1. matran12a8

    matran12a8Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    161

    TRƯỜNG TRUNG CẤP ÁNH SÁNG COLLEGE Tuyển sinh 2014-2015

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi matran12a8, 16 Tháng mười hai 2014.

    Đào tạo 1. Công việc:
    Sư phạm NURSERY
    (Branch Code: 42140201)
    2. Thời gian đào tạo:
    2 năm
    3. Loại hình đào tạo:
    chính thức
    4. Ứng viên:
    Học sinh tốt nghiệp trung học
    hoặc tương đương

    5. Khối lượng của tất cả các kiến thức của khóa (trong gói):
    101 tín chỉ (2 năm)
    6. Thông tin về chương trình tuyển sinh trung cấp mầm non :
    - Chương trình bao gồm 101 đơn vị học trình, được thiết kế dựa trên chương trình giáo dục trung học dạy nghề và đào tạo, bao gồm:

    - Kiến thức về các môn học trung cấp mầm non nói chung, trong đó có 420 hơn, 22 đơn vị học trình;

    - Kiến thức cơ bản Modules, tổng cộng có thêm 450, 26 đơn vị học trình;

    - Kiến thức về các mô-đun chuyên ngành, với tổng số 675 nhiều hơn, 35 đơn vị học trình;

    - Thực hành giảng dạy kiến thức Module, tổng cộng 540 giờ, 12 đơn vị học trình;

    - Thực hành tốt nghiệp, sinh viên được đào tạo với sự tổng hợp của lý thuyết đến thực hành, như một điều kiện tiên quyết để thi tốt nghiệp, tổng cộng 300 giờ, 6 đơn vị học trình;

    - 3 khóa học và các khóa học ôn thi tốt nghiệp bao gồm sự tổng hợp của lý thuyết, thực hành, giáo dục và sự nghiệp chính trị.
    Đăng ký học mẫu giáo gián tiếp
    - Chương trình cung cấp phát triển nội dung toàn diện, bao gồm đào tạo, khái niệm về đạo đức, chính trị, giáo dục và đào tạo, khoa học giáo dục, giảng dạy, hệ thống hóa củng cố kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các kế hoạch chăm sóc, giáo dục, thanh niên, việc tạo ra các nghiên cứu khả năng tự học tập và tiến hành bổ sung, nghiên cứu tổng kết rút kinh nghiệm.

    - Chương trình cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về các trung tâm hệ thống l mầm non trẻ em, hệ thống chính trị, pháp luật của một nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa kỷ niệm kế hoạch giáo dục mầm nhỏ, kỹ năng kinh doanh cơ bản để đảm bảo tốt công việc được thực hiện bởi các giáo viên mẫu giáo để đáp ứng các yêu cầu của các ngành nghề cụ thể, có thể tham gia trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em ở trường mẫu giáo ở tất cả các phần của đất nước.

    - Các chương trình giảng dạy giúp giáo viên học sinh có thái độ đúng đắn để làm việc, giảng dạy lớp học, tạo giáo viên chuyên nghiệp chất lượng przedszkolnych.Program tốt nghiệp sẽ: Giáo viên trình độ mầm non Sư phạm trình độ chuyên môn trong giáo dục mầm non để tham gia vào các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong các cơ sở giáo dục mẫu giáo có thể tiếp tục học tập và đào tạo nghề, tự học tập, đào tạo kỹ năng tự kỷ luật.

    7. Mục tiêu của việc đào tạo:
    - Hiểu biết về kiến thức, quà tặng, và giải thích những nội dung cơ bản của chính trị, pháp luật Việt Nam, khái niệm về kỹ năng giao tiếp hàng ngày. Hiểu việc sử dụng các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Power Point, địa chỉ e-mail. www.

    - Xác định vai trò, quyền hạn và yêu cầu đối với nhân viên chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non.

