Tải một cái gì đó lớn, không cần phải mở nhiều cửa ra vào, hoặc leo qua xe. Chỉ cần mở cốp, kéo trên tay cầm và chỗ ngồi phía sau ngay lập tức chuyển đến một khu vực tải trọng rất lớn. ghế trẻ em được trang bị rất dễ dàng, trừ ghế trung tâm Toyota Mỹ Đình mà cần dây đeo trẻ em ghế phải được cho ăn qua sàn giả trước khi nó có thể được gắn vào móc; một nỗi đau nếu bạn đang thay đổi chỗ ngồi bé hơn khá thường xuyên. Tuy nhiên chiều cao tải cao của khởi động và mở rộng làm cho việc đưa xe đẩy trong gió nhẹ. Các Bose âm thanh stereo cũng mang lại cho rõ nét và âm bass. Thực sự, nội thất CX-7 là không chỉ chức năng, nhưng cũng thanh lịch. Bạn có thể thấy lý do tại sao nó là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nhưng nếu ngân sách gia đình bị hạn chế do bất ổn kinh tế, sau đó phiên bản diesel sẽ được ở trên cùng của danh sách mua sắm của bạn. Động cơ 2.2 lít là không chỉ kinh tế (chúng tôi gần như phù hợp với con số ADR, với 8,2 lít / 100km trên kiểm tra), nhưng nó rất yên tĩnh và mịn màng, bạn muốn được tha thứ cho suy nghĩ đó không phải là dầu đốt. Có một gợi ý hợp chậm trễ, nhưng động cơ là rất dể làm và torquey bạn sẽ bỏ qua nó. mô-men xoắn 400Nm Đỉnh được thực hiện tại 2,000rpm, nhưng hạnh phúc sẽ kéo từ 1,500rpm, nhận được nhiều bức xúc hơn bởi 1,800rpm, với việc đẩy mạnh thực đến từ 2,000rpm. Nó không có được một chút Toyota Thanh Xuân khó thở trên 4000 rpm (sức mạnh của 127kW đỉnh tại 3,500rpm), do đó bạn sẽ được chèo hộp số giữ được đà lên, nhưng điều này cho thấy một nứt nẻ trong áo giáp của CX-7 Diesel Sport. Các hộp số không phải là đơn vị đơn giản nhất trên thế giới để ném giữa những thay đổi. Đó là một chút notchy, và thứ hai đến thứ ba có thể được bỏ qua nếu bạn đang cố gắng để thay đổi một cách nhanh chóng. Nó có thể là một bộ phận vững chắc cảm giác, với một tập trung thể thao như thế, nhưng cho người xe này là nhằm mục đích, một cái gì đó mềm mại hơn một chút sẽ được tốt đẹp. Thậm chí tốt hơn sẽ là một sáu tốc độ tự động, thật đáng buồn, sẽ không có một; dẫn sử dụng là lựa chọn duy nhất của bạn. Rất may là ly hợp là ánh sáng và tiến bộ, hệ thống phanh là rực rỡ, xử lý là rất sắc nét và cảm giác lái tuyệt vời. Động, CX-7 bộ thanh cho xe SUV compact khác. Ngay cả những chuyến đi trên bánh xe 18-inch của nó là thoải mái và hấp thụ, mặc dù là ngày cuối vững các quy mô. lực kéo của nó trong quá tuyệt vời. Vì vậy, nhiều xe SUV khác dựa trên cảm biến để xác định xem các bánh xe phía trước đã bị mất độ bám, đáp ứng bằng cách gửiToyota Hoàn Kiếm Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000 số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.