Hiện 0-100km / h của 102EX chỉ là dưới tám giây, mà cảm thấy về bên phải, nhưng với những lợi ích chính của một EV là mô-men xoắn của nó có sẵn từ zero vòng quay, bạn mong muốn 800nm để thực sự khởi động nó ra khỏi dây chuyền. >> Toyota Mỹ Đình Emily Dungey, Cán bộ Báo chí cho 102EX, nói chuyện với CarAdvice và giải thích lý do tại sao nó là nhiều hơn một cất cánh mềm. "Việc hiệu chuẩn phần mềm kiểm soát tăng tốc được thực hiện đơn giản chỉ để cung cấp cho các 102EX một kinh nghiệm Rolls-Royce giống như," Bà Dungey nói. "Chắc chắn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn tất cả các mô-men xoắn từ bế tắc và bạn muốn khởi động xe ra khỏi dây chuyền ngay lập tức, nhưng đó không phù hợp với các thương hiệu." "Chúng tôi đã có một đội ngũ kỹ sư người đã lái chiếc xe này trở lại trở lại với một Phantom thường xuyên và sau đó giải quyết về đẩy mạnh tiến bộ này. xe của chúng tôi không phải để buồn bã hành khách, và đốt cháy ánh đèn không phải là chính xác những gì Rolls-Royces là về. " Trong khi đó có thể là trường hợp, những gì Rolls-Royce không trích dẫn một con số là khả năng tăng tốc luân phiên của 102EX. Giao thông xóa và hơn CB đến sự hướng dẫn, chúng tôi đang chờ đợi: "Bạn có thể đi cho nó ở đây". Chúng tôi đang làm khoảng 80km / h, chân đi xuống một lần nữa, và ngay lập tức chúng tôi đang ở 140km / h và vẫn leo. Bởi vì nó là một chiếc Rolls-Royce bạn không bao giờ gọi nó là thô bạo, nhưng làn sóng mô-men xoắn là rất lớn và chắc chắn nó sẽ đặt một vài chiếc xe thể thao để xấu hổ. Khi đi, đây là một con thú rất nhanh. Nó gần như đưa bạn ngạc nhiên, làm thế nào nhanh chóng của nó. Nhưng có một cách không ồn ào như vậy mà nó đi về cung cấp tất cả những mô-men xoắn mà bạn sẽ thề này là một chiếc xe sản xuất - sự tìm kiếm sự hoàn hảo đã được đền đáp ở đây. Sao tắt, kim trên đồng hồ dự trữ năng lượng giảm xuống về bên phải, chỉ phí đã được đưa trở lại vào pin qua phanh tái tạo. Các nút trên vô lăng cho phép bạn tăng hoặc giảm chức năng này - và bạn thực sự có thể cảm thấy sự khác biệt. Trên thiết chiếc xe thấp nhất vẫn sẽ lăn cho một khoảng cách, nhưng trên cao nhất thiết nó sẽ giảm tốc ngay khi bạn nhấc ga, với sự kéo của các máy phát điện ngay lập tức rõ ràng. >> Toyota Thanh Xuân Là một chiếc xe điện, Rolls-Royce 102EX là khá đơn giản là tốt nhất của loại hình của nó. Nó như một gói đầy đủ mà bạn phải tự hỏi tại sao nó không được bán rồi. Rolls-Royce nói với chúng ta rằng có những hoàn toàn không có kế hoạch đưa nó vào sản xuất. Nó chỉ đơn giản là một chiếc giường thử nghiệm; có hai mục tiêu từ các tour du lịch thế giới rằng chiếc xe này đã bắt tay vào - trước hết, để thu thập dữ liệu từ các điều kiện môi trường khác nhau, và thứ hai, để đo lường phản ứng của khách hàng và phương tiện truyền thông với một nguồn năng lượng thay thế cho Rolls-Royce. ấn tượng của chúng tôi là rằng có hai vấn đề phải đối mặt với 102EX. Thứ nhất, pin quá nóng. Giống như rất nóng. Chiếc xe được liên tục phải được làm lạnh xuống để đảm bảo tuổi thọ pin không giảm bớt. Để công bằng, đây là kết quả của Phantom chưa bao giờ được thiết kế để có một chiếc xe chạy bằng pin. Nếu nó được, pin sẽ được lan truyền trên khắp các sàn xe, cho một diện tích bề mặt lớn hơn nhiều và tiếp xúc do hơn với không khí mát mẻ. Đóng gói vào khoang động cơ như chúng là, 96 pin có xu hướng nóng ngâm, có nghĩa là làm việc nhiều hơn cho các kỹ thuật sau khi ổ đĩa của chúng tôi để đảm bảo nó nguội đi xuống một cách hiệu quả. Do ngắn khung thời gian mà chiếc xe được tạo ra (chỉ có bảy tháng) các boffins tại Goodwood đã làm được một công việc đáng kể, nhưng có một con đường để đi chưa. Sau khi làm lạnh được sắp xếp, các vấn đề khác là phạm vi. Các 102EX hiện đang có một loạt các chỉ 200km. Trong khi đó hơn một Mitsubishi i-MiEV , ví dụ, nó không chính xác phù hợp đối với những người muốn sử dụng chiếc xe của họ. Chúng tôi đang nói nghiêm túc về Phantom ở đây, đừng quên, nhưng một phần của sự hấp dẫn của một chiếc Rolls-Royce được thưởng thức một ổ nhàn nhã vào một buổi chiều chủ nhật, thưởng thức các vùng nông thôn. Để đến được với các vùng nông thôn thường là khá xa. Một loạt 200km - và đó là phụ thuộc vào việc lái xe phong cách và dù bạn đã có máy lạnh và đài phát thanh làm quay - có thể được hạn chế nghiêm trọng. Với i-MiEV, nó là một chiếc xe nhỏ, hoàn hảo cho chạy quanh thành phố. Một Phantom có nhiều khả năng để đi du lịch đến và đi từ thành phố chứ không phải là luồng thông qua khu vực trung tâm đường phố. Điều này có nghĩa là nó sẽ được bao gồm nhiều cây số hơn EV điển hình của bạn. Tăng phạm vi đến 400km và nó dám cá rằng nó sẽ đi bộ ra ngoài cửa phòng trưng bày. công nghệ pin không phải là hoàn toàn có thể cho phép một kỳ công như vậy, nhưng nó chắc chắn trên con đường của mình. Thậm chí còn có cảm ứng sạc cóToyota Hoàn Kiếm Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000 số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.