Tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao trong SEO đang được nhiều người quan tâm Trước khi ra đời các phương tiện truyền thông xã hôi seo giá rẻ thì việc sử dụng công cụ tìm kiếm và Email đã được rất nhiều người sử dụng nó trong việc tiếp thị trực tuyến. Ít nhất có 78% các nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng điều này. Bên cách việc tạo ra các truy vấn tìm kiếm tự nhiên ( 94% các nhấp chuột đến từ tìm kiếm Google) SEO đã xây dựng nhận thức về thương hiệu , nâng cao uy tín trực tuyến và tạo ra chuyển đổi nhằm tăng doanh thu. Vì vậy đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nếu muốn có một thị trường mục tiêu tốt hơn thì việc tập trung vào SEO địa phương là cty thiet ke web điều cần phải nói đến. 43% các truy vấn hiện nay đều tập trung vào các từ khóa địa phương. Nhìn vào điều này từ một góc độ đối với những rang web dành cho điện thoại di động thì 50% các tìm kiếm được thực hiện bởi những người sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ đang tập trung vào việc tìm kiếm một cửa hàng hoặc doanh nghiệp tại chính nơi họ đang sống. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp tăng khả năng bán hàng cao. Tuy nhiên việc quảng bá website theo địa phương không hề dễ dàng đối với những nhà tiếp thị kỹ thuật số. Vậy những giải pháp dich vu seo tu khoa nào giúp các chủ doanh nghiệp có thể làm tốt điều này. 1. Các trang web không có nội dung cụ thể Tầm quan trọng của nội dung chất lượng cao trong SEO đang được nhiều người quan tâm. Với những thay đổi của thuật toán tìm kiếm, để tập trung vào nội dung tốt, một trang web nhỏ có thể sẽ phải cạnh tranh với các trang web của những công ty được đầu tư nếu họ có nội dung và vị trí tốt hơn. Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp địa phương không có nỗ lực SEO bởi họ thiếu hoặc không có được một nội dung cụ thể có thể thu hút được khách hàng. Giải pháp: Các doanh nghiệp nên tập trung vào việc tiếp thị nội dung bằng cách sử dụng các từ khóa vị trí trung tâm và nội dung khác biệt dành cho người dùng địa phương. Nội dung của bạn phải phù hợp với đối tượng mục tiêu và làm web giá rẻ đặc biệt là phải độc đáo không có sự trùng lặp với bất kỳ ai. Ngoài nội dung chính theo ngữ cảnh, nội dung theo địa điểm cụ thể cũng cần phải được kết hợp với thẻ alt của ảnh và hình ảnh được sử dụng trong các trang của bạn. 2. Website không có mục tiêu cụ thể Bên cạnh việc thiếu nội dung, địa điểm cụ thể thì các trang web này không thực sự tốt đối với việc SEO theo địa phương, đặc biệt là từ các tìm kiếm di động bởi không có mục tiêu cụ thể trong trang web của họ. Điều này bao gồm các vấn đề như tiêu đề trang, url. Giải pháp: Nhiều trang web có tiêu đề trang nhưng chỉ cho biết tên doanh nghiệp hoặc có các tiêu đề chung chung như “ trang chủ, giới thiệu, dịch vụ …” điều đó không tốt cho SEO địa phương. Tối ưu hóa tiêu đề trang của bạn bằng cách bao gồm các yếu tố địa phương cùng với thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. 3. Thông tin không nhất quán, chi tiết Tên địa chỉ và số điện thoại của bạn là seo web giá rẻ một trong các yếu tố nội dung tại địa phương là quan trọng nhất mà bạn nên sử dụng rộng rãi trên các chiến dịch SEO địa phương của bạn. Giải pháp: Bạn cần kiểm tra xem doanh nghiệp của bạn có được liệt kê vào danh sách các doanh nghiệp cung cấp, sản phẩm hoặc dịch vụ tại địa phương hay không. Điều này sẽ giúp cho bạn SEO địa phương được tốt hơn.