1. dinhthanh1292

    dinhthanh1292Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    60

    Hà nội Toyota Giải Phóng ,Hà Đông thiết kế rầm rộ

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi dinhthanh1292, 6 Tháng năm 2016.

    Một crackle chụp ít và pop có thể nghe trên ca khó xuống minh một lần nữa nhưng mà cũng được sắp xếp trong dòng sáu có một lưu ý tất cả của riêng của nó, và với một chút tăng đằng sau nó nó có thể nghe được một trong những làm hài lòng nhất và nụ cười inducing giao hưởng mà Toyota Giải Phóng tôi biết, ngay cả khi nó không ăn vào hóa đơn nhiên liệu của bạn chỉ là một chút.

    Toyota Giai Phong Ha Dong thiet ke ram ro

    Các lực lượng cho ăn 4.0 lít, sáu phát triển một 270kW nhượng tại 5250rpm và tạo ra một con số khổng lồ 533Nm từ năm 2000 đến 4750rpm, với hơn 75 phần trăm mà có sẵn từ chỉ ra nhàn rỗi. Nó chỉ đơn giản là to lớn, hầu như không có độ trễ để nói chuyện và một kéo xuống thấp mà có thể xấu hổ nhất V8. Sự gia tăng tầm trung là thiên đường gửi và rất mạnh mẽ rằng vào một ngày ẩm ướt XR6T phá vỡ sức kéo từ thứ hai đến thứ ba răng - ngay cả với các ESP còn lại trên! Nhưng sa thải bàn đạp lớn và nó như lặng như bất kỳ Falcon thường xuyên, đúng Jekyll và Hyde loại lái xe.

    ZF sáu tốc độ tự động là một tác phẩm nghệ thuật Toyota Hà Đông và chắc chắn là đẳng cấp thế giới. ca mượt mà, luôn luôn sẵn sàng để đi suy nghĩ và không vô nghĩa chế độ bằng tay có nghĩa là cả ngày-to-ngày và lái xe vào cuối tuần được tốt như nhau phục vụ cho, miễn là bạn nhớ xuống (-) là về phía trước, tăng (+) là trở lại. Các hạn chế cuối cùng trượt phía sau là rực rỡ, bạn thực sự có thể cảm thấy nó làm việc trong các góc cứng. Kết quả cuối cùng khác là ướt thời tiết lái xe cũng dễ xử lý hơn và giải quyết ... giả sử bạn muốn nó được.

    lái sắc nét hơn với thông tin phản hồi tốt hơn và phản ứng nhanh hơn BFII làm trỏ XR6T một thực hành incorrigibly tinh nghịch, đặc biệt là khi đi một nửa tacho lần lượt nơi sự cám dỗ để gây oversteer là gần như không thể cưỡng lại.

    Trung cục u góc và những va chạm là điều hiển nhiên với 19 "hợp kim nhưng vẫn cảm thấy ít xâm nhập qua cột so với người tiền nhiệm của nó, nhờ vào remounting của các rack lái. Trong tất cả các gói là một vết cắt trên các đối thủ và chỉ với 2,6 lượt lock-to-khóa, bạn sẽ không tin rằng chiếc xe là lớn như nó thực sự là.

    Đình chỉ cảm thấy phía trước cũng nhiều lần xuất hiện để sao hơn bao giờ nó có trong Falcon và rất cân bằng tổng thể cho phép điều khiển van tiết lưu để dictate cua đĩnh đạc đến một mức độ cao hơn bạn nghĩ có thể từ một khối lượng lớn sản xuất xe hơi trong nước. Bất kỳ một người rubbishes các sản phẩm địa phương là một trong hai thương hiệu mù hoặc không thể lái xe - đó là đơn giản. Ford thực sự đã kéo nó cùng độc đáo thời gian này.

    Toyota Thăng Long
     

Chia sẻ trang này