Prudential khai trương văn phòng theo tiêu chuẩn mớiTrong hai ngày 14&16/6, Prudential tiếp tục khai trương 2 Văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) theo tiêu chuẩn mới tại TPHCM, nâng tổng số mô hình VPTDL lên con số 10 trên toàn quốc. Trước đó, Prudential đã khai trương 8 VPTDL tại khu vực miền Trung lần lượt như sau: 1 VP tại Quảng Ngãi, Đà Lạt, Bình Định, Đà Nẵng và Quảng Trị. Với thiết kế thân thiện, hiện đại, các văn phòng mới góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu Prudential, xây dựng mô trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên và tư vấn viên, đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Đặc biệt, thông qua Hội khuyến học TPHCM, với mỗi văn phòng khai trương đợt này, Prudential sẽ trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo (30 suất/1 văn phòng và 2 triệu đồng/1 suất) với tổng giá trị 120 triệu đồng và 60 xe đạp. Như vậy, với 10 VPTDL khai trương đầu tiên, Prudential đã đóng góp 600 triệu đồng thông qua tài trợ 300 xe đạp cho học sinh nghèo tại khu vực miền Trung và TPHCM Với mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu không những trên thị trường BHNT Việt Nam mà còn trong tâm trí và trái tim của khách hàng, Prudential không ngừng đổi mới để chủ động bước gần hơn với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt bằng việc cho ra đời “Mô hình dịch vụ khách hàng hòan hảo”. Mô hình này được triển khai thông qua Tiêu chuẩn dịch vụ mới, Hình ảnh thương hiệu và Chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các VPTĐL. Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm khác biệt thông qua các điểm chính như sau: · Cơ sở vật chất ấn tượng và hiện đại: VPTĐL được áp dụng theo mô hình tiêu chuẩn mới với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, mang đến hình ảnh thương hiệu Prudential đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo cho Khách hàng và Tư vấn viên. · Dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa: giúp Khách hàng hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng, đơn giản; hệ thống dữ liệu hỗ trợ hiệu quả. · Gia tăng trải nghiệm cho Khách hàng: mọi Khách hàng được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại VPTĐL. · Môi trường làm việc với không gian mở: gia tăng hiệu quả tương tác giữa Khách hàng với nhân viên Prudential cũng như giữa các nhân viên với nhau. · Chất lượng dịch vụ và hoạt động không ngừng cải thiện: những chia sẻ về trải nghiệm và phản hồi về cách phục vụ của Khách hàng luôn được lắng nghe để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Liên hệ: Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam: Website: http://www.prudential.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/Prudential.pva Hotline: 1800 1247