1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    103

    Toàn Quốc Phương án quản lý tòa nhà Xuân mai hiệu quả dựa vào App My Home Vime và phần mềm Landsoft Building

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 16 Tháng mười một 2023.

    Để quản lý tòa nhà Xuân Mai cũng như mang tới môi trường sống an toàn cũng như an ninh tốt tới cư dân tại những chung cư doanh nghiệp quản lý vận hành, công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Xuân Mai (Xuân Mai Corp) vẫn đang thực hiện trao đổi giải pháp phần mềm cùng DIP Việt Nam để thiết lập App Vime quản lý riêng biệt đến doanh nghiệp.

    Quản lý tòa nhà Xuân Mai ngay tại phần mềm Landsoft Building kèm App My Home Vime còn được xem như chiến lược quản lý vận hành ưu việt đến Xuân Mai Corp, mang tới phương án vận hành chung cư thành công vượt trội cho công ty.

    địa ốc Xuân Mai với con đường phát triển nhờ dùng sử dụng hệ thống Landsoft Building


    Địa ốc Xuân Mai được xem là tập đoàn phát triển chú trọng tại lĩnh vực vận hành tòa nhà cho mọi dự án bất động sản.

    Phuong an quan ly toa nha Xuan mai hieu qua dua vao App My Home Vime va phan mem Landsoft Building
    Đồng hành tới sự phát triển của bất động sản Xuân Mai ở lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, DIP Việt Nam cũng cùng bất động sản Xuân mai không ngừng tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tại suốt hơn 5 năm thông qua sử dụng hệ thống vận hành chung cư Landsoft Building ở 11 dự án tòa nhà có quy mô lớn tại công ty.

    Vào thời điểm sử dụng phần mềm Landsoft Building vào chuyển đổi số mô hình vận hành chung cư cho Xuân Mai, Landsoft Building đã hỗ trợ Xuân Mai Corp thiết lập được quy trình vận hành chung cư ưu việt hơn hẳn.

    Chính vì vậy thời điểm sử dụng phần mềm Landsoft Building để chuyển đổi số dịch vụ quản lý vận hành, địa ốc Xuân Mai ngay lập tức thiết lập ngay một mô hình quản lý tòa nhà chuyên nghiệp với giải pháp công nghệ ưu việt kèm tính linh hoạt cao cùng với đồng bộ với mọi mô hình nghiệp vụ rườm rà trong quản lý mà vẫn đảm bảo mang tới sự ưng ý cho khách hàng cùng cư dân.

    Phần mềm được phát triển thêm một số Module vận hành tòa nhà tối ưu hơn hẳn, các quy trình vận hành cùng theo list tài liệu và biểu mẫu cũng dễ dàng cập nhật nhanh chóng tại phần mềm giúp Xuân Mai nâng cao hiệu suất dịch vụ tòa nhà càng thêm bài bản và chuyên nghiệp.

    Phuong an quan ly toa nha Xuan mai hieu qua dua vao App My Home Vime va phan mem Landsoft Building
    Ứng dụng App Vime vào quản lý còn được xem là phương án trợ giúp Xuân Mai Corp tối ưu phương tiện cho cư dân


    Khi ứng dụng App Vime đồng bộ với giải pháp quản lý tòa nhà Landsoft Building được xem là phương án vận hành hiệu quả hỗ trợ Xuân Mai Corp tăng cường giảm thiểu thời giờ vào vận hành, tăng cường chất lượng dịch vụ, đảm bảo đầy đủ tiện ích cho khách hàng và cư dân.

    Tiêu biểu là khi mà tình hình dịch bệnh bùng phát với khả năng lây nhiễm cao tại các chuỗi tòa nhà chung cư, cư dân càng thêm quan tâm tới mọi vấn đề an toàn cùng với gián tiếp trao đổi, ứng dụng những ứng dụng trên Smartphone ngày một nhiều. Vào thời điểm này sử dụng App My Home Vime có thể coi là phương án hiệu quả nhất hỗ trợ đơn vị vận hành nâng cao hiệu suất của thời gian nhiệm vụ, tinh giảm thiếu sót khi số hóa dữ liệu lại vừa tăng cường tiện ích đến người dân thông qua các nghiệp vụ đóng phí dịch vụ qua App hiệu quả nhất.

    Phuong an quan ly toa nha Xuan mai hieu qua dua vao App My Home Vime va phan mem Landsoft Building
    Ứng dụng có thể thông báo phí dịch vụ hàng tháng cùng với lịch sử thanh toán phí trong quá trình sử dụng của cư dân ngay tức thì, App My Home Vime còn được tích hợp với các kênh thanh toán trực tuyến như VnPay, Viettel Pay thanh toán phí dịch vụ tòa nhà trực tuyến ngay trên ứng dụng mà không cần đóng phí trực tiếp.

    Đặc biệt, trường hợp người dân tại những tòa nhà có khiếu nại hoặc yêu cầu nào đều gửi được trực tiếp ngay trên App, báo lỗi và báo sự cố dịch vụ cũng như chất lượng tòa nhà cho ban quản lý nhờ gửi hình ảnh đính kèm thực tế qua App, tính năng này cũng hỗ trợ khách thuê và cư dân hạn chế vấn đề đi lại kèm gặp mặt trực tiếp tới BQL dự án trong mùa dịch.

    Dùng App My Home Vime trên di động, cư dân cùng khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của ban quản lý trên di động, trực tiếp đánh giá được chất lượng xử lý sự cố của ban quản lý đồng thời đăng ký dùng các tiện ích trên App dễ dàng hơn.

    Ban quản lý khi sử dụng App My Home Vime, ban quản lý còn kiểm soát toàn bộ hạng mục việc làm cùng yêu cầu nhiệm vụ ưu việt, thông qua App My Home Vime ban quản lý dự án còn kiểm soát các chỉ số điện, nước dựa theo báo cáo tổng thể tại từng mặt bằng căn cứ theo trạng thái, thời gian, nhân sự nhằm ban quản lý có thể giải quyết việc làm dễ dàng hơn.
     

Chia sẻ trang này