1. mypiano

    mypianoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01238669669

    Toàn Quốc Sự cần thiết của việc xây dựng thương hiệu

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mypiano, 13 Tháng mười hai 2016.

    Đối với mỗi công ty và doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu và xác định một quy trình xây dựng thương hiệu là vô cùng cần thiết. Đây là những mục tiêu hàng đầu của công ty, doanh nghiệp khi muốn tạo một vị trí vững mạnh trong thị trường kinh tế Việt Nam hiện nay. Vậy xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu là như thế nào? Hãy cùng Công ty thương mại và dịch vụ truyền thông Adam của chúng tôi điểm qua một số chú ý sau:

    Thương hiệu là gì? Xây dựng thương hiệu là gì?

    Su can thiet cua viec xay dung thuong hieu

    Thương hiệu là một tập hợp những cảm nhận của khách hàng về một doanh nghiệp, công ty hay một sản phẩm, dịch vụ nào đó ở các khía cạnh như nhận diện, giá trị, thuộc tính, cá tính. Thương hiệu là sự đảm bảo sự đảm bảo, cam kết tuyệt đối về chất lượng, dịch vụ và giá trị trong một thời gian dài, được chứng nhận qua sự sử dụng và ưa thích của người dùng

    Xây dựng thương hiệu là việc giúp khách hàng và những người liên quan thấy được những gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đặc biệt và hấp dẫn hơn của đối thủ cạnh tranh. Một thương hiệu thì luôn lớn hơn rất nhiều chứ không đơn giản là logo của doanh nghiệp.

    Quy trình xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

    Một công ty, doanh nghiệp khi đưa ra chiến lược xây dựng thương hiệu thì điểm đặc biệt lưu ý của họ đó là thiết lập một quy trình xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, phục vụ có hiệu quả cho mục tiêu đã định. Theo như Adam Media nghiên cứu về các công ty, doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy rằng quy trình xây dựng một thương hiệu được tiến hành theo 5 bước đó là:

    Su can thiet cua viec xay dung thuong hieu

    - Bước 1: Xây dựng tầm nhìn thương hiệu

    - Bước 2: Định vị thương hiệu

    - Bước 3: Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

    - Bước 4: Truyền thông thương hiệu

    - Bước 5: Đánh giá thương hiệu

    Một một bước trong quy trình xây dựng thương hiệu đều là một mắt xích nâng cao độ nhận diện thương hiệu cũng như làm nổi bật các thuộc tính thương hiệu bao gồm quá trình thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị của quý công ty, doanh nghiệp. Nhìn chung, tùy theo mỗi công ty, doanh nghiệp mà quy trình xây dựng thương hiệu đề cập tới nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, dù thế nào thì những bước trên đây cũng là công thức vàng về quá trình xây dựng thương hiệu hợp lý và hiệu quả.

    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào Nam

    Web: adammedia.vn
     

Chia sẻ trang này