1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    177

    Hà nội Prius trang bị hệ thống túi khí mới nhất tại Toyota Giải Phóng

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi dinhthanh6020, 19 Tháng mười hai 2015.

    Prius mới nhận được nhiều giờ trong hầm gió thử nghiệm hơn bất kỳ Toyota Giải Phóng khác trong lịch sử, dẫn đến hồ sơ cá nhân sạch khí động học của bất kỳ chiếc xe sản xuất hàng loạt trên thế giới. Bằng cách tập trung vào hình dáng của cơ thể, dưới sàn, lót buồng lái và hình dạng của các bánh xe, các nhà thiết kế của Toyota Prius mới có thể giảm hệ số cản (Cd) giá trị 0,25, so với 0,26 cho các mô hình trước đó. Các luồng không khí theo xe đã được nghiên cứu rộng rãi. Các kỹ sư đã làm thay đổi hình dạng của các lớp lót fender, mặt trước của sàn, và thêm một cái vây ở bìa sàn phía sau để tăng độ ổn định tuyến tính.

    Prius trang bi he thong tui khi moi nhat tai Toyota Giai Phong

    Thiết bị tiên tiến Đối với một kỷ nguyên mới

    An sẵn trượt kính moonroof được đóng gói với các tấm năng lượng mặt trời, nằm trên khu vực chỗ ngồi phía sau, mà quyền lực của một hệ thống thông gió mới. Hệ thống thông gió năng lượng mặt trời này sử dụng một quạt lưu thông không khí cung điện mà không đòi hỏi động cơ hỗ trợ. Hệ thống ngăn chặn nhiệt độ không khí nội thất từ tăng trong khi chiếc xe đang đậu, làm cho thời gian cool-down ngắn hơn khi trở về trình điều khiển cho chiếc xe, do đó làm giảm việc sử dụng máy điều hòa không khí.Hệ thống điều hòa không khí điều khiển từ xa là hệ thống đầu tiên trên thế giới hoạt động trên pin-điện một mình và có thể được điều khiển từ xa, do đó người lái có thể điều chỉnh nhiệt độ bên trong cho thoải mái trước khi bước vào xe.

    Toyota Hà Đông

    Giảm tiêu thụ điện năng của xe, đèn sẵn LED (light emitting diode) được sử dụng cho dầm thấp và cũng ở đuôi và dừng đèn. Điều hòa không khí, một tiêu hao năng lượng lớn, đã được tái thiết kế để tăng hiệu quả và hiệu suất mát-down. Ngoài ra, một hệ thống tuần hoàn nhiệt khí thải giảm thải nhiệt bằng cách làm nóng động cơ làm mát trong quá trình khởi động lạnh, để cải thiện hiệu suất. Nó cũng nóng lên cabin hành khách hiệu quả hơn.

    Nâng cao hiệu suất xe

    Các thế hệ tiếp theo của Toyota Prius được xây dựng trên một nền tảng mới, cho phép cải thiện sự ổn định xử lý, vận hành êm ái, an toàn va chạm. Việc đình chỉ bao gồm các thanh chống phía trước và một thiết kế dầm trung gian phía sau, như trước đây, nhưng việc xử lý ổn định là tiên tiến bằng cách cải tiến cách bố trí ổn định, góc caster cao hơn và điều chỉnh các đặc điểm ống lót. Phanh đĩa hiện đang được sử dụng trên tất cả bốn góc, thay thế cho hệ thống phanh đĩa trước / sau trống trong các mô hình hiện tại.

    Trọng lượng được lưu thông qua sử dụng nhôm trong mui xe, cửa sập phía sau, phía trước trục treo và caliper phanh và thép siêu cường độ cao trong các rocker bên trong, trung tâm trụ cột, và mái gia cố. Để đáp ứng mong đợi của khách hàng để thực hiện hàng ngày, zero-to-60 tăng tốc đã được cải thiện đến 9,8 giây, nhiều hơn một giây nhanh hơn, trong kiểm tra nội bộ.Thực hiện tốt hơn cách âm, làm việc với cải thiện độ rung giảm xóc, đã được cài đặt tại các địa điểm khác nhau để giảm tiếng ồn đường.

    Chức năng nội thất Lớn hơn on the Inside

    Chứng minh rằng những thay đổi nhỏ thêm đến lợi ích lớn, khu vực chứa hàng của Toyota Prius mới đã được mở rộng 0,4 inch chiều dài và chiều rộng 2,2 inch bằng cách sử dụng một mới và một bố trí được cải thiện trong những đơn vị làm mát pin.

