1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60

    Hà nội Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân được xây dựng trên hệ thống nhất định

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 9 Tháng năm 2016.

    Touareg được xây dựng với một hệ thống dẫn động Toyota Mỹ Đình bốn bánh. Nó có hệ thống treo cứng rắn. V10 đi kèm với các thiết lập điều chỉnh độ cao, và giải phóng mặt bằng ghê gớm. Đó là ý định rõ ràng.

    Toyota My Dinh Thanh Xuan duoc xay dung tren he thong nhat dinh

    Nhưng sau đó, bao nhiêu người mất $ 122,000 Toorak máy kéo họ ra khỏi đường? Lạc. Có, chúng tôi nghĩ rằng nó có thể là một ý tưởng tốt để xem nếu điều này thực sự hoạt động trong các môi trường mà nó được thiết kế.

    Vì vậy, trong điều kiện khô hạn, nó sẽ là một thử nghiệm tốt cho VW, nếu nó có thể giải quyết những thứ mềm - cát. leo núi và ascents đã không bao giờ là một vấn đề cho Touareg, như giải phóng mặt bằng và khởi góc của nó là khá tốt. Tuy nhiên trọng lượng của nó, và liệu nó có thể giữ cho bánh xe quay, là chìa khóa.

    Một điều khác mà sẽ làm chậm bạn xuống, là liệu sự kiểm soát ổn định là quá hung hăng. Nếu nó đá trong quá sớm, và kẹp xuống trên spin, sau đó bạn sẽ bị sa lầy. Và một khi hai điểm năm tấn là sa lầy ... cũng hãy chỉ nói rằng, bạn sẽ được có một số vui vẻ cố gắng để có được nó ra, không có thiết bị thích hợp

    Tuy nhiên, sau khi đặt nó thông qua tốc độ của nó, Toyota Thanh Xuân chúng tôi vui mừng thông báo rằng Touareg V10 TDI thông qua với màu sắc bay.

    Mang trong tâm trí, chúng tôi giải quyết này với áp lực đường duy nhất, thật khó để tưởng tượng, nơi Touareg sẽ đến lột. Hoặc gặp khó khăn, tùy theo từng trường hợp.

    Vẻ đẹp của con quái vật này là hoàn toàn kiểm soát của nó. Dial up các thiết lập hệ thống treo cao nhất, và trong một vài giây, bạn đã có giải phóng mặt bằng mà belies tốc độ mà điều này sẽ thực hiện. Nhưng nó không dừng lại ở đó. Ở tốc độ, hệ thống treo khí sẽ giảm chiều cao đi xe để duy trì kiểm soát xung quanh những khúc cua. Nhưng offroad này là không cần thiết.

    Bên cạnh chế độ chuyển đổi bốn bánh lái, là một nút "khóa" mà sửa chữa chiều cao đình chỉ, vì vậy đi qua địa hình khó khăn là một sinch. Không chỉ có vậy, nhưng đó là trước giải phóng mặt bằng và trở lại, cho phép chiếc xe này leo lên và trên những ngọn đồi mà không phá hủy dưới. thiết kế cẩn thận với sò điệp trước và sau, bumpers cũng có cảm biến đỗ xe. Họ có thể được gây phiền nhiễu ở lần khi họ bíp không ngừng. Rất may là âm thanh có thể được tắt, nhưng các đèn LED, được xây dựng vào các dấu gạch ngang và cổng sau, có một màn hình hiển thị khoảng cách đó là không có gì ngắn của sơn-tiết kiệm.

    Toyota Hoàn Kiếm
     

Chia sẻ trang này