1. hoaanhdao217

    hoaanhdao217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    42

    Toàn Quốc Thiết lập mục tiêu cho dự án nhân sự marketing online

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoaanhdao217, 15 Tháng chín 2016.

    Thiet lap muc tieu cho du an nhan su marketing online
    Ước tính trên mỗi ứng viên, ta thu được mức phí là 500.000/ứng viên thì để số lượng ứng viên tham gia để đảm bảo hòa vốn là 90 người.

    Kênh Facebook

    • Số lượng người dùng Facebook trên thế giới là khoảng 1,6 tỷ. Việc sử dụng facebook để trong chiến lược marketing là không thể thiếu. Nếu bỏ qua kênh này thì bạn sẽ bỏ một lượng rất lớn khách hàng.
    • Kênh Facebook sẽ là kênh chủ lực trong dự án này vì đối tượng khách hàng chính của dự án là những bạn trẻ đã và sắp ra trưởng.
    • Đối với ngân sách dự trù cho kênh Facebook là 4 triệu/tháng thì mỗi ngày số lượng người dự kiến tiếp cận với quảng cáo CPC là khoảng 2600 tới 6900 người.
    • Như vậy kênh Facebook sẽ là kênh chiếm trọng số lên tới 75% số lượt tiếp cận (khoảng 3645 người).
    Kênh Youtube
    • Kênh Youtube sẽ chiếm 10% còn lại trong dự án (khoảng 486 người cần tiếp cận)
    Kênh Email
    • Email không là công cụ tham gia vào quá trình tiếp cận khách hàng ở bước đầu mà đó sẽ là công cụ để chăm sóc những khách hàng tiềm năng ở giai đoạn từ Biết => Hiểu => Tin => Thích.
    • Việc trình bày một email để tiến hành chiến lược marketing là rất quan trọng. Khi khách hàng thấy mail của ta gửi đến, cách viết tiêu đề và nội dung sẽ khiến người đó có muốn click vào hay không!
    • Như vậy, mỗi tháng cần gửi email chăm sóc 4860 khách hàng tiềm năng.
    • Mục tiêu tài chính trong 3 tháng đầu là Hòa vốn, đạt được 90 người tham gia mua.
    Bạn có thể xem thêm các bài khác tại:chien luoc kinh doanh online
     

Chia sẻ trang này