Một người lái xe được đào tạo sẽ được giám sát các hoạt động như những chiếc xe thu thập dữ liệu bản đồ cũng như các bài kiểm tra khả năng tự lái của mình. Mọi người ở Silicon Thay màn hình iphone 5s và anh trai của họ đang thử nghiệm một số hình thức của công nghệ tự lái xe, bao gồm cả Google, Tesla và khả năng ngay cả Apple. Một số công ty Trung Quốc đang đùa giỡn với xe ô tô tự lái, quá. Với một con số khổng lồ 1,3 triệu người chết mỗi năm vì tai nạn xe hơi, 94 phần trăm trong số đó liên quan đến lỗi của con người, công nghệ tự lái xe có khả năng tiết kiệm rất nhiều trong cuộc sống. "Trong tương lai, chúng tôi tin rằng công nghệ này sẽ có nghĩa là ít tắc nghẽn, giao thông giá cả phải chăng hơn và dễ tiếp cận, và rất ít người thiệt mạng trong tai nạn xe hơi," Uber nói.Giống như tất cả mọi người, tôi đã thực sự vui mừng khi Apple ra mắt của Apple phải trả tiền cho công chúng vào tháng Mười năm 2014. Ý tưởng về việc trả tiền cho hàng hóa hoặc dịch vụ thực, trong một cửa hàng, với iPhone của tôi cảm thấy giống như trong tương lai, chúng tôi đã được hứa hẹn là cuối cùng có sẵn. Nhanh về phía trước mười tám tháng, và bây giờ tôi đang phải đối mặt với việc thực hiện buồn mà tôi hầu như không sử dụng Apple phải trả tiền. Nó không phải hoàn toàn là lỗi của Apple hoặc. Có nhiều lý do tại sao tôi không sử dụng Apple phải trả tiền như thường như tôi muốn. Rõ ràng nhất là các công nghệ cần thiết tại các điểm bán hàng đã không được thực hiện theo cách của mình để phần lớn các cửa hàng trong khu vực của tôi. Von của, 7-11, Shell, và các địa điểm khác tôi thường xuyên ghé thăm không hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc. Chỉ có một vài cửa hàng như Walgreens, Trader Joe, và Whole Foods làm, nhưng đây vẫn là thiểu số. Tôi không chắc chắn nơi bạn sống, nhưng từ kinh nghiệm của tôi đi du lịch đến các địa điểm khác nhau trên khắp đất nước, điều này có vẻ là tình trạng tương tự ở khắp mọi nơi. Và bởi vì Apple phải trả tiền (hoặc thanh toán không tiếp xúc nói chung) không được hỗ trợ trong đa số các nơi, nó là cơ bản một canh bạc để đi đến một cửa hàng và kéo ra iPhone của bạn để cố gắng trả. Tôi đã cố gắng mà trước đây trong những ngày đầu của Apple phải trả tiền. Ngay cả các cửa hàng được trang bị thiết bị đầu cuối thanh toán tương thích không luôn luôn có tính năng kích hoạt. Vì vậy, có vẻ như bạn có thể SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI SONY trả bằng iPhone của bạn, nhưng thu ngân nhìn bạn như bạn vừa hạ cánh xuống sao Hỏa từ khi ông nói với bạn cửa hàng này không "mất tiền điện thoại." Cuối cùng, tôi đã kết thúc bỏ và bây giờ tôi thậm chí không bận tâm nữa, trừ khi tôi đang ở một vị trí tôi biết một thực tế chấp nhận của Apple phải trả tiền. Đây là một vấn đề lớn. Nếu tôi biết tôi có thể không đáng tin cậy và liên tục trả với Apple phải trả tiền, làm thế nào mà tôi có để phá vỡ thói quen cũ của tôi bằng cách sử dụng thẻ tín dụng? Nó không phải hoàn toàn là lỗi của Apple hoặc. Chắc chắn công ty đã thực hiện một công việc khủng khiếp thúc đẩy các dịch vụ cho cả người dùng và thương nhân, nhưng nó có thể được tổ chức chịu trách nhiệm về việc thông qua chậm chạp của thiết bị đầu cuối thanh toán không tiếp xúc? Tuyệt đối không. Đây là một cái gì đó các thương gia tự chịu trách nhiệm. Rất may, có vẻ như mọi thứ đang thay đổi. Tính đến tháng 10 năm 2015, các thương gia mà không cung cấp hỗ trợ cho công nghệ thẻ chip có thể được tổ chức chịu trách nhiệm trong trường hợp các giao dịch gian lận. Điều này đã được buộc hầu hết các thương để cập nhật điểm của họ về hệ thống bán hàng để cung cấp hỗ trợ cho công nghệ chip NFC và tại cùng một thời điểm, nhưng như bạn có thể tưởng tượng, chuyển đổi này vẫn sẽ mất thời gian và tiền bạc. Nơi mà Apple phải trả tiền công trình, tôi cũng tìm thấy những lời hứa nhanh chóng để không phải luôn luôn là trường hợp. Thường xuyên hơn không khi thanh toán với Apple phải trả tiền tại các cửa hàng, cần cho dường như bao giờ phải trải qua quá trình: lấy điện thoại ra khỏi túi, nhấn đúp vào nút Home để chọn thẻ tín dụng ngay, mang điện thoại gần thiết bị đầu cuối, xác nhận xuất hiện trên điện thoại, đặt điện thoại trở lại trong túi, thủ quỹ cho bạn thanh toán không thực sự đi qua, quá trình lặp lại, chờ đợi cho giao dịch đi qua, thực hiện. Cuối cùng. Tôi thậm chí không làm cho nó lên. Tình trạng này xảy ra với tôi thường xuyên hơn không. Ngược lại, tôi không bao giờ có một vấn đề sử dụng thẻ tín dụng thể chất của tôi. Tôi sử dụng một chiếc ví nhỏ gọn với thẻ chính của tôi trên đầu trang. Phải mất ít thời gian để kéo chiếc ví ra khỏi túi của tôi và trượt của tôi American Express vì cố gắng trả với iPhone của tôi. Và khi tôi sử dụng thẻ tín dụng của tôi, tôi biết chắc chắn việc thanh toán sẽ đi qua, mà không có tôi đứng đó lúng túng chạm vào điện thoại của tôi trên các thiết bị đầu cuối thanh toán, hy vọng tôi sẽ không nhìn quá nhiều như một Dork.Xem thêm : Sửa chữa điện thoại samsung