Các 147TSI Highline giữ lại vị trí của nó ở trên cùng của cây Volkswagen Jetta. Giảm giá 1000 $ có nghĩa là phạm vi Jetta tops ra tại 37.990 $, đến ở ngay dưới anh lớn của nó, Passat, mà bắt đầu từ 38.990 $ Mặc dù thế hệ thứ sáu Volkswagen Jetta là một chiếc xe hoàn toàn mới, các drivetrains đã được tiến hành trên với thông số kỹ thuật chủ chốt không thay đổi. Tất cả các mô hình, ngoại trừ đầu-spec 147TSI Highline thưởng thức cải tiến nhỏ nhiên liệu tiêu thụ và tăng tốc.Các 118TSI được cung cấp bởi một twincharged 1,4-lít (tăng áp và tăng áp) động cơ xăng với 118kW của quyền lực và 240Nm mô-men xoắn. tiêu thụ nhiên liệu chu trình hỗn hợp đã giảm xuống còn 6,5 lít / 100km cho tay sáu tốc độ mô hình và 6,2 lít / 100km trong bảy tốc độ ly hợp kép DSG tự động (giảm từ 6,8 và 6,6 lít / 100km tương ứng). Các nước rút từ 0-100km / h tại là phái hai phần mười nhanh hơn trong 8,3 giây.Các 118TSI là một động cơ đáng kể cho một mô hình cơ sở $ 26,490. Các công cụ tương tự có sẵn trong Volkswagen Golf từ 29.490 $, làm cho nhập cảnh cấp Jetta giá trị lớn từ góc độ cơ khí.Toyota Mỹ Đình 1,4-lít đã được khoảng một thời bây giờ, nhưng thay vì hiển thị độ tuổi của nó, nó chỉ đơn giản toát lên vẻ tinh tế hơn (mặc dù nó phải được cho biết động cơ có liên quan đến một số vấn đề độ tin cậy kém trong quá khứ). Kết hợp với một trong hai nhãn hiệu hoặc DSG, các 118TSI một đơn vị khó để khiếu nại về. Có đủ sức mạnh khi bạn yêu cầu nó, và độ trễ tối thiểu khi bạn dậm xuống trên các máy gia tốc. Có một cảm giác rất tiến bộ như bạn tăng tốc mà làm cho bạn cảm thấy kiểm soát. Với một trong hai truyền và bất kể tốc độ của bạn, bạn luôn có thể ngồi động cơ bên dưới 2000rpm, mà làm cho một kinh nghiệm cabin yên tĩnh và hiệu quả nhiên liệu được cải thiện. ấn tượng đầu của tôi là $ 32,490 118TSI Comfortline là lựa chọn của bó, mặc dù nếu bạn đang ở trên một ngân sách và đang hạnh phúc lái dẫn sử dụng, hướng dẫn 26.490 $ 118TSI đại diện cho tinh tế hài lòng và giá trị hàng đầu.Các 103TDI Comfortline giữ 2.0 lít động cơ turbo-diesel 103kW / 320Nm, và như trước đây chỉ có sẵn với sáu tốc độ DSG. Giống như 118TSI, các 103TDI là hai phần mười nhanh hơn trước (0-100km / h trong 9,5 giây). Thậm chí tốt hơn là tiêu thụ nhiên liệu được cải thiện, đó là giảm từ 6,0 lít / 100 km với chỉ 5,5 lít / 100km trên chu trình hỗn hợp. Các 103TDI không cảm thấy đặc biệt vụt qua, nhưng với mô-men xoắn nhiều hơn bất kỳ Jetta khác, kéo thêm từ xuống thấp chắc chắn là đáng chú ý và đánh giá cao xung quanh thị trấn. Không có chút kêu vang diesel khi bạn nhận tốc độ, và chỉ có một gruffness nhẹ khi bạn đang thu thập.Toyota Thanh Xuân Đáng ngạc nhiên, 147TSI Highline bây giờ là chậm hơn và sử dụng nhiên liệu nhẹ hơn so với trước đây, mặc dù có trọng lượng 33kg ít hơn so với mô hình trước đó. Các 147TSI sản xuất 147kW của quyền lực và 280nm mô-men xoắn (nếu những con số âm thanh quen thuộc, nó có thể là bởi vì đó là động cơ từ Mk5 Golf GTI). Tăng tốc từ 0-100km / h mất 7,5 giây tại (ba phần mười chậm hơn), trong khi sử dụng nhiên liệu của nó tại một tỷ lệ kết hợp là 7,9 lít / 100km (mô hình cũ được sử dụng 7,8 lít / 100km). Điều đó nói rằng, Volkswagen tuyên bố các mô hình mới đạt được con số giống hệt nhau trong điều kiện thành phố và đường cao tốc, và sản xuất nhẹ ít CO 2 so với mô hình trước đó (183g / km vs 185g / km). Các 147TSI là mô hình để đi cho nếu bạn sau khi một niềm vui chút. Đó là rẻ hơn so với hiện tại Golf GTI với DSG 5000 $ nhưng có ít điện năng chỉ 8kW. Có rất nhiều lag tuabin khi bạn nhảy trên máy gia tốc, nhưng biên giới phản ứng về tàn bạo, đặc biệt là khi bạn xem xét các Jetta là một chiếc sedan gia đình trung bình khá nghiêm trang nhìn. Nghe