    Phía sau chỗ ngồi duỗi chân được tăng cường bởi một đường viền thiết kế phía trước chỗ ngồi tiết kiệm không gian mới.

    Nhìn từ buồng lái, các cụm trung tâm suốt chảy từ bảng điều khiển với giao diện điều khiển. Không gian lưu trữ tiện dụng đã được thêm vào dưới cần số bằng cách tận dụng hệ thống shift-by-wire. Đơn giản, vây loại cửa thông gió phù hợp với sự xuất hiện của cabin hiệu quả. Sử dụng đúng các dấu bạc thêm một thành, cảm thấy kỹ thuật.Cảm biến cảm ứng trên các công tắc tay lái được thiết kế để giảm chuyển động mắt lái xe đối với tập trung tốt hơn trên đường. Khi người lái xe chạm vào âm thanh hoặc thông tin chuyển đổi vị trí trên vô lăng, một hình ảnh trùng lặp sẽ được hiển thị trên bảng điều khiển, trực tiếp ở phía trước của người lái xe. Hệ thống này, được gọi là cảm ứng Tracer, là hệ thống đầu tiên trên thế giới cho phép điều khiển tay lái để đọc ra trên bảng điều khiển.

    Chỉ số ECO trên Multi-Informational Display (MID) cung cấp thông tin phản hồi driver cho mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn.

    Trong việc theo đuổi phát triển các công nghệ tiên tiến khác nhau nhằm thực hiện tính di động bền vững, Toyota sẽ sử dụng, nhựa carbon trung tính nguồn gốc thực vật trong Toyota Prius 2010. Loại nhựa mới được phát triển, được gọi là "nhựa sinh thái," sẽ được sử dụng trong đệm bọt ghế, cái chụp bên trim, tấm làm trầy da bên trong và bên ngoài, và boong bìa trim. Nhựa sinh thái phát ra ít CO2 trong một vòng đời sản phẩm (từ sản xuất để xử lý) hơn so với nhựa làm chỉ từ dầu khí; nó cũng giúp giảm sử dụng xăng dầu.

    Cải tiến an toàn

    Toyota Prius mới được thiết kế tuân thủ thực hiện an toàn va chạm mức đẳng cấp hàng đầu trong từng khu vực toàn cầu bán hàng, và để thích ứng yêu cầu an toàn ngày càng nghiêm ngặt trong tương lai.Ngoài trình điều khiển tiên tiến và hành khách phía trước Hệ thống Supplemental Restraint (SRS) túi khí phía trước và túi khí bên bức màn phía sau, lái xe và hành khách ghế gắn trên túi khí bên và túi khí đầu gối lái xe là trang bị tiêu chuẩn.

    Tựa đầu chủ động được sử dụng trong cả hai ghế trước để giảm khả năng của Whiplash trong một vụ va chạm. Anti-lock Brake System (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh (BA), điều khiển điện tử kéo (TRAC) và xe Stability Control (VSC) được bao gồm với tiêu chuẩn an toàn hệ thống sao của Toyota.

    Năng động, hệ thống kiểm soát Radar Cruise, sử dụng radar sóng milimet tiên tiến, là một lựa chọn có sẵn. Hệ thống này cũng cho phép ngõ Giữ Assist, giúp người lái xe một cách an toàn ở trong ngõ, và Pre-Collision System, mà thu lại dây an toàn và áp dụng hệ thống phanh trong điều kiện nhất định khi một vụ tai nạn là điều khó tránh khỏi.

    Toyota Thăng Long

    Thế hệ tiếp theo Intelligent Parking Assist tính năng thiết lập để giúp hướng dẫn xe vào chỗ đậu xe đơn giản hóa.

    Một màn hình sao lưu, trong đó cung cấp một cái nhìn của những trở ngại phía sau khi đảo ngược được tham gia, có sẵn với một hệ thống dẫn đường bằng giọng nói tùy chọn. Safety Connect, an toàn đầu tiên và dịch vụ an ninh của Toyota, bao gồm thông báo va chạm tự động, bị mất cắp xe định vị và một nút gọi SOS. Safety Connect sẽ có sẵn một vài tháng sau khi ra mắt.

    Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
     
    • Ô tô: Nếu bạn cần tham khảo giá xe oto honda ở TpHCM, hoặc oto cũ bạn có thể thao khảo qua website: ÔCAR.VN bảng giá được cập nhật liên tục

Chia sẻ trang này