Đây là cách mà Google tìm thấy website của bạn, phải sau khi thiet ke web gia re bạn có thể tác động đến nó theo những tiêu chuẩn nhất thiết của Google. - Các kết liên “Dofollow” (Cho phép bọ chừng lần theo các liên kết này) từ kết liên bên trong và bên ngoài trỏ tới một trang;* Các liên kết bên trong forms: - liên kết nằm trong form có thể phân bổ thứ hạng PageRank. Google thường gán các kết liên ảo cho các form này và tầng thông báo duyệt y các đường dẫn ảo của form vì thế các đường dẫn ảo này được kết liên tới sơ đồ Website trong thuật toán của Google. - Các liên kết được nhắp chọn trên trình duyệt dùng Google Toolbar hoặc kích hoạt hiển thị chỉ số đẳng cấp PageRank, phương tiện sẽ gửi thông tin tróc nã về máy chủ Google; - Khi bạn dán các đường dẫn URL và trong ô cữ của Google. Bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết rằng một số lượng rất lớn người dùng sử dụng ô tìm của Google để được chuyển đến địa chỉ Web thay vì dán thẳng vào thanh địa chỉ của trình duyêt; - kết liên tới Website của bạn chứa trong liên kết trực tiếp hình ảnh (image hotlinking) từ các Website khác chẳng hạn; - Các Website khác liên kết tới các tệp tin CSS hay javascript trên Website của bạn; - Các liên kết trong email mà máy chừng có thể truy cập (thí dụ Gmail); - Các địa chỉ URL xuất hiện trong đồ họa hay phim ảnh Video; - Đường dẫn URL xuất hiện trong các phần bình luận của mã nguồn HTML, bên trong phần tiêu đề, thẻ meta hoặc các thành phần phụ (thẻ alt, tên, id, v.v.) hoặc các thẻ phụ khác của mã nguồn HTML; - Các kết liên trong các tệp tin Flash; - Các URL không liên kết (dạng văn bản không có nhắp chọn để chuyển đến địa chỉ URL hiển thị); - kết liên xuất hiện trong các tài liệu khác trang Web; thí dụ các tài liệu .doc, .pdf, .txt v.v. - Các liên kết trong các phần mềm hay tiện ích của Google như gadgets, widgers - Các kết liên quảng cáo (Adwords/Yahoo) hoặc các dịch vụ bản đồ địa điểm. Xem thêm: thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại Thái Nguyên