1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc Thiết kế bao bì sản phẩm nói lên điểu gì ?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 14 Tháng chín 2016.

    Trong thị trường cạnh tranh khố liệt hiện nay, công ty thiết kế logo chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu là điều không phải bàn cãi nếu muốn có chỗ đứng vững trong lòng khách hàng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà không quan tâm đến thiết kế bao bì, mẫu mã sản phẩm. Chất lượng sẽ thiết kế logo thương hiệu không được kiểm nghiệm nếu ngay từ đầu, sản phẩm không đủ bắt mắt để thu hút khách hàng. Chính vì vậy, muốn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thì thiết kế bao bì sản phẩm cũng không kém phần quan trọng so với chất lượng bên trong.
    Thiet ke bao bi san pham noi len dieu gi Hình này đã được thu nhỏ. Click vào đây để xem hình đầy đủ. Kích thước ảnh thật là 700x490.
    Thiet ke bao bi san pham noi len dieu gi
    Thiết kế sáng tạo
    Một vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn chắc hẳn sẽ có tính cạnh tranh cao hơn rồi. Giữa trăm ngàn sản phẩm, xây dựng thương hiệu công ty làm sao để lọt vào mắt xanh của người tiêu dùng? Đó chẳng phải là vẻ ngoài hay sao? Bao bì sản phẩm được đầu tư thiết kế kỹ lưỡng, thì sẽ tăng niềm tin với khách hàng. Một vẻ ngoài trau chuốt bao giờ cũng tạo thiệt cảm tốt hơn so với một vẻ ngoài nhếch nhác.
    Truyền nội dung
    Thiết kế bao bì chú trọng đến mặt hình ảnh, thiết kế profile công ty nhưng cũng đừng quên nội dung cơ bản mà bao bì sản phẩm cần truyền tải, đó là những thông tin cơ bản về sản phẩm, tên thương hiệu, logo nhà sản xuất,… Những nội dung cơ bản này sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn về sả phẩm, công dụng của nó.
    Sản phẩm cao cấp hay tầm thường, công ty thiết kế bao bì có xứng đáng bỏ tiền ra để mua thử không, người tiêu dùng sẽ đánh giá và nhận định những điều này qua thiết kế bao bì của sản phẩm. Thêm một điều nữa cần nhớ là thiết kế bao bì sản phẩm luôn cần được thay đổi và làm mới không ngừng để bắt kịp với xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng. Đặt mình là khách hàng để hiều khách hàng cần gì, và thiết kế cho phù hợp với đối tượng khách hàng.
     

Chia sẻ trang này