Quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam là kênh quảng cáo hiệu quả từ lâu đã được rất nhiều doanh nghiệp hướng tới, bên cạnh ưu điểm bắt mắt, dễ dàng tạo sự ấn tượng đối với người xem thì biển quảng cáo ngoài trời còn là kênh quảng cáo vô cùng hiệu quả. Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng trở thành một trong những phương tiện quảng cáo quan trọng và có sự phát triển nhanh nhất trong thị trường quảng cáo hiện nay.Quan niệm mới Trước đây, nhắc tới quảng cáo ngoài trời là chúng ta thường nghĩ ngay đến những biển quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà,bên ngoài các tòa cao ốc, trên quốc lộ… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời tấm lớn có tên gọi là billboard. Nhưng nay, quảng cáo ngoài trời không còn được hiểu đơn giản như thế mà phải được hiểu là tất cả những loại hình quảng cáo xuất hiện ở bên ngoài khi người đang di chuyển. Khái niệm này đã kéo một loạt những loại hình quảng cáo trong nhà ra “ngoài trời” như các biển quảng cáo trong thang máy, siêu thị, sảnh tòa nhà.... Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng nhu cầu và sản phẩm mà các nhà làm quảng cáo có thể lựa chọn trong 4 loại hình quảng cáo ngoài trời gồm:Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard) : Là những biển tầm cao, thích hợp cho quảng cáo các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh....Quảng cáo đường phố - street furniture: Là các biển quảng cáo tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phầm, đồ uống.Quảng cáo di động: Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các phương tiện di động như ô tô, xe máy, quảng cáo xe bus, quảng cáo xe taxi hoặc các dạng trưng bày ở những trung tâm thương mại, văn phòng, chúng gồm leafleft, poster, kệ, khay.... và được gọi chung là POSM. Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống thì một số các hình thức quảng cáo hiện đại như bảng điện tử, màn hình LED, màn hình cảm ứng,,,cũng đang trở thành những phương tiện đắc lực.Những loại hình mới nổi Theo các chuyên gia, thị trường quảng cáo ngoài trời tại VIệt Nam đang rất nhiều tiềm năng. Theo Ông Thomas Ang, Tổng giám đốc công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện Fuse của Singapore, ông cũng đã đưa ra nhận định thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam đang có xu hướng phát triển mạnh và sẽ là điểm đến của các công ty quảng cáo ngoài trời đa quốc gia. Các hình thức quảng cáo mới đã lần lượt xuất hiện tại Việt Nam như việc công ty Vinastar (Mỹ) giới thiệu dịch vụ quảng cáo rong, bằng cách cho nhân viên đeo màn hình Pixman 17 inch, tại hội chợ Vietnam Computer World 2006. Đồng thời những công ty thời trang, sự kiện tin học cũng tổ chức và dẫn đến sự xuất hiện hàng loạt các poster quảng cáo ấn tượng dọc theo các tuyến đường, tòa nhà trung tâm thành phố. Còn công ty SIXTH SENSE MEDIA thì đã đầu tư một khoản khổng lồ để lắp đặt khoảng 1.500 màn hình LCD kích thước lớn tại các siêu thị và cao ốc, thang máy và cả trên xe bus. Đặc biệt công nghệ chiếu hình 3D vào không gian “holdvision” cũng đã lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ này do công ty Cổ phần Công nghệ mới Nam Tiến giới thiệu SIXTH SENSE MEDIA là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo hiện nay tại Việt Nam, lĩnh vực quảng cáo ngoài trời rất rộng lớn nhưng SIXTH SENSE vẫn là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín tại Việt Nam Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam uy tín vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:CÔNG TY QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI SIXTH SENSE MEDIA Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội Tel: (043) 237 3692 Hotline: 0934 519 516 Email: contact@ssm.vn