vào thời gian nào sau khi Doanh nghiệp nhập khẩu và đưa sản phẩm vào lưu thông tại thị trường Việt Nam. Vì vậy việc quan trọng là Doanh nghiệp phải có được bộ hồ sơ PIF hoàn chỉnh để luôn ở trong tư thế chủ động trước lịch kiểm tra đột xuất của cơ quan có thẩm quyền. Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí