Sự nhiệt tình, chân thành hay những nụ cười thân thiện của người dân bản địa cũng đủ khiến du khách “cảm nắng” hay tương tư một đất nước nào đó hơn chính những khẩu hiệu tuyên truyền “theo gió thổi bay”. Tập đoàn Sun Group định hướng phát triển đất nước với kỳ vọng ngành du lịch Việt Nam ngày càng có những bước tiến xa hơn, vững chắc hơn cùng những công trình thế kỷ mang hơi thở cùng với dấu ấn vượt thời gian.10 năm chinh chiến sân nhà của “ông lớn” Chứng kiến 10 năm kể từ khi Sun Group trở về nước (năm 2007) có thể thấy lĩnh vực trọng tâm mà “ông lớn” triển khai chính là du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Đặc biệt, Tập đoàn Sun Group nhân danh người tiên phong “thức tỉnh” những vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm. Học tập từ những bài học phát triển của các nước láng giềng, chủ đầu tư rút ra bài học sâu sắc nếu đầu tư bài bản, theo tiêu chí đẳng cấp, khác biệt, chúng ta sẽ có nhiều hơn những cơ hội để thành công. Tập trung vào những tiêu chí này, thực tế cho thấy Sun Group đã luôn chú trọng đầu tư vào các tổ hợp du lịch - dịch vụ và nghỉ dưỡng tại các địa phương để tạo ra những sản phẩm tốt, kích thích du khách tới tham quan và sẵn sàng mở “hầu bao” chi tiêu hết mình. Những dự án làm nên thương hiệu Sun Group đẳng cấp như hiện nay phải kể đến: Khu nghỉ dưỡng 3 năm liền 2014,2015 và 2016 được vinh danh sang trọng bậc nhất thế giới như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất Châu Á năm 2017, Bà Nà Hills - Ngôi làng Pháp cổ kính… Sau nhiều năm vắng bóng, Tập đoàn Sun Group đánh dấu sự trở lại khi lựa chọn Phú Quốc - hòn đảo vẫn còn ngủ quên chưa được thức tỉnh cùng những dự án nghỉ dưỡng khiến cả thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ: Premier Village Phu Quoc - biệt thự 2 mặt biển duy nhất trên thế giới, nơi có thể ngắm trọn bình minh và hoàng hôn tại chính căn biệt thự của bạn; Premier Village Kem Beach Resort - kiệt tác lay động cảm xúc, thức tỉnh mọi giác quan giúp du khách được tận hưởng một cách trọn vẹn nhất những phút giây nghỉ dưỡng chốn thiên đường.Chuyên nghiệp, đẳng cấp từ những điều nhỏ nhất Đằng sau những thành công đã đạt được, Tập đoàn Sun Group luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, khách hàng luôn được tôn trọng và phục vụ như thượng để khi tới nghỉ dưỡng hay vui chơi tại các điểm của “ông trùm”. Ngay tại những khu vui chơi hay bất kỳ điểm nghỉ dưỡng nào, tập đoàn luôn xác định chất lượng, đẳng cấp và sự khác biệt phải đến từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cần tạo đẳng cấp, chất lượng ngay từ ý thức làm du lịch, ý thức, thái độ phục vụ của từng cá nhân trong ngành du lịch. Nhân viên tại các điểm tham quan chính là bộ mặt của Tập đoàn, khách hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp với họ, sự đánh giá dịch vụ, tạo hứng khởi ngay từ ban đầu cũng tác động tới tâm lý và hành vi tiêu dùng khiến khách hàng có vui vẻ mở “hầu bao”, chịu chi tiền và tăng doanh thu cho các điểm vui chơi, nghỉ dưỡng. Ví dụ thực tế, khi đến Sun World Bà Nà Hills tinh ý một chút quý khách có thể nhận thấy một quy trình đón tiếp đặc biệt dành cho người khuyết tật. Hay ở Fansipan Sapa các hoạt động bảo vệ môi trường luôn được ý thức khi tất cả các cán bộ nhân viên cùng nhau làm sạch môi trường, bảo vệ cảnh quan. Nhân viên tiếp đón đều được các chuyên gia “cứng” từ Tập đoàn Sun Group cử xuống làm công tác đào tạo nghiệp vụ bài bản, tiếp đón khách nồng nhiệt với những nụ cười tươi tắn, mến khách. Tập đoàn tích hợp nhiều hơn những trải nghiệm, du khách sẽ có thêm những điểm tham quan, điểm vui chơi và tiêu tiền một cách xứng đáng hơn. Tập đoàn đang nỗ lực góp phần cải thiện hình ảnh và giảm nhanh con số con số hơn 80% du khách quốc tế không muốn quay lại Việt Nam như hiện nay; đi từ những chi tiết nhỏ nhặt, cung cách và thái độ của người làm dịch vụ, cộng đồng. Tập đoàn sun Group đang có những đóng góp giúp thay đổi diện mạo ngành du lịch nước nhà, đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia du lịch tuyệt vời nhất. Nguồn : http://bietthubiensungroup.com.vn/tap-doan-sun-group-dang-cap-den-tu-nhung-dieu-don-gian-nhat.html