đề cập tới Ý, ngoài nền ẩm thực hoàn hảo và các Dự án kiến trúc văn hóa đặc trưng, người ta còn nhớ tới đây là một đất nước mang gu ăn mặc lịch lãm và thời trang nhất thế giới. Đất nước này là quê hương của vô kể nhãn hàng phong cách cao cấp nổi danh hàng đầu thế giới. Và bữa nay, hãy cộng chúng tôi Tìm hiểu về các hãng phong cách nức tiếng của Italia trong bài viết dưới đây. Prada - dòng tên đứng đầu những hãng bắt mắt nức tiếng của Italia Trong danh sách các hãng phong cách nổi danh của Italia, ko còn gì nghi ngờ nữa lúc cái tên Prada chễm chệ ở vị trí trước hết. Prada được hành lập tại Milan năm 1913 bởi nhà thiết kế Mario Prada - 1 trong những nhà mốt với tầm ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp cá tính thế giới. Prada được Đánh giá là nhãn hàng danh giá và xa xỉ bậc nhất không chỉ ở nước Ý mà còn trong làng bắt mắt toàn cầu. Hãng này chuyên về các sản phẩm cao cấp cho cả nam và nữ (quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện). Logo nhãn hàng Prada những kiểu dáng của Prada không chỉ với sự tinh xảo trong từng chi tiết mà xoành xoạch hàm cất những trị giá mỹ thuật, nghệ thuật hiện đại. Chính cho nên, rộng rãi người nhận xét rằng thời trang của Prada giống như 1 bản nhạc cổ điển với vẻ đẹp nội tại cao quý và khắt khe, chẳng hề người nào cũng đủ khả năng lắng nghe và cảm nhận, bởi nó tuy đẹp và dễ gây thổn thức nhưng không thể ngân nga sâu rộng. BST Men Fall 2021 của Prada Gucci - tượng trưng thời trang Ý Gucci có tên rất nhiều là The House of Gucci, được sáng lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại thành thị Florence và mau chóng phát triển thành nhãn hàng biểu trưng của Dolce Vita Ý sở hữu các sản phẩm bao gồm túi xách, y phục may sẵn, giày dép, phụ kiện và cả mỹ phẩm, nước hoa, đồ trang hoàng nhà cửa. Gucci là nhãn hiệu cao cấp bán chạy thứ hai trên thế giới chỉ sau LVMH của Pháp. Logo quá quen thuộc của Gucci Hơn một thế kỷ tăng trưởng, đến nay Gucci vẫn giữ nguyên triết lý nhãn hiệu hướng đến tầng lớp người mua thượng lưu của mình. Hãng với các bộ trang phục được xếp vào hàng "di sản thời trang" gắn liền sở hữu danh xưng rường cột văn hóa phong cách Ý. Tôn chỉ của Gucci là tôn vinh những trị giá nghệ thuật kinh điển và phát huy nghề thủ công truyền thống địa phương. EXO Kai - Đại sứ nhãn hiệu Gucci trong bộ sưu tập mùa thu 2021 KAIxGUCCI Valentino - đại diện sáng giá của y phục haute couture Italy nếu như Prada hay Gucci thành công có những sản phẩm may sẵn thì Valentino chọn cho mình một lối đi riêng thời bấy giờ - haute couture. Valentino SpA được thành lập vào thập niên 60 của thế kỷ trước tại Roma bởi các kiến trúc sư Valentino Garavani. Thành công của Valentino hiện giờ tất cả tới từ vị Giám đốc sáng tạo nhậm chức từ 2008 của hãng này - Perpaolo Piccioli. Logo của Valentino Valentino thiên đa dạng về phong cách nữ. Hãng này chú trọng đến vẻ đẹp sở hữu tính quý phái và cổ điển gợi liên tưởng tới các vị thần La Mã cổ đại. Vẻ đẹp ấy được diễn tả là "tuy kín cổng cao tường nhưng hấp dẫn bậc nhất". Do vậy, hai chất liệu ren và đinh tán thường xuyên xuất hiện trên những sản phẩm của nhãn hàng này. Valentino là tỉ dụ tiêu biểu cho vẻ đẹp kiều diễm, lạnh lùng mà quyền năng, mạnh mẽ của người nữ giới đương đại. 1 loại váy trong BST Haute Couture xuân hè 2021 của Valentino Armani Giorgio Armani S.p.A, hay còn được biết tới phổ biến hơn có tên gọi rút gọn là Armani, là một hãng cá tính nổi danh về những lĩnh vực: bề ngoài, cung ứng, cung cấp, bán sỉ xống áo, kính mắt, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội thất. Thương hiệu này được xây dựng thương hiệu bởi nhà tạo