Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư coi là một trong những phương án thu hút để hấp dẫn người dùng mua, thuê nhà. Vì đa phần người dân vào lúc truy tìm hay thuê bất động sản thường quan tâm với hiệu quả dịch vụ vận hành ngoài chi phí cùng tình hình công trình căn nhà. Yếu tố trên còn được xem là lý do một số đơn vị quản lý dự án phải tăng tự động hóa vận hành tòa nhà, thông qua đó tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý nhằm tạo cho cư dân kèm người dùng môi trường sinh sống, làm việc tiện lợi cùng an toàn hơn.Hiệu quả dịch vụ quản lý dự án đang ngày càng được chú trọng Hiệu quả xây dựng của mỗi tòa nhà thì tất cả khách mua nhà vẫn hay truy vấn kỹ lưỡng dựa trên uy tín của doanh nghiệp, thông tin đơn vị thiết kế kèm theo nhà thầu xây dựng. Tuy nhiên ở tình hình nền tảng công nghệ phát triển ngày một tăng, số lượng các dự án bất động sản được xây dựng càng thêm nhiều thì tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà có thể xem là yếu tố then chốt bên cạnh giá cả hình thành sức hút với khách tiềm năng thuê hoặc mua căn hộ chung cư. Thực tế cũng dễ thấy rằng, tăng hiệu quả dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà có thể xem như bài toán thiết yếu đi cùng đến cư dân tại suốt phần thời gian công tác cùng sinh sống trong dự án. Vì thế nên những dự án tòa nhà cho dù có công trình chất lượng, đắt tiền kèm theo có được vị thế tốt tại khu vực trung tâm ngược lại không có được dịch vụ quản lý vận hành tiện nghi, không chú trọng nâng cao môi trường sống của người dân thường khó khăn tạo ra sự hài lòng đến cho người dân đang ngày càng chú trọng dịch vụ hiện nay. Đặc biệt vẫn có khá nhiều khu chung cư còn xuất hiện thực trạng tranh cãi giữa cư dân với chủ đầu tư, tranh cãi giữa các cư dân và đơn vị quản lý tòa nhà về chất lượng dịch vụ vận hành chung cư. Một vài vấn đề dù nhỏ nhặt tại dịch vụ quản lý như cư xử của lễ tân hay bảo vệ, phương pháp trông giữ xe ở tầng hầm, thang máy quá tải, các dịch vụ tiện ích còn thiếu thốn,… cho đến những vấn đề trong nước, điện, an ninh, vấn đề quỹ bảo trì,… vẫn thường là nguyên nhân gây bùng phát tranh chấp chủ đạo trong tòa nhà trường hợp không xử lý thuận lợi. Dự án nếu như bùng phát mâu thuẫn còn tạo áp lực không nhỏ cho CĐT cùng với doanh nghiệp vận hành chung cư, làm sụt giảm sự tin tưởng từ cư dân. Bởi thế những khu tòa nhà dù sở hữu không ít ưu thế hấp dẫn dù vậy dịch vụ vận hành xuất hiện điểm yếu có thể làm mất niềm tin với cư dân, khiến công ty địa ốc cùng công ty quản lý chung cư tương đối khó bán đi các nhà ở tồn đọng hoặc rất khó thực hiện các dự án tiếp theo.Tự động hóa quản lý vận hành nhờ nền tảng Landsoft Building – Chiến lược hấp dẫn cư dân hiệu quả Những CĐT đi đầu bây giờ ngoài phát triển dự án BĐS hiệu quả còn chú ý khá nhiều đến những công việc quản lý vận hành tòa nhà giai đoạn đầu. Điều này cũng là phương án gia tăng yếu tố lợi nhuận đến công ty. Do thời điểm CĐT chú trọng số hóa vận hành chung cư, nâng cao chất lượng quản lý vận hành cũng mang tới lợi thế vô hình rất lớn tới công ty. Khi khu chung cư đã được doanh nghiệp chuyển đổi số vận hành tòa nhà, dịch vụ ngày một đem đến tin cậy đến khách thuê và cư dân khiến giá trị bất động sản trong tòa nhà tăng trưởng theo, vấn đề thanh lý cũng dễ dàng hơn. Chủ đầu tư khi đã xây dựng được tin cậy ở việc quản lý vận hành tòa nhà có thể càng dễ dàng giữ chân người dân tìm đến trong một vài dự án bất động sản kế tiếp. Đây có thể xem là giải pháp thu hút đối tác tốt nhất đồng thời không cần tốn nhiều phí dụng truyền thông. Riêng với đơn vị quản lý tòa nhà, số hóa nghiệp vụ vận hành dự án bằng công nghệ còn là phương án trợ giúp công ty giảm thiểu chi phí và tăng thu nhập, đem đến nguồn thu thường xuyên và đem lại tài chính ổn định với đơn vị vận hành. Ở thời điểm hiện tại cũng đang có rất nhiều đơn vị quản lý vận hành tòa nhà trên cả nước bao gồm Xuân Mai Group, Aden Services, PMC,…. Đều dùng đến các nền tảng phần mềm vận hành chung cư như Landsoft Building để gia tăng hiệu suất dịch vụ quản lý vận hành bất động sản, tiến tới thu về thành công tốt đẹp. Landsoft Building đồng thời chính là chìa khóa thành công hỗ trợ chủ đầu tư, công ty quản lý chung cư nâng cao vấn đề chuyên môn của dịch vụ tòa nhà, quản lý hiệu quả tòa nhà đồng thời giúp ban quản lý tối ưu được tất cả tình hình vận hành hàng ngày trong dự án, nhờ đó đảm bảo hiệu quả dịch vụ tòa nhà tốt nhất cho khách hàng. Nhờ dùng hệ thống vận hành dự án Landsoft Building còn được xem là giải pháp trợ giúp đơn vị vận hành mang lại môi trường sinh hoạt sạch sẽ, an toàn và văn minh, cam kết trật tự an ninh cho khách hàng và cư dân ở chung cư. Qua đó tạo dựng nên khu vực sinh hoạt tiện ích nhất đến từng cư dân, đảm bảo quyền lợi đến khách hàng và còn gia tăng uy tín kèm ích lợi của chủ đầu tư ở những dự án bất động sản kế tiếp.