Quảng cáo radio đang ngày càng phát triển, với tầm nhìn mới của đội ngũ lãnh đạo Đài phát thanh, các kênh quảng cáo trên radio ngày càng đa dạng và phong phú về hình thức cộng với việc các nghệ sĩ nổi tiếng hợp tác đã đưa hình thức quảng cáo radio lên một tầm cao mới Lời nói có thể tạo ra hình ảnh, nhạc điệu, cảm xúc. Là sức mạnh của tiếp thị truyền miệng, quảng cáo trên radio có thể trở thành bạn của marketing.Quảng cáo thương hiệu trên radio Đại loại là có hàng trăm câu hỏi mà người dùng nghĩ tới và muốn hỏi, nhưng lại không hỏi. Vì ngại, vì phía nhãn hiệu cũng có đủ mọi câu trả lời rồi. Nhưng băn khoăn là băn khoăn, niềm tin không dựa vào đúng sai, sự lựa chọn của người tiêu dùng dựa vào cảm xúc. Một khi có mong muốn thì mới tìm cách hành động, và Ví MoMo đã xuất hiện với show trò chuyện có tên: "Ai cũng thiếu tiền", mời gọi các thính giả gọi điện trực tiếp tới và thoải mái bàn luận chuyện tiền bạc. Show này mới nhưng hiệu quả dành cho Ví MoMo thấy ngay từ số đầu tiên.Radio là mạng xã hội quảng cáo bằng giọng nói Radio chứa đựng giải pháp hoàn hảo cho truyền thông và tiếp thị hiện đại, đó là: nội dung và tương tác. Xây dựng thương hiệu cần nhất là khả năng tương tác người dùng liên tục, gắn với đời sống người dùng, làm tăng nhanh độ nhận biết. Xây dựng cộng đồng là sức mạnh của radio. Chương trình "Về ăn cơm" của Dutch Lady hiện có hơn 12 triệu người nghe tại 43 tỉnh - thành phố, trong đó phân nửa là phụ nữ - khách hàng mục tiêu của nhãn hiệu này. "Sài Gòn FM" giúp Thaco tiếp cận với 2,6 triệu khách hàng tiềm năng trên tổng số 6,5 triệu dân tại TP.HCM, một cái post trên Fanpage cũng đạt gần 30.000 người một ngày.Câu hỏi đặt ra là, tại sao quảng cáo trên radio có thể làm được như thế?Vì radio vừa đại chúng, vừa bí mật Nếu bị chĩa máy quay vào mặt, bật đèn sáng trưng rồi bảo hãy chia sẻ những tâm sự thật lòng, thực là không dễ! Trong khi đó, cầm điện thoại, nằm ngồi ở nơi bất kể, ăn mặc ngoại hình tuỳ ý, đều có thể lên sóng dễ dàng! Chỉ vài phút nói chuyện, nhiều khi bạn quên mất là đang lên sóng mà nghĩ rằng đây là cuộc trò chuyện điện thoại. Sự dễ dàng, riêng tư, tính ẩn mình và cảm giác gọi lên đài phát thanh kích thích các cá nhân hành động trong giây phút họ muốn. Khi khách hàng bận đôi tay, bận đôi mắt, phải di chuyển mà các nhà marketing vẫn muốn tác động tới họ thì chỉ có cách dùng radio. Công nhân trong nhà máy, bà nội trợ đang nấu cơm, người đi ô tô bị nhốt kín trong chiếc hộp, sinh viên học bài, nông dân đang cày cuốc, chăn gia súc, tiểu thương bán hàng trong chợ, ngư dân lênh đênh trên biển hay các doanh nhân tới nơi làm việc bằng xe hơi, và tất cả những ai nằm trong vùng phủ sóng đều có thể nghe radio.Vậy có nên thử quảng cáo trên VOV giao thông hay không? bạn hãy tự trải nghiệm nhé!!!!>>>Các bạn tham khảo báo giá quảng cáo vov tại đây<<< Nếu bạn có nhu cầu quảng cáo radio vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết với chi phí hấp dẫn nhất. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nộ Tel: (043) 237 3692 Hotline: 0934 519 516 Email: contact@ssm.vn