mẫu, thương lái, tỷ phú nức danh Giorgio Armani vào năm 1975 tại Milan Ý. Logo của Armani Khác có 3 mẫu tên ở trên theo đuổi sự xa xỉ bậc nhất, Armani tập hợp vào đặc điểm thanh lịch trong thời trang phong cách Italy. Chiếc cao nhã này trong các kiểu dáng của Armani không hề sự thuần tuý, thanh tao mà là sự đẳng cấp, lạnh lùng. Triết lý sáng tạo này là hoàn toàn đối chọi có nhãn hiệu tiếp sau đây GVS sẽ giới thiệu mang Cả nhà - Versace. Bộ sưu tập Emporio thu đông 2019 của Armani Versace Gianni Versace S.r.I là nhãn hàng được đặt theo tên người sáng lập ra nó - Gianni Versace. Bắt đầu từ năm 1978 tại Milan, Versace đã gây dựng nên một "vương triều thời trang" tại kinh thành cá tính của thế giới. Ngay trong khoảng logo của nhãn hiệu, bạn sẽ thuận tiện nhìn thấy thời trang mà nó hướng tới - Medusa, mãnh liệt, quyến rũ chết người, sẵn sàng huyền hoặc và hóa đá bất kỳ người nào dám ngẩng nhìn. Logo nhãn hiệu Versace Cảm hứng cho các ngoại hình của Versace là các cuộc viễn chinh nổi tiếng trong sử thi Hy Lạp cổ đại. Các loại trang phục của Versace có khoa học cắt may cao siêu, cảm hứng nghệ thuật độc đáo mãnh liệt. Nếu nói Versace đại diện cho vẻ đẹp quyền lực, tự phụ của các người đàn bà có tầm ảnh hưởng nhất cũng không sai. Versace và Armani đã tạo nên tinh thần thời trang Ý với các nét trái ngược hoàn toàn của mình. BST xuân hè 2021 của Versace Dolce & Gabbana D&G (Dolce & Gabanna) khai sinh vào năm 1985 tại Legnano Ý bởi 2 nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana. D&G là nhãn hàng đặc trưng lừng danh trong giới minh tinh Hollywood. Tiếng tăm của nó gắn liền có hàng loạt minh tinh đình đám như Madonna, Gisele Bundchen, Kylie Minogue,... Logo nhãn hiệu Dolce & Gabbana Dolce & Gabbana định hình thời trang là sự nữ tính tuyệt đối, dịu dàng khuôn phép, ấm áp và ngọt ngào như các bản tình khúc song lại không kém phần ương ngạnh. Những dòng bề ngoài của nhãn hàng này thường mang một chút cảm giác hoài niệm về giới quý tộc Ý thời xưa. BST mùa xuân 2021 của D&G Fendi Được có mặt trên thị trường tại Rome bởi vợ chồng Edoardo và Adele Fendi vào năm 1925, Fendi là thương hiệu cá tính chuyên về đồ may mặc, da thuộc, giày dép và nước hoa. Để đề cập về ưu điểm của hãng này, Fendi là thương hiệu Ý tiên phong về phong cách lông thú. Logo nhãn hiệu Fendi Tuy tiền thân là 1 thương hiệu Ý nhưng trong khoảng thập niên 90, do sức ép từ những thành viên gia đình nhà sáng lập, Fendi đã được bán cho LVMH và trở thành một phần của tập đoàn cá tính Pháp huyền thoại. Bên cạnh đó, cho đến nay nhãn hàng này vẫn luôn giữ nguyên những bản sắc vốn có trong cá tính Italy của mình. BST mùa xuân 2021 của Fendi Moschino Moschino là thương hiệu được xây dựng thương hiệu bởi Franco Moschino vào năm 1983 tại kinh đô phong cách Milan nước Ý. Khác mang những cái tên kể trên, Moschino không đi sâu vào khai thác những giá trị truyền thống cổ điển mà tuyển lựa hướng tăng trưởng hiện đại và tân tiến. Logo đơn thuần của Moschino Moschino là 1 hãng mốt gắn liền với những văn hóa và nghệ thuật hiện đại mang màu sắc sặc sỡ và sự táo bạo trong thời trang. Nguồn cảm hứng của Moschino sở hữu thể là những họa tiết văn hóa đương đại, có thể là các bộ phim hoạt hình, và thậm chí còn có thể là các món đồ chơi tình dục. BST mùa thu 2020 của Moschino có các nội dung trên đây, kỳ vọng Anh chị đã mang dòng nhìn tổng quan hơn về top 8 những hãng thời trang nức danh của Italia. Ví như là 1 fashionista chính hiệu, một tín đồ cá tính, có lẽ bạn sẽ chẳng thể ko khao khát khiến visa Ý để tới khám phá quê hương của những nhãn hàng nổi danh này ấy. Nguồn: những hãng cá tính nổi danh của Italia