Dùng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để quản lý kho sản phẩm bất động sản sao cho minh bạch và chính xác chính là chiến lược phát triển được ưu tiên bậc nhất của doanh nghiệp bất động sản, đặc biệt là trong những quý cuối năm khi doanh nghiệp địa ốc kinh doanh bất động sản chú trọng cải tổ kinh doanh để hoàn tất chỉ tiêu kinh doanh trong quý 4.Quản lý giỏ hàng bất động sản, yếu tố then chốt thu hút khách hàng tiềm năng cho công ty BĐS Trên thị trường BĐS thường xuất hiện tình trạng cạnh tranh cực lớn, ngoài việc cạnh tranh về giá cả, vị trí địa lý, phân khúc sản phẩm hay phân khúc khách hàng các sàn giao dịch BĐS còn cần phải cạnh tranh để lấy được lòng tin của khách hàng thông qua giỏ hàng sản phẩm của mình cùng với quy trình giữ chỗ bất động sản. Điều này cũng cho thấy hai yếu tố giữ chỗ bất động sản và giỏ hàng sản phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh của phần lớn doanh nghiệp bất động sản hiện nay. Riêng tại các công ty bất động sản hay sàn phân phối thì sản phẩm bất động sản thường có sự đa dạng bao gồm đất nền, căn hộ cao cấp, biệt thự nhà phố, chung cư…ở mỗi phân khúc bất động sản khác nhau đều có chiến lược bán bất động sản và giải pháp quản lý giỏ hàng khác nhau. Điều này các sàn phân phối hay chủ đầu tư cần phải có một giải pháp quản lý giỏ hàng thông minh và toàn diện bằng công nghệ số 4.0 để xử lý hết được lượng thông tin sản phẩm trong giỏ hàng của mình.Tối ưu quản lý giỏ hàng bất động sản trên phần mềm là bài toán thiết yếu Khi chuyển đổi số mô hình quản lý trên phần mềm bất động sản để số hóa quản lý giỏ hàng được xem là bài toán thiết yếu cho các doanh nghiệp bất động sản ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là với chủ đầu tư và sàn phân phối, quản lý kinh doanh nhiều dự án bất động sản với nhiều phân khúc và các dòng sản phẩm khác nhau, việc quản lý giỏ hàng cho từng loại sản phẩm khó khăn phức tạp thì càng cần dùng tới các giải pháp công nghệ phần mềm để đảm bảo quản lý giỏ hàng khoa học và chính xác hơn. Ngoài ra, việc ứng dụng phần mềm vào quản lý sản phẩm cũng như quản lý bán hàng bất động sản cũng đảm bảo cho quy trình giữ chỗ đặt cọc của khách hàng được thuận lợi và nhanh chóng hơn nhiều. Tiêu biểu là các “ông lớn” trong ngành địa ốc như CEN Group, TNR, Novaland, MIK Group… sử dụng phần mềm để quản lý giỏ hàng bất động sản sẽ quản lý được toàn bộ thông tin của sản phẩm, vị trí, từng dự án cho tới đợt mở bán, booking… tất cả những thông tin này giúp ích rất lớn cho khách hàng khi mua bất động sản tìm hiểu rõ được toàn bộ thông tin cần thiết về bất động sản đang ưng ý, và tăng cao niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp cũng như gia tăng khả năng chốt hợp đồng của khách hàng sau khi được tư vấn.Phần mềm Landsoft – Chiến lược quản lý giỏ hàng bất động sản minh bạch và chính xácPhần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được xem là chiến lược quản lý dự án toàn diện và quản lý giỏ hàng minh bạch, khoa học được hàng loạt các “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản như Novaland, MIK Group, Hưng Thịnh, TNR… lựa chọn. Phần mềm có các tính năng được xây dựng riêng dựa theo từng nhu cầu riêng và quy trình của mỗi doanh nghiệp, gia tăng khả năng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng tiện lợi hơn, hỗ trợ nhân viên kinh doanh dễ dàng tư vấn và thuyết phục khách hàng chốt hợp đồng, giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để được các bài toán khó trong quản lý giỏ hàng và giữ chỗ bất động sản. Khi ứng dụng phần mềm Landsoft, hệ thống không chỉ quản lý giỏ hàng đồng thời tăng cường quản lý nhu cầu khách hàng, thông tin khách hàng, tự động sàng lọc khách hàng tiềm năng theo từng nhu cầu và điều hướng tới dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng, gia tăng hiệu quả chốt hợp đồng với khách hàng. Có thể nói, việc số hóa quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft, nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng phát triển một nền tảng kinh doanh bất động sản với các chức năng toàn diện, đẩy nhanh tốc độ giao dịch đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh dự án cho chủ đầu tư.Đọc thêm tại: https://landsoft.com.vn/