1. viendongshop

    viendongshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    71

    HCM Số điện thoại trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại tphcm

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi viendongshop, 22 Tháng tư 2017.

    Trung tâm điện lạnh Gia Khang là một trong những trung tâm bảo hành các sản phẩm điện lạnh như: bảo hành máy lạnh, bảo hành máy giặt, bảo hành lò vi sóng, bảo hành máy nước nóng, ngoài ra trung tâm điện lạnh Gia Khang luôn là điểm đến cho các khách hàng tủ lạnh Sharp. Vì tại trung tâm Gia Khang có đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, sửa chữa, bảo hành tốt nhất, đảm bảo đúng thời gian cho quý khách.

    Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp là của chúng tôi được đặt tại Quận Bình Thạnh, ngoài ra để hỗ trợ tốt cho quý khách chúng tôi có nhiều đại lý tại các quận huyện khác như ở Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận 10...
    So dien thoai trung tam bao hanh tu lanh Sharp tai tphcm
    Trung tâm bảo hành tủ lạnh chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh không lạnh, kém lạnh, ngăn dưới yếu lạnh, không đông đá, không hoạt động, thay Block, thay giàn, nạp gas....Tủ không vào điện, thời gian làm đá chậm, tủ không xả đá, tủ bị đóng tuyết, tủ bị rò điện.....

    Khi quý khách gọi chúng tôi để báo hư hỏng, chúng tôi sẽ cử thợ chuyên sửa tủ lạnh đến để kiểm tra và báo giá. Nếu quý khách đồng ý, thợ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành.

    Nếu có thắc mắc, phản ánh thợ báo giá sai, hay gian lận, quý khách trực tiếp gọi đến tổng đài của trung tâm: 0866 841 145 để được hỗ trợ tốt nhất.

    Ngoài sửa chữa bảo hành sản phẩm tủ lạnh hiệu Sharp. Điện lạnh Gia Khang của chúng tôi còn bảo hành máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng hiệu Sharp. Niềm vui của quý khách hàng là niềm vinh dự của trung tâm bảo hành điện lạnh chúng tôi.

    Không chỉ là trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp tại tphcm mà chúng tôi còn hoạt động bảo hành đến các tỉnh lân cận, để phục vụ quý khách đảm bảo uy tín và chất lượng nhất.

    1. Phạm vi bảo hành

    1.1 Sản phẩm và thời hạn bảo hành

    Tất cả sản phẩm mang thương hiệu lớn được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

    • Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất.

    Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

    Gia Khang đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

    Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

    Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

    - Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

    - Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.

    Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

    Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

    Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

    1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

    Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

    - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

    - Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

    - Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).

    - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

    1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

    Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

    Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

    Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

    Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

    Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

    Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

    Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Gia Khang gây ra hư hỏng.

    Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Gia Khang.

    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Gia Khang.

    Sản phẩm hết hạn bảo hành.

    Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.

    Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

    2. Các dịch vụ của công ty Gia Khang

    2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Gia Khang

    Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 0909 306 267 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp). Số điện thoại miễn phí này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

    2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

    - Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

    Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0909 306 267 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

    Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

    √ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm...

    √ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

    - Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

    Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0909 306 267 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

    Để được lắp đặt tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Gia Khang 0909 306 267 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 0866 841 145 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).

    Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.

    2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

    - Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Gia Khang có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

    - Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Gia Khang trên toàn quốc.
    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :
    Hotline : 0909 306 267
    TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH GIA KHANG
    VPĐD : 280/10B - Bùi Hữu Nghĩa - P.26 - Quận Bình Thạnh, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này