1. Binhboong92

    Binhboong92Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    47

    Toàn Quốc Tấp nập thị trường mua bán nội thất trên mạng

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi Binhboong92, 8 Tháng mười một 2016.

    Với sự gia tăng số lượng các show-room bán sản phẩm trực tiếp, các công ty nội thất đã đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến tạo nên một thị trường nội thất online sôi động.

    Nhu cầu trang trí không gian sinh hoạt tiện Dụng, đương đại, hay thiết lập không gian học tập, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự... đang càng ngày càng tăng cao khi nền kinh tế Việt Nam đang có những bước chuyển mình rõ rệt trong thời đoạn hòa nhập với xu hướng toàn cầu. Đáp ứng được nhu cầu này đồng nghĩa với việc doanh thu của các tổ chức kinh doanh sản phẩm trang trí ngoại thất sân vườn ngày càng tăng cao.

    đồng thời với sự gia tăng số lượng các show-room bán sản phẩm trực tiếp, các doanh nghiệp nội thất đã đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến cho mình, tạo nên một thị trường nội thất online sôi động.


    Tap nap thi truong mua ban noi that tren mang


    Từ những website tổ chức

    Cùng sự phát triển của công nghệ Internet, việc độc quyền một website riêng trở nên nhu cầu thế tất của mỗi tổ chức khi gia nhập thương trường. Điểm mặt các chính giữa nội thất lớn như Dafuco, Nhà đẹp, An Dương Home, Mê Linh Plaza... đến những tổ chức nội thất cỡ vừa như Kalassy, ONC, QualiDecor... hay những "lão làng" nội thất văn phòng Xuân Hòa, Hòa Phát... đều thi công website công ty giới thiệu sản phẩm Bàn ghế nhựa sân vườn của riêng mình.

    Trước đây khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm nội thất, người mua chỉ có cách đến trực tiếp các showroom nội thất, còn bây giờ, chỉ với việc truy cập internet, người mua có thể lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp phê duyệt các website này.
    Anh Hoàng Minh - đảm trách kinh doanh online của Nội thất Dafuco cho biết: "Việc phát triển kênh bán hàng online không đòi hỏi nhiều chi phí về vị trí, nhân sự.. như các show-room sản phẩm nhưng lại có dễ làm rất cao trong việc tiếp cận khách có nhu cầu, song song giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp nhu cầu của họ”.

    Với sự gia tăng số lượng các show-room bán sản phẩm trực tiếp, các đơn vị nội thất đã đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến tạo nên một thị trường nội thất online sôi động.

    Nhu cầu trang hoàng không gian sinh hoạt tiện ích, hiện đại, hay thiết lập không gian học tập, làm việc chuyên nghiệp, lịch sự... đang ngày một tăng cao khi nền kinh tế Việt Nam đang có những bước chuyển mình rõ rệt trong tuổi hòa nhập với khuynh hướng toàn cầu. Đáp ứng được nhu cầu này đồng nghĩa với việc doanh thu của các công ty kinh doanh sản phẩm nội thất ngày một tăng cao.

    cùng với với sự gia tăng số lượng các show-room bán sản phẩm trực tiếp, các doanh nghiệp nội thất đã đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến cho mình, tạo nên một thị trường nội thất online sôi động.

    Từ những website tổ chức

    Cùng sự phát triển của công nghệ Internet, việc có một website riêng trở nên nhu cầu thế tất của mỗi tổ chức khi gia nhập thương trường. Điểm mặt các trọng điểm nội thất lớn như Dafuco, Nhà đẹp, An Dương Home, Mê Linh Plaza, http://mozas-luxury.com/... đến những tổ chức nội thất cỡ vừa như Kalassy, ONC, QualiDecor... hay những "lão làng" nội thất văn phòng Xuân Hòa, Hòa Phát... đều xây dựng website doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm của riêng mình.

    Trước đây khi có nhu cầu mua sắm sản phẩm nội thất, khách có nhu cầu chỉ có cách đến trực tiếp các showroom nội thất, còn giờ, chỉ với việc truy cập internet, quý khách có thể chọn lọc sản phẩm nội thất ăn nhập ưng chuẩn các website này.

    Với những tổ chức cỡ vừa và nhỏ, không có điều kiện dùng các phương thức lăng xê xa xỉ và tốn kém thì bán hàng online là một giải pháp mang lại hiệu quả về cả phuơng diện kinh doanh và tiết kiệm phí tổn. Còn đối với những tổ chức lớn thì bán hàng online góp phần gia tăng giá trị thương hiệu, mở mang thị truờng và tiếp cận mau chóng với khách hàng hơn.
    Trước xu huớng mua sắm trên internet đang dần trở nên thói quen của người tiêu dùng, thị truờng kinh doanh online hứa rất nhiều tiềm năng không chỉ đối với lĩnh vực kinh doanh nội thất và còn đối với đa số các lĩnh vực ngành, nghề có mặt trên thị truờng.
     

Chia sẻ trang này