Các phía sau của Ferrari 458 Spider - một chiếc xe Ferrari nói là chiếc xe thể thao động cơ giữa phía sau đầu tiên trên thế giới với một gấp mui xếp cứng - có cùng một nhãn hiệu đuôi tròn ánh sáng và ba ống xả đặt ở khuếch tán phía sau như cố định mái Ferrari 458, nhưng mức tăng tháp pháo phía sau ghế ngồi mà làm tan chảy vào cơ thể trong một thiết kế tích hợp tuyệt vời. Trong khi Lamborghini đã tập trung vào sợi carbon để giảm trọng lượng và tăng sức mạnh, Ferrari đã đầu tư rất lớn trong công nghệ nhôm và mui cứng của Spider là một ví dụ điển hình.entley Mulsanne là đỉnh cao của dòng xe sedan sang trọng được thực hiện bởi nhãn hiệu huyền thoại người Anh.Toyota Mỹ Đình Một thay thế cho những chiếc Rolls-Royce Phantom , BMW 7 Series và Mercedes S-Class , các Mulsanne là một cách ồ ạt mạnh mẽ bốn cửa mà lá không có đá unturned trong cosseting người cư ngụ trong sang trọng tuyệt đối. Bề ngoài là cổ điển Bentley ma trận lưới tản nhiệt, đèn pha tròn crôm bao quanh và dài, nắp ca-pô thanh lịch với một vòng eo mạnh dẫn đến hai chân mà cung cấp cho một mối quan hệ rõ ràng với Bentley Continental GT . Trèo lên và bạn sẽ tìm thấy một cabin sánh về chất lượng và sự sang trọng, phản ánh thực tế là mỗi Bentley Mulsanne là tay xây dựng. Từ thảm len dưới chân để bọc da siêu mềm, có kết cấu cao cấp và bề mặt trên tất cả mọi thứ bạn chạm vào và xem, cho Mulsanne một ý nghĩa to lớn của dịp cho dù bạn đang lái xe hoặc cưỡi như một hành khách. Ở phía sau, có của địa phương kiểm soát khí hậu với thiết bị chuyển mạch riêng của mình trong tay vịn trung tâm, trong khi hàng ghế sau có thể điều chỉnh bằng điện, giống như họ đang lên phía trước. Ngoài ra còn có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu, với da, ví dụ, được cung cấp trong 24 sắc thái khác nhau. Tất nhiên, những người sẵn sàng trả một thêm chút có thể xác định những thay đổi gần như vô tận. Các dấu gạch ngang được đánh dấu bởi các dây thắt lưng gỗ veneer chính hãng, trong đó có nổi hạt và mô hình của nó 'gương phù hợp', trong khi cắt tỉa cửa được phủ bằng da bông và từng chi tiết bọc da hoặc được bao quanh bằng thép không gỉ welted tinh tế. Các cabin mùi hôi công sức và thời gian đầu tư mạnh, như sự chú ý đến chi tiết là đáng kinh ngạc. Tại helm, Bentley Mulsanne chứng minh thì thầm yên tĩnh, mặc dù được hỗ trợ bởi một 6,75 lít twin-turbo V8. Có 377kW, mà là nhiều hơn so với BMW 750i động cơ V8 và Rolls-Royce Phantom, cũng như một 1020Nm đáng kinh ngạc của mô-men xoắn. Để đưa rằng trong quan điểm, chiếc xe bán chạy nhất của Úc, Mazda3 , có 182Nm, trong khi ngay cả một chiếc Porsche 911 Carerra có 'chỉ' 440Nm.Toyota Thanh Xuân Không chỉ các Mulsanne có một số mô-men xoắn tuyệt vời, đầy đủ các 1020Nm có sẵn từ một 1750rpm thấp. Điều này có nghĩa rằng từ vị trí lái xe cao có một sự đột biến lớn từ bàn đạp ga nhạy, và với sự êm ái của tám hộp số tự động cổ điển Bentley 'Làn sóng của mô-men xoắn' khẩu hiệu vu trong các quảng cáo của mình sẽ trở thành