Ngày nay trong lĩnh vự BĐS các dự án thi nhau mọc lên hàng loạt không kể hết ,và các chủ đầu tư đều có các hình thức quảng cáo khác nhau về dự án của mình ,nhưng hiện nay đang có 1 trào lưu mới là mời giới Showbiz làm đại sứ đang rộ lên tại khu vực Sài Gòn và Hà Nội và điều đương nhiên là mức thu lao trả cho các diển viên người mẩu là đều rất cao và không giống nhau tùy thuộc vào sự nổi tiếng của họ. Và điều đó cho chúng ta thấy là thị trường BĐS hiện nay đang phát triễn rất tốt và đa dạng trong cách tiếp cận và chinh phục khách hàng là các thượng đế khó tín. Quảng cáo theo cách nhờ người nổi tiếng là cách tạo hưởng ứng về độ lan tỏa cảm xúc và làm tăng thêm giá trị cho BĐS ,,thật sự đây là cách quảng cáo có hiệu quả rất cao , tuy nhiên có 1 rủi ro cần cân nhắc là hầu hết các người nổi tiếng đại đa số đều dính tới scandanl ,vì họ là những người cá biệt và scandanl luôn song hành cùng họ . và đáp án cuối cùng cho việt quảng cáo bằng người nổi tiếng cho BĐS đạt kết quả không cao cho việt thuyết phục khách hàng mua căn hộ ,mà điều cốt lỏi vẩn là tiêu chuẩn của dự án cách phục vụ của CĐT và CĐT có đáng tin cậy hay không ,nhưng điều quang trọng nhất là khi khách hàng mua căn hộ tại các dự án có được hưởng lợi gì không ,đó mới là những yếu tố quang trọng nhất khi khách hàng muốn mua căn hộ
Thời gian tới các chủ đầu tư đã chuyển hướng vào phân khúc cao cấp với sự thay đổi rất nhiều về khái niệm cao cấp đã thay đổi, không chỉ là đắt tiền mà còn là không gian sống,vị trí, chất lượng xây dựng hay kiến trúc đẹp,tiện ích cao cấp, hạ tầng cao cấp, môi trường sống cao cấp, an ninh an toàn và người mua sẽ ngày càng yêu cầu cao hơn về không gian sống, môi trường sống an ninh, biệt lập, trong lành và nhiều khoảng xanh,dịch vụ chất lượng.Những yếu tố trên sẽ tạo lợi thế cho những doanh nghiệp lớn uy tín cạnh tranh và phát triển lâu dài,giúp cho thị trường bất động sản được thanh khoản hơn và đáp ứng cho nhu cầu người mua bất động sản cao cấp những sản phẩm tốt hơn.