Tháng 10, Toyota Vios vẫn thống trị thị phần xe hơi VN với con số hơn 2.000 xe bán được. Xem thêm mua toyota vios Theo báo cáo của VAMA, tháng 10/2016, Toyota Việt Nam mở bán tới 2.148 ô tô Vios, gia tăng 83% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là doanh thu tháng cao nhất kể từ khi Vios đặt chân vào VN. Kết quả này chính thức hỗ trợ sedan hạng B xuất hiện lại ngôi đầu VAMA, xét về khả năng bán sản phẩm sau khoảng 2 tháng chập choạng. Sự trở lại vững mạnh của Toyota Vios là minh chứng cho một biểu tượng khó ngã và như gáo nước với những ai đang thầm nghĩ rằng Toyota Vios đã hết "thần thánh” ở Việt Nam.Khó cho qua sự cống hiến to lớn của những hãng kinh doanh vận tải trong doanh thu “khủng” hàng tháng của Toyota Vios. Các model taxi không công bố họ mua bao nhiêu ô tô Vios. Phiên bản thân Toyota cũng chẳng muốn thừa nhận Vios được sản xuất ra cho đại hầu hết quý khách doanh nghiệp. Thế nhưng, hai hãng taxi mạnh nhất hiện tại chủ yếu sử dụng Vios làm taxi 4 chỗ. Xem thêm giá toyota innova “Vios mua ban đầu cũng không rẻ, nhưng ít hư hỏng vì thế anh em chạy bằng taxi ưu tiên hơn. Đồ nội thất ô tô không có gì đặc biệt nhưng điều này chẳng quan trọng bởi là ô tô kinh doanh”, một tài xế taxi tại Hà Nội chia sẻ. “Hơn nữa khi đổi xe, không có xe nào được giá hơn Toyota", người này nói thêm. Thống kê VAMA cho một bức vẽ rõ ràng hơn. Phiên bản E sử dụng số sàn thường là lựa chọn tuyệt vời của các hãng taxi. Dòng này có mức bán vượt trội nhất trong số tất cả các phiên bản của Vios. Chẳng hạn như tháng 10 mới đây, Vios E mở bán hơn 1.300 xe. Nói vậy không cùng nghĩa với việc Vios tới VN và thống lĩnh thị trường chỉ bởi con đường taxi. Mẫu sedan hạng B luôn trong trạng thái trớ triêu: Bị chê nhưng vẫn có sức bán lớn. Xem thêm mua toyota corolla altis Dạo qua một vòng những trang mạng, nhanh chóng thấy nhiều lý do chê bai Toyota Vios, chẳng hạn mẫu xe này chỉ dành cho taxi; Vios bị luộc hết đồ; hoặc Toyota không tôn trọng khách hàng Việt...