Phải nói rằng, Hàn Quốc quá nổi tiếng về phẫu thuật thẩm mỹ và xu hướng học hỏi làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc là chính đáng. Tuy nhiên, quá nhiều nơi lạm dụng từ yếu tố Hàn Quốc đánh lừa khách hàng và làm ảnh hưởng uy tín đến những bác sĩ, trung tâm làm đẹp chân chính chưa nói là nhiều người làm đẹp phải chịu hậu quả “tiền mất tật mang”. *10 chiêu thức đánh lừa khách hàng, hợp tác Hàn Quốc “giả” 1. Quảng cáo mập mờ: Cở sở quảng cáo Bác sĩ có tu nghiệp Hàn Quốc, nhưng không nói rõ tu nghiệp ở đâu, bệnh viện nào, địa chỉ ở đâu, bác sĩ nào hướng dẫn và có đúng là bác sĩ thẩm mỹ uy tín đào tạo cho mình hay không? 2. Thành lập công ty có tên yếu tố Hàn Quốc: Thành lập công ty cứ có tên Thẩm mỹ Hàn Quốc ABC thì mọi người sẽ lầm tưởng đây là cơ sở của Hàn Quốc. Thực tế, việc thành lập công ty kiểu này chỉ mất 2 ngày tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư là xong. 3. Đóng vai, gắn mác giả: Thuê những người đóng vai Hàn Quốc hay những cơ sở không uy tín thậm chí là những Spa, chăm sóc da gắn mác Hàn Quốc để chụp hình ký kết chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ… 4. Ghép hình: sử dụng kĩ xảo ghép hình các bác sĩ hoặc những người Hàn Quốc hoặc tham dự các hội nghị có yếu tố Hàn Quốc chụp hình rồi tung hô là mình tu nghiệp Hàn Quốc dài hạn lâu năm.. 5. Địa chỉ ma: Ghi cở sở hợp tác với Hàn Quốc trên web kèm địa chỉ, số điện thoại nhưng khi tìm thì chẳng biết đâu mà lần ra bởi vì đó là địa chỉ giả. 6. Làm bệnh nhân hoang mang, nản chí: Quảng cáo có bác sĩ Hàn Quốc nhưng khi hỏi thì nói vòng vo, biện mọi lý do (BS Hàn Quốc vừa về, Bác sĩ chưa qua, Bác sĩ Việt Nam không thua gì Bác sĩ Hàn Quốc hoặc muốn phẫu thuật BS Hàn Quốc phải đóng tiền cọc từ 5000 đến 10000 USD trở lên…). 7. Bác sĩ hành nghề không phép: Rất nhiều Bác sĩ Hàn Quốc khi hành nghề tại Việt Nam không được cấp phép theo quy định của Bộ Y Tế và nhiều bác sĩ có trình chuyên môn không cao, thậm chí không phải là bác sĩ thẩm mỹ nhưng được quảng bá rầm rộ làm cho khách hàng nhầm lẫn 8. Đánh tráo bác sĩ phẫu thuật: Bệnh nhân trả tiền nhiều để được Bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật nhưng khi gây mê thì không phải như vậy. Nguyên tắc bác sĩ mổ chính là người khám chi tiết và nói rõ kế hoạch điều trị, những nguy cơ và các yếu tố khác… 9. Gắn mác Thành viên hiệp hội Hàn Quốc: Bác sĩ nào cũng tự cho mình là thành viên hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc mà không có một bằng chứng nào. Để trở thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc không phải là chuyện đơn giản và ai cũng có thể được. 10. Hình ảnh khách hàng giả: Sử dụng hình ảnh đẹp từ các bệnh viện của Hàn Quốc hoặc hình ảnh giả tạo với kỹ xảo 3D, photoshop đánh lừa niềm tin khách hàng. *Nhận diện Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thống -Thực tế cho thấy, việc tiếp cận công nghệ phẫu thuật của Hàn Quốc là không hề đơn giản. Đó được xem là bí mật nghề nghiệp, tài sản quốc gia nên dù có đi học tập theo nhiều khóa ngắn ngày, các bác sĩ Việt cũng chỉ tiếp cận được ở bề nổi. Do vậy, cần phải lựa chọn một con đường khác biệt (như nhượng quyền thương hiệu) mới có thể học hỏi tinh hoa từ xứ Kim Chi. -Bệnh viện tốt trước hết phải có giấy phép hoạt động do Bộ Y tế cấp, ngoài ra nếu được tổ chức ISO chứng nhận sẽ càng khẳng định chất lượng. Cơ sở uy tín phải có giấy phép từ Bộ Y tế Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất, Bệnh viện phải luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo từ Hàn Quốc lâu dài vì bác sĩ mới chính là yếu tố quyết định nhất sự thành công của từng ca phẫu thuật. Bên cạnh bác sĩ Việt, Bệnh viện còn có các chuyên gia Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam để đào tạo, cập nhật công nghệ mới và phẫu thuật cho đông đảo khách hàng. Đặc biệt nhất, hình ảnh khách hàng thực tế đẹp tự nhiên của rất nhiều khách hàng mới là thước đo rõ rệt nhất chất lượng của một Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thống. Nhiều sao Hàn đã “lột xác” giờ đã tới lượt bạn Dựa trên những yếu tố này, hy vọng bạn sẽ tìm ra cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng nhất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đường Tôn Thất Tùng duy nhất tại 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, không chi nhánh. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam Mang phong cách thẩm mỹ Hàn Quốc sang trọng, hiện đại với sự đa dạng trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” với mọi khách hàng.