có vẻ tích cực thể thao quá, với một lưu ý perceptable hơn trong giao thông nói chung và một tiếng thét the thé như những vũ điệu cơ trên 5000rpm và chân bạn trở lại chỗ ngồi của bạn.Tất cả các model Volkswagen Jetta trang bị với một hộp số DSG cho phép bạn thay đổi bánh răng bằng tay dùng gearstick. Các hộp số thường ngồi trong các bánh răng cao hơn để đạt hiệu quả tối ưu, nên thư giãn bằng tay là rất tốt cho vượt, cho những lần khi bạn đang channeling đua bên trong của bạn. Giống như hầu hết các sản phẩm của Volkswagen, có chú trọng hơn vào một xe thể thao hơn là thoải mái chìu chuộng, với sự cảm thấy khả năng kháng cáo trình điều khiển nhiều hơn để tham gia chứ không phải là A-to-B tàu tuần dương. Điều đó nói rằng, Jetta là xa khó chịu, và chỉ được một chút bồn chồn quanh các góc trên bề mặt nhám. Các tay lái trợ lực điện-cơ khí làm cho thao tác tốc độ thấp như đậu xe một cách dễ dàng. tầm nhìn phía sau cũng là hợp lý, mặc dù C-trụ cột largish. Ở tốc độ cao, có trọng lượng hơn cho các bánh xe. Có một số lượng đáng khích lệ của kháng qua góc, mặc dù cảm giác ở vị trí chính giữa là một sức sống ít. Hệ thống phanh khá nhạy cảm và có một cảm giác nhạy cảm khi thúc giục. Khi bạn đẩy xuống qua nhiều bàn đạp, tuy nhiên, phản ứng phanh evens ra cho một cảm giác tự tin-truyền cảm hứng cho tiến bộ. Tại 4744mm dài, 1778mm rộng 1473mm cao và có chiều dài cơ sở 2633mm, Jetta mới là 190mm dài hơn, gầy hơn 3mm, 14mm cao hơn và có chiều dài cơ sở lớn hơn 55mm so với mô hình nó thay thế. Volkswagen Jetta đã tăng lên đáng kể, và bây giờ chỉ là 25mm ngắn hơn Passat sedan truyền thống lớn hơn.Khối lượng khởi động là xuống 17 lít so với mô hình trước đó, mặc dù 510 lít, công suất vận chuyển hàng hóa của Jetta vẫn còn lớn hơn so với một Commodore hoặc Falcon. Như trước đây, một bánh xe thép 16-inch là tiêu chuẩn trong tất cả các Jettas - làm cho nó kích thước đầy đủ trong tất cả các 147TSI Highline, mà cưỡi trên 17s. Tất cả các model đều 60:40 ghế sau tách gấp cho không gian lưu trữ Ngoài ra, trong khi các mô hình Comfortline và Highline có sự tiện lợi của một cổng thông tin tải qua trong tay vịn phía sau giữa. Các entry-level 118TSI tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe 16-inch bằng thép, đèn ban ngày lái xe (không đèn LED), kiểm soát hành trình, điều hòa không khí sử dụng, tay lái bọc da và chrome / nhôm hoàn thiện nội thất. Hệ thống âm thanh cơ bản bao gồm đầu đĩa CD và đầu vào phụ trợ bình thường, và Volkswagen cuối cùng cũng đã đến dự buổi tiệc với chuẩn kết nối USB và điện thoại Bluetooth và audio streaming. Các hệ thống Bluetooth không phải là trực quan nhất để thiết lập lần đầu tiên, nhưng một khi kết nối nó hoạt động tốt và nên làm Bạn có thể chọn các mô hình Comfortline (118TSI và 103TDI) từ bên ngoài bằng các bánh xe 16 inch, lưới tản nhiệt mạ crôm nổi bật, và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau. Điểm nổi bật khác của mô hình trung-spec bao gồm đèn pha tự động, cần gạt nước mưa cảm biến, kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế vải đẹp hơn và điều chỉnh thắt lưng cho cả người ngồi phía trước.Điểm Highline phạm vi-topping hợp kim 17-inch, phía trước đèn sương mù với chức năng vào cua, hệ thống treo thể thao (giảm khoảng 15mm), ghế da, sưởi nóng ghế thể thao phía trước, và một hệ thống màn hình cảm ứng âm thanh 6.5-inch với một thay đổi sáu đĩa CD và một khe cắm thẻ SD. An toàn đạt tiêu chuẩn thông thường với sáu túi khí, ESC (Volkswagen gọi nó là Chương trình Ổn định điện tử), ABS, EBD, ASR (traction control) và khóa vi saiToyota Hoàn Kiếm Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0982449101 số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.