một sự thật hiển nhiên. Có trụ Chấm dứt hoạt để tiết kiệm nhiên liệu, nhưng chủ sở hữu sẽ không quan tâm đến kinh khủng của nó 16.9L / 100km con số nhiên liệu nhiều như thực tế là nó là cả hai dễ dàng nhanh chóng trong một đường thẳng, có khả năng tốc 0-100km / h trong một chiếc xe thể thao giống như 5,3 giây trên đường tới tốc độ tối đa 296km / h, nhưng cũng thanh thản trên xa lộ. Vị trí và cabin lái xe thoải mái có nghĩa là Bentley Mulsanne một chiếc xe thư giãn để lái xe, tuy nhiên, với tất cả mọi thứ trong tầm tay của bạn hoặc truy cập bởi các phím điều khiển gắn trên bánh xe. Tám tốc độ cũng đi kèm với sự thay đổi mái chèo, và mặc dù có trọng lượng 2,5 tấn, nhượng ổ đĩa phía sau bánh xe Mulsanne là đáng ngạc nhiên có khả năng trên đường quanh co. Bất kể những gì tốc độ bạn đang đi du lịch tại, các Mulsanne là gần im lặng và con dấu bạn khỏi bất cứ điều gì đang xảy ra bên ngoài xe. Nó biến bên ngoài vào một bộ phim câm, như hệ thống treo tự cân bằng có nghĩa là nó duy trì sự điềm tĩnh của mình trên những con đường gập ghềnh và giúp bạn cách điện từ ổ gà và gờ giảm tốc. Đó là một chuyến đi thảm kỳ diệu đó là thực hiện ngay cả thoải mái hơn bởi không gian rộng rãi bên trong, với rất nhiều phòng cho người lớn cao. Bạn có thể trỏ đến các đường hầm truyền như làm ghế ngồi phía sau trung tâm một chút ít hữu ích, nhưng một chiếc Bentley Mulsanne rất hiếm khi được sử dụng để chứa được năm người cư ngụ. Xung quanh thị trấn, kích thước khổng lồ của Mulsanne làm cho nó khá khó khăn để lái xe. Đó là gần sáu mét dài và rộng 2,2 mét, và tất nhiên trọng lượng của nó có nghĩa là chuyển động nhỏ trong một bãi đậu xe không phải là dễ dàng như vậy. Chúng tôi thậm chí không cố gắng để đảo ngược công viên nó vì sợ xấu hổ. Tất nhiên, các Mulsanne không phải là một chiếc xe cho nhu mì hay khiêm tốn, vì vậy nếu bạn không quan tâm đến sự chú ý cho chính mình bất cứ nơi nào bạn đi, tốt nhất chọn một cái gì đó tinh tế hơn chút. Tại 662.857 $, giá của Bentley Mulsanne là ít hơn đáng kể hơn so với Rolls-Royce Phantom, mà bắt đầu tại $ 809,000, nhưng Bentley là nhiều hơn hai lần mức giá của chiếc BMW 750i. Nó cũng có ý nghĩa hơn nhiều so với việc mua một chiếc Maybach đã qua sử dụng, mà đã đi ra khỏi thị trường trong năm 2010 và chi phí khoảng $ 1 triệu USD để mua. 2012 Bentley Mulsanne Review Điều này không có nghĩa là làm cho Mulsanne lựa chọn một penny-pincher, như dịch vụ và chi phí hoạt động sẽ được thiên văn. Tuy nhiên, Mulsanne, như Phantom và Maybach, cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời như đỉnh cao của sự sang trọng Ðang lái xe bất kể suy thoái, chính trị và áp lực xã hội: họ chỉ đơn giản là tốt nhất những gì họ làm. Bentley Mulsanne là một tuyệt vời crafted, tay xây dựng sedan rằng sẽ không thất vọng ngay cả những hăng hái nhất của các nhà phê bìnhHyundai i40 là một nử Toyota Hoàn Kiếm Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068 Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.