1. phongkhamkt1

    phongkhamkt1Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    224

    Toàn Quốc Tăng mức phạt giao thông: Từ ủng hộ đến thực thi

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 15 Tháng mười hai 2017.

    yêu cầu nâng cao gấp đôi mức phạt một vài vi phạm liên lạc liệt kê ra đúng thời điểm, được ủng hộ mau chóng áp dụng.

    yêu cầu tăng mức phạt vi phạm liên lạc trong nội đô đối với một vài nhóm hành vi được đánh giá là cho ra đúng thời điểm, đáp ứng đòi hỏi của thực tế. Ý kiến của các bác sĩ hoặc lực lượng chuyên trách, đảm nhận trách nhiệm gìn giữ trật tự, lành mạnh liên lạc đề cập chung sẽ xác định hơn tính được-mất của chủ trương này. Xem thêm: cửa hàng mũ bảo hiểm

    Đánh về ngân sách để răn đe

    Quận 1 là quận trung tâm tuy thế tình huống nhức nhói đặc biệt là việc đậu đỗ xe tràn lây nhiễm trên vỉa hè, dưới lòng đường, làm cho ùn đọng lại giao thông. Mức phạt xem hành vi này chỉ 350.000-700.000 đồng, ko đủ răn đe, nhất là với nhiều người nhiễm cơ hội ngân sách tốt.

    Tang muc phat giao thong Tu ung ho den thuc thi

    khi điều tra lớn biện pháp, chúng tôi cho rằng nên đánh về tài chính. Nâng cao mức phạt là để nâng cao tính răn đe, với mức phạt tăng gấp đôi thì mỗi lần vi phạm họ phải nghĩ suy.

    Một đại diện Công an quận 1

    Phạt nhẹ vấn nạn vẫn còn

    ngày nay, cao lỗi vi phạm trong nội đô là biết sai vẫn cố tình phạm, đơn cử như đậu xe trên tuyến con đường mang biển cấm dừng, đỗ rõ rệt. Lực lượng trật tự đô thị không lây chức năng xử phạt mà phải phối hợp cộng lãnh đạo UBND phường/quận và lực lượng CSGT, công an phường. Lớn lần tuần chấm quan sát vấn nạn tóm lại chỉ có khả năng đề cập nhở. Trong lúc đó, đối tượng vi phạm bị đầy đủ thứ lý lẽ để biện bạch, mức phạt (nếu có) thì cũng chỉ như biểu tượng nên vấn nạn vẫn còn mãi.

    Theo tôi, việc tăng mức phạt sẽ phần nào giảm được vi phạm bởi lâu dần, người vi phạm sẽ thưởng thức đó là cả một khoản có suy nghĩ.

    Một cán bộ Đội thứ tự thị thành quận 1



    Cảnh sát nghiêm, dân sẽ khác

    yêu cầu tăng mức phạt lên để tăng ý thức lúc lưu thông của đối tượng dân, đó là mục đích cực kỳ tốt tuy vậy để sử dụng chủ trương này cần có xem xét lớn khía cạnh.

    rõ ràng những mức phạt đang dùng chưa chất lượng, lực lượng thực thi là CSGT ở TP.HCM thì lại không trọn vẹn. Liệu pháp công nhận vi phạm còn quá thủ công, chúng ta chưa phổ quát kiến trúc phạt nguội, gắn camera nhận dạng cả đối tượng lẫn xe như trên toàn cầu.

    việc làm cần có ngày nay là đổi mới liệu trình xử phạt, sử dụng khoa học hình ảnh ghi nhận vi phạm, ko xử phạt thủ công để tránh tiêu cực. Ngoài ra, việc vững mạnh khám, nhắc nhở để tăng ý thức phải được tiến hành nghiêm. Chúng ta đòi hỏi người dân chứa tinh thần tuy vậy vẫn còn đút lót, tiêu cực thì không nên. Tăng ý thức phải bởi vì hành động rõ ràng, lực lượng hiệu năng phải tuân thủ kính soi, hình thành cảnh sát nghiêm, cứng cáp dân sẽ mang thái độ khác.

    TS-chuyên gia giao thôngPHẠM SANH


    Chấn chỉnh cả đôi bên

    Cơ sở hạ tầng ở TP.HCM còn giảm thiểu, xe pháo lưu thông rất trở ngại, lớn người không tĩnh tâm nên lấn làn, chạy ẩu tràn lan truyền. Vấn đề bất cần, bất nghe quy định sẽ gây nên họa cho đối tượng khác, phải chứa biện pháp cương quyết là logic. Bạn có biết: sách luật việt

    bên cạnh đó, ở nước ngoài, dù là phạt nghiêm trọng tuy nhiên đối tượng CSGT cực kỳ vững nghề, họ biết ví như nào nên phạt thật khá lớn theo đúng quy định, nếu nào có thông cảm, nhắc nhở. Họ chất thải tế nhị biệt siêu sắc sảo, khuyến khích các người lưu thông lịch sự, răn đe các người cố ý xem nhẹ kỷ cậu nhỏ không có khả năng. Hệ thống camera xuyên suốt cũng là người bạn đồng hành đắc lực xem CSGT.

    Để thực thi quy định phạt nghiêm trọng thì phải phạt đúng trung tâm, CSGT nghiêm minh, trong lành sẽ tương tác đến ý thức người dân. Phải làm sao để quy định luôn chứa tác động thi công, chấn chỉnh, hoàn thành với cả đôi bên.
     

Chia sẻ trang này