Khi bạn xây dựng một trang web cho doanh nghiệp bất động sản của bạn, nó hấp dẫn để cho đi của các đời một khi nó đi sống. Sau khi tất cả, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền đáng kể thời gian và năng lượng của bạn xây dựng một trang web thương hiệu cho công ty của bạn. Thời gian để di chuyển lên điều lớn tiếp theo. "Thiết lập và quên nó đi" như một nồi thịt gà rotisserie. Phải không? Sai rồi. "Nếu bạn xây dựng nó, họ sẽ đến" chỉ tồn tại trong Field of Dreams. >>> Xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ cao cấp the century Đơn giản tạo một trang web không có nghĩa là nó sẽ tự động mang lại dẫn đủ điều kiện. Bạn phải kiếm được lưu lượng truy cập web. Sau khi tất cả, làm thế nào ai có thể biến thành một dẫn, trừ khi họ thực sự truy cập trang web của bạn? Chiến lược gì là không thể thiếu đối với khả năng trang web của mình để kiếm lưu lượng truy cập web lâu dài không? Hãy đào sâu: >>>Ghé thăm trang web căn hộ cao cấp novaland của chúng tôi 1. Chức năng Công cụ tìm kiếm của bạn thế nào? Làm thế nào một người có thể dễ dàng điều hướng thông qua danh sách trực tuyến của bạn? Nếu một người muốn liên hệ với văn phòng của bạn, nó là một quá trình đơn giản cho họ làm như vậy? Những câu trả lời cho những câu hỏi tiết lộ như thế nào chức năng trang web của bạn cho người mua trung bình và người bán. >>>Khu dự án căn hộ cao cấp quận 1 đang triển khai xây dựng Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn được tăng cường với các công cụ quan trọng giúp một người truy cập hướng các nhà mua (hoặc bán) quá trình. Ngôn ngữ tự nhiên Tìm kiếm: truy cập của bạn có thể tìm kiếm danh sách theo một cách giống Google thông tục? Một kiểu khách truy cập "3 giường 2 phòng tắm dưới $ 500K" và có thể nhận được kết quả? Vụng về bất động sản các menu thả xuống trong một tìm kiếm "nhanh chóng" làm cho nó clunkier cho du khách để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Hãy chắc chắn rằng công cụ tìm kiếm của bạn không nhận được theo cách của họ.