1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc Sử dụng loại đối sánh từ khóa nào để quảng cáo có được hiệu quả cao nhất?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 23 Tháng tư 2017.

    Trong quảng cáo Google Adwords thì việc nghiên cứu dịch vụ seo google từ khóa và sử dụng loại đối sánh từ khóa nào là việc khó nhất bới việc sử dụng loại đối sánh từ khóa tốt khiến cho quảng cáo của bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, giúp tăng tỷ lệ CTR qua đó tăng chuyên đổi cho mỗi quảng cáo của bạn.
    Vậy việc có tới 4 loại đối sánh từ khóa ( không tính từ khóa phủ định) bạn nên lựa chọn dạng đối sánh từ khóa nào cho quảng cáo công ty seo hà nội của mình để có được hiệu quả cao nhất. Việc này còn phụ thuộc rất nhiều vào mục đích quảng cáo của bạn, cụ thể sẽ được LANDTECH GROUP trình bày ngay sau đây:
    1. Quảng cáo nhắm vào những từ khóa chính xác
    - Nếu bạn chỉ muốn quảng cáo theo những từ khóa chính xác hoặc bạn chỉ muốn quảng cáo tới những từ khóa mà bạn cho rằng có được chuyển đối cao nhất thì bạn nên sử dụng loại đối sánh từ khóa chính xác cho quảng cáo của mình.
    Su dung loai doi sanh tu khoa nao de quang cao co duoc hieu qua cao nhat
    - Tác dụng: Sử dụng loại đối sánh từ khóa này thường seo web giá rẻ mang lại cho bạn tỷ lệ CTR cao nhưng lại có thể bỏ qua những khách hàng tiềm năng của bạn. Nên đây là loại đối sánh từ khóa này chỉ nên sử dụng khi bạn biết chắc chắn khách hàng của bạn tìm kiếm với những từ khóa nào.
    2. Quảng cáo để tăng lượt truy cập vào website
    - Nếu bạn quảng cáo để tăng lượt click vào quảng cáo qua đó tăng lượt truy cập vào website hay nói cách khác là bạn đang cần lượng visit lớn cho website thì bạn nên sử dụng loại đối sánh từ khóa mở rộng. Loại đối sánh này cho báo giá seo google phép bạn tiếp cận nhiều nhất tới khách hàng. Với loại đối sánh từ khóa này cho phép bạn không bỏ qua bất cứ khách hàng liên quan nào tới dịch vụ của bạn, ngay cả những khách hàng không liên quan tới dịch vụ của bạn.
    - Tác dụng: Quảng cáo với dạng đối sánh này mang tới nhiều click nhưng tỷ lệ chuyển đối lại không cao, do đó chỉ nên sử dụng loại đối sánh từ khóa này cho việc quảng bá website.
    3. Sử dụng kết hợp các loại đối sánh mang tới hiệu quả
    - Nếu như hai loại đối sánh trên chỉ mang tới một phần hiệu quả nhất định. Ở đây chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hai loại đối sánh từ khóa trong cùng một nhóm quảng cáo đó là sử dụng kết hợp giữa đối sánh cụm từ và đối sánh sửa đổi đối sánh rộng nếu đào tạo seo hà nội từ khóa tìm kiếm của người dùng kích hoạt từ khóa nào thì từ khóa đó sẽ hoạt động.
    - Tác dụng: Việc sử dụng kết hợp hai dạng đối sánh từ khóa này có thể giúp quảng cáo của bạn không bỏ lỡ đi những khách hàng tiềm năng, trong quá trình sử dụng kết hợp với từ khóa phủ định trong chiến dịch và nhóm quảng cáo thì quảng cáo của bạn sẽ có được hiệu quả cao. Tối ưu về mặt chi phí cũng như không bỏ sót người dùng.

    Hy vọng qua bài viết này, LANDTECH GROUP đã khóa học seo hà nội giúp các bạn có thể lựa chọn được loại đối sánh từ khóa phù hợp cho chiến lược quảng cáo của mình. Chúc các bạn thành công rực rỡ trong năm 2017 nhé! Hãy gọi cho LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 khi gặp bất cứ khó khăn gì về SEO, Marketing nhé!
     

Chia sẻ trang này