2.0 lít turbo diesel của Holden Cruze có sức mạnh tốt. Và một khi bạn đối diện với sự tụt hậu vụng từ đứng yên, bạn sẽ tìm thấy sức mạnh của Cruze khá được yêu thích. Các Cruze tuyên bố chuyển từ 0-100km mỗi giờ trong 10,4 giây. Khi tốc độ tăng của bạn, động cơ đi vào hình thức đáng yêu. Bay ở tốc độ cao tốc, Holden Cruze cảm thấy vững chắc và đáp ứng, và có khả năng khi vượt. Chuyển sang số tay chọn cho bạn đó thêm kiểm soát Toyota Giải Phóng khi cần thiết. Sự khác biệt trong sự vội vàng là đáng chú ý. Việc chậm chạp take-off của Holden Cruze được pha trộn bởi một tiếng, chug diesel xâm nhập. Ở tốc độ nhàn rỗi và thấp, tiếng ồn này thô bạo xâm nhập cabin khác sang trọng và thoải mái của bạn. Khi tốc độ tăng của bạn, tiếng ồn này là ít rõ ràng, nhưng xung quanh thị trấn, các chug đang mặc trên các giác quan. Các Cruze xử lý độc đáo và thú vị khi lái xe. Chỉ đạo là công ty và đáp ứng và vào cua lần lượt trong là tốt. Các Cruze là chắc chân và nhanh nhẹn, tạo ra một kết nối tốt với mặt đường. Tôi cảm thấy một sự tự tin rất lớn vào khả năng của mình. Có cuộn cơ thể tối thiểu và hệ thống treo độc đáo được làm ẩm bảo vệ bạn khỏi các bề mặt Toyota Hà Đông đường khắc nghiệt, cung cấp một chuyến đi suôn sẻ. Các vị trí lái xe và cabin thoải mái là tốt cho cả người lái và hành khách phía trước. Hướng dẫn điều chỉnh chỗ ngồi là một thời điểm đáng thất vọng cho chiếc xe tầm đứng đầu này. Chúng được làm nóng tuy nhiên. Các trụ cột lớn - phía trước, bên cạnh và phía sau - cản trở tầm nhìn lái xe. Tôi thấy mình liên tục tìm kiếm xung quanh các trụ cột. Đây là mối quan tâm đặc biệt trong cua chặt chẽ. Thứ hai hàng thoải mái là tốt, nhưng chỗ ngồi là một căn hộ nhỏ và thiếu sức sống. Tuy nhiên, chúng ta có một cơ sở dài đẹp và phòng chân là tốt. Có mặt sau của túi lưu trữ ghế và nhỏ tại lỗ lưu trữ cửa. Tất cả ba ghế có thể điều chỉnh đầu dựa và điểm ba con chỗ neo được trang bị. Các trung tâm armrest là mạnh mẽ và có hai cốc đông. Không có lỗ thông hơi hướng cho hàng thứ hai, thay vì dựa vào trong tầng lỗ thông hơi để thực hiện công việc. Các 60/40 chia lần của Cruze là rất dễ dàng để tham gia và năng lực hành lý là tốt, với một không gian tải phẳng đẹp. Một vài chi tiết điểm neo và móc túi sẽ có ích. Bay ở tốc độ cao tốc, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình Holden Cruze giảm và duy trì, thấp như 5,8-lít mỗi 100 km đi được. Xung quanh thị trấn, tham gia vào các công việc hàng ngày có liên quan đến rất nhiều điểm dừng bắt đầu lái xe, mức tiêu thụ trung bình là gần gũi hơn với 9,5 lít.Toyota Thăng Long Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp Phạm Thế Luân : 0971730000 số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội