1. mypiano

    mypianoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01238669669

    Toàn Quốc Sự cần thiết của xây dựng thương hiệu

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mypiano, 6 Tháng hai 2017.

    Đối với mỗi công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm, dịch vụ, việc xây dựng thương hiệu là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, xây dựng thương hiệu là một trong những chiến lược nhằm định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng cũng như thể hiện được đẳng cấp thương hiệu và đưa thương hiệu đến với đông đảo người tiêu dùng.

    Xây dựng thương hiệu được coi là “con át chủ bài” của doanh nghiệp, công ty, đặc biệt trong việc kinh doanh online. Việc xây dựng thương hiệu thông thường luôn tuân theo các quy trình khoa học. Để có thể thực hiện được quy trình xây dựng thương hiệu, các công ty, doanh nghiệp đều phải đặc biết chú ý những đặc điểm, các yếu tố đặc biệt.

    Su can thiet cua xay dung thuong hieu
    Thương hiệu vốn dĩ được hình thành dựa trên cảm nhận của khách hàng về một sản phẩm, dịch vụ của một công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu đều phải dựa trên những cảm nhận của khách hàng. Bởi vậy, xây dựng thương hiệu cần chú ý:

    - Trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của khách hàng

    - Tương tác, tiếp xúc với nhân viên

    - Các hoạt động marketing và truyền thông

    Các cách xây dựng thương hiệu thành công

    Xây dựng thương hiệu là một chiến lược lâu dài, đòi hỏi cần có sự hợp lý, khoa học cao. Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu đã lâu, Công ty quảng cáo truyền thông Adam của chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số cách xây dựng thương hiệu như sau:

    - Cách 1: Xây dựng tính năng, lợi ích của sản phẩm

    - Cách 2: Xây dựng những giá trị vô hình

    - Cách 3: Xây dựng hệ thống nhận diện đặc trưng

    Các vấn đề liên quan tới xây dựng thương hiệu ví dụ chú trọng đến những đặc trưng độc đáo của sản phẩm hay xây dựng các hệ thống nhận diện bao gồm logo, tông màu, font chữ, bao bì, vật dụng, thiết kế cửa hàng…để có thể giúp nhận diện thương hiệu được dễ dàng, nổi bật khi đứng cạnh những sản phẩm khác. Adam Media đều có thể hỗ trợ bạn các vấn đề đó.

    Quy trình xây dựng thương hiệu

    Su can thiet cua xay dung thuong hieu
    Trải qua nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng trên nhiều các thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc, chúng tôi nhận thấy rằng, quy trình xây dựng thương hiệu chuẩn là vô cùng cần thiết cho một chiến dịch xây dựng thương hiệu. Một quy trình xây dựng thương hiệu gồm có 5 bước:

    - Bước 1: Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu, các nhận biết cơ bản của thương hiệu, cấu trúc thương hiệu, niềm tin thương hiệu, tính cách thương hiệu, chất lượng thương hiệu, slogan...Đây là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu

    - Bước 2: Định vị thương hiệu

    - Bước 3: Xây dựng chiến lược thương hiệu

    - Bước 4: Xây dựng chiến dịch truyền thông

    - Bước 5: Đo lường hiệu quả truyền thông

    Có thể thấy rằng, quá trình xây dựng thương hiệu còn phụ thuộc vào yêu cầu của chủ công ty, doanh nghiệp. Nhưng nhìn chung với những công thức vàng nêu trên thì quá trình xây dựng thương hiệu không còn là một quá trình khó khăn nữa.

    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào Nam

    Web: adammedia.vn
     

Chia sẻ trang này