    - Trình bày và giải thích những nội dung cơ bản của việc thực hành tiếng Việt, văn học cho trẻ em, trường mẫu giáo, giáo dục, tâm lý học, sinh lý học, giải phẫu học trẻ, mẫu giáo. Chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ cho nhiều bệnh tật, tai nạn trẻ em phổ biến ở mẫu giáo, nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ.

    - Phương pháp giáo dục thể chất cho trẻ em, phát triển các phương pháp của ngôn ngữ trẻ em, phương pháp khám phá các khu vực, các phương pháp giáo dục âm nhạc, phương pháp tổ chức các hoạt động cho trẻ em chụp ảnh các phương pháp làm quen với toán học, văn học.

    - Tổ chức các chương trình mẫu giáo, các cơ quan hành chính nhà nước.

    + Kỹ năng:
    - Áp dụng các kiến thức về phần mềm máy tính để chỉnh sửa các tài liệu văn phòng thông tin hàng ngày, viết báo cáo, e-mail, truy cập để tìm kiếm các trang web.

    - Kiến thức về các chính sách và pháp luật để áp dụng cho cuộc sống hàng ngày và pháp luật cũng quan sát thấy.

    - Sử dụng những câu đơn giản bằng tiếng Anh khi giao dịch với nước ngoài.

    - Áp dụng các kiến thức về sinh lý học, nhà trẻ dinh dưỡng, phương pháp chăm sóc sức khỏe, để xác định một số bệnh và tai nạn thông thường để sắp xếp một tổ chức chuyên nghiệp và quản lý y tế, giáo dục, quản lý ban đầu của một số bệnh tật và tai nạn thường gặp ở trẻ mầm non.

    - Áp dụng các kiến thức về quản lý giáo dục mầm non, tâm lý, sư phạm, âm nhạc, múa, nghệ thuật và giáo dục để có kế hoạch tổ chức chuyên môn và quản lý, dạy con phù hợp với tình dục các yêu cầu của tất cả các nhóm tuổi, điều kiện cá nhân và thực tế tại các cơ sở giáo dục mầm non và đảm bảo tuân thủ pháp luật.

    - Thiết kế các hoạt động của tuần, tháng, giáo dục giáo dục môi trường xây dựng; sự lựa chọn hợp lý của các tài liệu, phương pháp giáo dục và giảng dạy tích cực trong việc thúc đẩy trẻ em.

    - Giao tiếp với trẻ em; tạo các điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển và học tập của trẻ em; quan sát, tìm hiểu và đánh giá sự phát triển của trẻ.
    học trung cấp mầm non tại hà nội

    - Lập kế hoạch phát triển và giáo dục trẻ em, phù hợp với yêu cầu đặt ra trong mỗi nhóm tuổi, cá nhân, và điều kiện thực tế.

    - Nhận xét về bản thân và các đồng nghiệp hoạt động sư phạm, cho biết đúc rút kinh nghiệm, phương pháp nghiên cứu để cải thiện việc chăm sóc và giáo dục trẻ em trong độ tuổi mầm non.

    - Quản lý các lớp học nhóm, lớp học trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ em trong độ tuổi mầm non. Phổ biến kiến thức khoa học trong việc nuôi dạy con cái của các bậc cha mẹ, các vận động viên xã hội hóa giáo dục mầm non.

    + Thái độ:
    - Với những kiến thức đúng đắn về giáo dục mầm non, một ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, tôi yêu công việc của tôi và những đứa trẻ, vượt qua mọi khó khăn, sẵn sàng để cung cấp cho bạn sức mạnh và trí tuệ cho doanh nghiệp chăm sóc và giáo dục của những người trẻ tuổi.

    - Hợp tác và giao tiếp tốt với các đồng nghiệp, gia đình và cộng đồng trong các hoạt động giáo dục. Đào tạo phong cách, năng động, làm việc sáng tạo, kỹ năng, từng bước hình thành các kỹ năng chuyên nghiệp. Nghiên cứu để nâng cao kiến thức và đào tạo cần thiết của đức giáo viên giáo dục mầm non.
     

Chia sẻ trang này