Để tránh tình trạng nhận được hóa đơn cước phát sinh ngoài mong muốn, các thuê bao trả sau nên định kỳ kiểm tra cước sử dụng trong tháng. Để giúp thuê bao của mình có thể quản lý cước tốt hơn, nhà mạng VinaPhone đồng thời hỗ trợ đến 4 cách kiểm tra tài khoản thuê bao trả sau. Nếu đang sử dụng thuê bao trả sau VinaPhone, khách hàng hãy chọn cách thích hợp nhất.Cách 1: Kiểm tra cước trả sau VinaPhone qua Webportal:Để tra cước trả sau VinaPhone khách hàng có thể truy cập vào website naptien.vinaphone.com.vn, mục Tra cước và làm theo hướng dẫn của hệ thống để tiến hành kiểm tra thông tin tài khoản của thuê bao trả sau mà bạn đang sử dụng.Tra cước trả sau VinaPhone qua website naptien.vinaphone.com.vn Cách 2: Kiểm tra cước thuê bao trả sau VinaPhone qua tổng đài 9889:Đầu số 9889 của VinaPhone sẽ giúp khách hàng có thể kiểm tra cước trả sau VinaPhone một cách nhanh chóng, chỉ cần bạn soạn tin CUOC gửi đến 9889 là hệ thống sẽ trả lời ngay cho bạn thông tin về tài khoản mà bạn đang sử dụng, bao gồm: Cước phát sinh trong nước tạm tính, cước thuê bao, cước gọi trong nước, cước nhắn tin trong nước,… Lưu ý, cước tin nhắn gửi đến tổng đài VinaPhone 9889 là hoàn toàn miễn phí.Nếu bạn muốn kiểm tra tài khoản của một tháng bất kỳ thì khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: CUOC Tháng gửi đến 9889Trong đó:+ CUOC là mã yêu cầu kiểm tra tài khoản trả sau VinaPhone.+ Tháng là số tháng cần kiểm tra được định dạng 2 con số, ví dụ: 01, 02, 03, 04, 05, 06, 07, 08, 09, 10, 11, 12.Ví dụ bạn muốn kiểm tra cước tháng 3, bạn chỉ cần soạn tin như sau: CUOC 03 gửi 9889.Các thuê bao trả sau nên định kỳ kiểm tra cước sử dụng trong tháng. Cách 3: Kiểm tra cước trả sau mạng VinaPhone qua mã USSD *101#OKNếu bạn đã đăng ký tài khoản EZPAY thì bạn có thể kiểm tra thông tin cước trả sau VinaPhone cũng giống như thuê bao trả trước, đó là từ bàn phím bấm *101#OK. Sau khi lệnh được gửi đi thì nhà mạng VinaPhone sẽ gửi lại thông tin tài khoản trả sau.Cách 4: Nhận thông báo cước hàng tháng qua emailBạn đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả sau và muốn kiểm soát cước sử dụng bằng cách xem chi tiết cuộc gọi hàng tháng. Để nhận thông báo cước hàng tháng mà không phải cài đặt thông tin cá nhân, nay khách hàng chỉ cần soạn tin: Email _ DK_ Địa chỉ mail gửi 9889, chi tiết cuộc gọi hàng tháng sẽ được gửi vào Email của khách hàng.Theo kinh nghiệm của nhiều thuê bao trả sau, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra cước thuê bao trả sau để có thể điều chỉnh cách sử dụng hợp lý và tiết kiệm nhất.Theo xahoithongtin.com.vnXem thêm chương trình khuyến mãi VinaPhone trả sau TPHCM:capquangvnpt24h.com