Tôi lái xe Toyota Mỹ Đình háo hức lên và xuống một phần bốn cây số quanh co đường núi hơn và hơn và hơn nữa - nhanh như chúng ta có thể (tuân theo các giới hạn tốc độ, tất nhiên). Sau khi khói từ các hệ thống phanh đã giảm xuống, chúng ta nhìn vào máy tính của chuyến đi của chiếc xe cho một xác nhận con số nhiên liệu. nỗ lực tốt nhất của chúng tôi, sau gần 30 phút và gần 40km của rally-phong cách lái xe, dẫn đến một nền kinh tế nhiên liệu trung bình chỉ 7.3L / 100km. Ấn tượng thực sự, được đưa ra, chúng tôi đã rất cố gắng để sử dụng nhiều nhiên liệu càng tốt. Các thử nghiệm tiếp theo và có lẽ thực tế hơn là để xem những gì các nền kinh tế nhiên liệu sẽ là nếu chúng ta lái xe bình thường, như trong, nhân rộng các phong cách lái xe của những gì một người bình thường sẽ làm trên một cơ sở hàng ngày. Điều này có nghĩa rằng chúng ta sẽ không 80km / h trong một khu vực 100km / h chỉ để tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng thay vào đó, chúng tôi lái xe nó như nó là chiếc xe nào khác và giữ với giới hạn tốc độ ở tất cả các lần. Trước sự ngạc nhiên của chúng tôi, ngay cả với phong cách lái xe nặng chân của chúng tôi, sau khi tuyến đường ổ 64km từ nông thôn đến sân bay Adelaide nó hiển thị một nền kinh tế nhiên liệu trung bình chỉ 3.9L / 100km. Chỉ 0.1L / 100km cao hơn so với con số chính thức. Một kết quả tích cực đáng ngạc nhiên. Các kết luận? Không giống như Prius trong đó có một người có bằng tiến sĩ về khí động học và kỹ thuật để có được những con số 3.9L / 100km chính thức, Golf BlueMotion có thể dễ dàng đạt được con số trích dẫn Toyota Thanh Xuân của nó bằng một trình điều khiển trung bình. Đi theo con số chính thức của nó, Golf BlueMotion có thể lái xe ít nhất 1,400km trên một chiếc xe tăng duy nhất của động cơ diesel (55L). Ngay cả khi nó được 80% số đó một cách thường xuyên, bạn vẫn còn tốt và thực sự có được hơn 1.000 km mỗi thùng. Trên một lưu ý khác nhau, trong khi chúng tôi đang tiến hành 'bao nhiêu nhiên liệu chúng ta có thể bắt nó sử dụng' thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi nhận ra rằng đi xe và xử lý đặc điểm các môn thể thao BlueMotion đáng ngạc nhiên tốt. Nó thoải mái trên bề mặt thô ráp nhưng hệ thống treo thể thao thấp của nó cho phép vào cua sống động và 250Nm mô-men xoắn cung cấp đầy đủ cho kéo out-of-góc tăng tốc. Rất nhiều niềm vui hơn để lái xe hơn so với bất kỳ chiếc xe hiệu quả siêu nhiên liệu khác mà chúng tôi đã từng được tìm thấy chính mình trong.Các cập nhật 2011 Volkswagen Eos tổ chức một loạt các cải tiến kỹ thuật và mỹ phẩm để cải thiện một gói đã được xuất sắc.Toyota Hoàn Kiếm Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000 số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.