Rising Phoenix Co., Ltd. Chuyên kinh doanh các dịch vụ cao cấp về nhà hàng, phục vụ ăn uống tọa lạc tại địa chỉ 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh. Tiêu chí hoạt động: Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôiI. Thông tin nhà tuyển dụngRISING PHOENIX CO., LTD. Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tphcm Tel/Fax: 08 6294 5172 / Mobile :0902 785 302II. Nội dung tuyển dụng1. Trợ Lý Giám Đốc:Mô tả chi tiết công việc: - Tham mưu, giúp việc cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, số sách hàng tháng, quý, năm .... - Tổng hợp đánh giá chung tình hình của công ty - Lập văn bản các chi thị, quyết định của giám đốc, sau đó theo dõi, giám sát việc thực hiện - Kiểm soát các văn bản, chứng từ của các bộ phận, ký nháy trước khi giám đốc phê duyệt - Hỗ trợ giám đốc trong việc kiểm tra, kiểm soát hồ sơ giấy tờ - Hỗ trợ giám đốc quản lý nhà hàng, theo dõi nhân viên trong nhà hàng làm việc, giám sát toàn bộ công việc trong nhà hàng - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo hoặc uỷ quyền của giám đốc - Trình độ học vấn: Đại Học - Mức kinh nghiệm:1-2 năm kinh nghiệm - Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng khách sạn là một lợi thế Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết: - Trình độ: tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc nhà hàng/ khách sạn - Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả - Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén - Kỹ năng Soạn thảo văn bản tốt - Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc viết tốt - Kỹ năng tổng hợp và phân tích tốt - Kỹ năng sử dụng MS Office thành thạo - Có kiến thức về quản lý nhà hàng/ khách sạn - Cách liên hệ:Nộp trực tuyến,Gửi kèm File,Trực tiếp - Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ:Tiếng Việt và Tiếng Anh Quyền lợi được hưởng: - Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định nhà nước Việt Nam Mô tả: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty - Nộp hồ sơ bằng 2 ngôn ngữ : tiếng việt và tiếng Anh2. Nhân viên Phục vụ:Mô tả: - Chào đón khách, lấy order, dọn khu vực làm việc , giao thức ăn cho kháchKỹ năng: - Tiếng anh căn bản - Nhanh nhẹn, biết đường các quận 1,2,Bình Thạnh, Thủ Đức. - Có kinh nghiệm là lợi thế Yêu cầu: - Trình độ: Chứng chỉ - Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệmQuyền lợi: - Mức lương: Thỏa thuận - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức - Thời gian thử việc: Nhận việc ngayChế độ khác: - Các chế độ công ty - Tip, Thưởng, Bonus3. Nhân viên kinh doanh:Mô tả chi tiết công việc: - Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết với đối tác - Cơ hội được huấn luyện: được hỗ trợ, hướng dẫn làm việc bởi những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và được tạo điều kiện làm việc tối ưu - Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tổng hợp từ cấp trên đưa xuống - Tổ chức các chương trình offline giao lưu với khách hàng, tổ chức các chương trình sự kiệnv.v… Yêu cầu: - Trình độ học vấn: Đại Học - Mức kinh nghiệm:1-2 năm kinh nghiệm - Có kinh nghiệm quản lý nhàhàng kháchsạn là một lợi thếKinhnghiệm/Kỹnăng chi tiết: - Trìnhđộ: tốt nghiệp Cao Đẳng/ ĐạiHọc chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc nhà hàng/ khách sạn - Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả - Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén - Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc viết tốt - Có óc sáng tạo, tư duy tổng hợp, phân tích tốt - Hoà đồng, trung thực, nhiệt huyết trong công việc, có tính kỷ luật cao - Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File,Trực tiếp Quyềnlợiđượchưởng: - Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định nhà nước Việt Nam - Ngày nghỉ theo quy định của công tyIII. Thông tin liên hệNgười liên hệ : Ms. Phương Thảo Email: gillianphuongthao@gmail.com Địa chỉ: 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tphcm