Phiên bản 2012 tự hào chỉ có một cái nhìn hơi sửa đổi, nhưng đi kèm với giảm giá. Các Honda City về cơ bản là một Jazz Honda nhưng với một cơ thể sedan và một khởi động rất, rất lớn - 506 lít để được chính xác Hai mô hình chia sẻ phần cứng hầu như giống hệt nhau, bao gồm cả việc bố trí hệ thống treo và cùng 1,5-lít động cơ i-VTEC. Mặc dù giá cả được mài sắc cho thành phố - $ 18,490 cho VTi và $ 22,990 cho VTi-L trước khi chi phí trên đường - sedan vẫn đắt hơn so với các cửa sập luôn ph biến Honda Jazz ($ 17,790 - VTi, $ 20,990 - VTi-S) .Toyota Mỹ Đình dữ liệu bán hàng gần đây đến cuối tháng sáu năm 2012 cho thấy từ đầu năm đến nay đơn vị bán hàng cho Jazz đạt 4914, trong khi doanh số bán hàng cho các thành phố trên khắp cùng kỳ, chỉ là 168 đơn vị. Để công bằng, một số sự chênh lệch doanh thu có thể là do lũ lụt Thái Lan (thành phố Honda được xây dựng ở Thái Lan), đã ảnh hưởng nguồn cung cấp của xe lên đến Tháng Năm 2012. Đó là một sự xấu hổ, bởi vì có nhiều đến thành phố này kích thước sedan hơn chỉ là một khởi động mà sẽ xảy ra là lớn hơn so với Holden Commodore hầm hàng 's. phong cách Honda City vẫn còn tươi, với các cập nhật crôm lưới tản nhiệt, thiết kế lại phía trước và cản sau và mới một đuôi ánh sáng thiết kế. Việc xem xét tổng thể là tương tự như của các lớn hơn Honda Civic - bản thân một đối thủ tiềm năng của thành phố nếu bạn xem xét các entry-level 1.8 VTi-L khởi điểm 20.990 $ (trước chi phí trên đường). CarAdvice thử nghiệm các top-of-the-phạm vi Honda City VTi-L, mà còn bổ sung mới trông bánh xe hợp kim 16-inch. Bên trong, có không gian chở đẳng cấp hàng đầu với chỗ để chân ghế sau hơn hầu hết các xe trong phân khúc xe nhỏ lớn hơn. Đó là một lợi thế nhất định tổ chức bởi thành phố Honda so với Jazz (mà vẫn khéo léo thực tế) và các đối thủ khác và hoàn toàn do chiều dài của nó thêm (510mm so với Jazz). Những chiếc ghế phía sau cũng gấp gần căn hộ trong một chia 60/40 cho phép cho các hạng mục lớn để có thể xếp gọn và có nhiều khu vực lưu trữ bao gồm chủ sở hữu cốc, phía trước và phía sau. Bất chấp sự vắng mặt của soft-touch nhựa trên các dấu gạch ngang, đó là một cái nhìn chủ yếu là cao cấp và kết thúc trong VTi-L. Chúng tôi đặc biệt thích những điểm nhấn kim loại chải xung quanh trung tâm ngăn xếp, tay lái và cửa trim. Sự kết hợp khâu ghế trước vải / da lộn đáng ngạc nhiên thoải mái và grippy với đủ mặt củng cố để giữ bạn vững chắc trồng ở các góc. Chúng tôi cũng như ba chấu tay lái thể thao bọc da trong thành phố Honda cho tactility và đa chức năng cho các chức năng âm thanh và kiểm soát hành trình.Toyota Thanh Xuân Có rất nhiều kim loại bao quanh trong cụm đồng; trong khi đồng hồ tốc độ đã được chiếu sáng, cột mốc 3D tăng cường hơn nữa nội thất tinh tế của thành phố. Đối với các tính năng, có hàng tồn kho thông thường của các cửa sổ hoạt động bằng điện và gương cửa, điều hòa không khí dẫn sử dụng và một hệ thống âm thanh sáu loa với kết nối USB. Ngoài ra còn có một trang bị thêm các thiết bị điện thoại Bluetooth gắn trên mặt A-trụ cột của lái xe, nhưng chúng tôi thấy rằng để có tính khí và unintuitive. Chúng tôi Honda City VTi-L là chỉ có sẵn với một năm tốc độ hộp số tự động, mà là một cộng cho xe ô tô bốn tốc độ vẫn còn phổ biến trong phân khúc xe ánh sáng. Trong khi 1,5 lít i-VTEC động cơ bốn xi-lanh thành phố của Honda kéo độc đáo từ một bắt đầu đứng trong-gear tăng tốc không phải là quá nhiệt tình. Có một thiếu chú ý của mô-men xoắn xuống thấp, mà đòi hỏi phải truyền tải để kick xuống từ thứ năm đến số thứ hai hoặc thứ ba, ngay cả với việc sử dụng ánh sáng đến trung bình của các ga - và tất cả các quá thường xuyên để ý thích của chúng tôi. Phản ứng của người cũng gây ra một lưu ý cơ khó chịu khắc nghiệt đó trở nên ngày càng khó chịu sau một thời gian. Honda City là một chiếc xe đáp ứng tốt nhất cho đầu vào ga nhẹ nhàng, mà cũng có thể giúp cung cấp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội theo thứ tự là 6,6 lít cho mỗi 100 km (kết hợp), theo số liệu tiêu thụ chính thức. Tuy nhiên kết quả tốt nhất chúng tôi có thể đạt được trong thời gian thử nghiệm kéo dài một tuần của chúng tôi với Honda City VTi-L là 9,4 lít cho 100 km, theo readout nhiên liệu trung bình, mặc dù hầu hết thời gian đã được chi tiêu trong môi trường đô thị. Đó là vẫn còn hơn con số 8.9L / 100km công bố trong thông số kỹ thuật Honda City cho tiêu thụ nhiên liệu đô thị. Trên một lưu ý tích cực hơn, các thành phố Honda cưỡi đặc biệt tốt cho một chiếc xe trong phân khúc này, bàn ra tất cả nhưng khắc nghiệt nhất của va đập cho một chuyến đi hoàn toàn thoải mái là những gì. g phải như vậy tốt là việc xử lý, hoặc chỉ đạo, cho rằng vấn đề.Toyota Hoàn Kiếm Toyota MR Thuận Hotline: 0978858959 hoặc Mr : Thủy 0906080068 Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.