Cánh mũi đã được thêm vào phía trước Pajero Sport 2017 và cửa chớp chắn bùn phía trước được mở rộng. Các vị trí của cánh phía sau được tối ưu hóa. Điểm mấu chốt là - 3.8 động cơ V6 với hơn 543 mã lực và 637 Nm mô-men xoắn. Có, đó là không nhiều như các đường đi Nismo GT-R, nhưng điều này một trọng lượng chỉ 1.300 kg (mặc dù có một kim loại, 5,5-inch 4 tấm ly hợp đĩa). Và lốp xe? 330 / 710-18 trên tất cả bốn bánh xein nóng từ Nismo, chia thực hiện trong nhà của Nissan. Tingle với sự phấn khích như ngày hôm nay đã chính thức tiết lộ mới nhất của Nissan GT-R Nismo - một trong những nhanh nhất hiện nay: "Với 7: thời gian lòng 08,679, chúng ta uy quyền có thể nói rằng Nissan GT-R Nismo * giữ kỷ lục xe lap khối lượng sản xuất tại Nürburgring Nordschliefe, đó là tiêu chuẩn vàng về thành tích hiệu suất cao." - Cho biết giám đốc điều hành Nissan Carlos Ghosn. Dưới mui xe, 3,8 lít V6 VR38DETT động cơ đã được buff tới 600 mã lực nhờ GT3 cấp, tăng áp có đường kính lớn, một máy bơm nhiên liệu mới, và một số tối ưu hóa thời điểm đánh lửa trong mỗi xi lanh. Hệ thống treo cũng tìm thấy nguồn gốc của nó trong các cuộc đua GT3 loạt Nismo của. Hãy nghĩ tùy chỉnh phát triển giảm chấn Bilstein DampTronic với ba thiết lập độ cứng - Comfort, Normal và R. Chắc chắn, đó là thời gian lòng sẽ không có được nếu không có một số phiên bản thông minh với khí động học. Đó là lý do tại sao chúng tôi có một cản trước, động cơ bí mật, và một spoiler carbon phía sau đó thêm downforce 100 kg trở lên (ở 300 km / h) khi so sánh với các chứng khoán 2014 Nissan GT-R . Đồng thời, hệ số cản vẫn ở mức thấp tại Cd 0,26. Hệ thống treo cũng tìm thấy nguồn gốc của nó trong các cuộc đua GT3 loạt Nismo của. Hãy nghĩ tùy chỉnh phát triển giảm chấn Bilstein DampTronic với ba thiết lập độ cứng - Comfort, Normal và R. Ở phía sau, một thanh chống lăn rỗng với một bán kính 17,3 mm, đảm bảo độ cứng ở tất cả các lần. Trong thực tế, toàn bộ thân xe được gia cố qua sự liên kết dính và hàn điểm. Để làm tròn bên ngoài, những người Nismo đã trang bị bốn lốp Dunlop dính (mặt trước: 255/40 ZRF20; phía sau 285/35 ZRF20) trên, bánh xe 6-spoked GT500 lấy cảm hứng. màu sắc có sẵn bao gồm: Brilliant White Pearl, Meteor Flake Black Pearl, Ultimate kim loại bạc, Vibrant Red, và một dành riêng cho mô hình này tối mờ ó vẻ như LA Auto Show sẽ là một chút bão hòa với màn ra mắt hybrid trong năm nay. Đó là chỉ ngày hôm qua khi chúng ta thảo luận về Volkswagen CrossBlue Coupe và bây giờ điều này - Acura all-wheel drive lai. Tuy nhiên, không giống như trước đây, nó là một sản xuất xe hơi thích hợp sẵn sàng nhấn thị trường. Nó được gọi là Outlander 2017 Sport hybrid SH-AWD, và các công ty nhìn thấy nó như là một mô hình mang tính bước ngoặt vì nó sẽ là tàu đầu tiên để kết hợp "hệ thống hybrid mới ba động cơ" của họ (và đó là không kể động cơ). Âm thanh khá phanh mặt đất, tuy nhiên, các số liệu kinh tế không phải là những gì người ta có thể gọi cảm hứng (cho một lai): 30 mpg trên chu trình hỗn hợp. Có, 3.5 lít, 310 mã lực i-VTEC V6 âm thanh khát nhưng nó có một tính năng nhàn rỗi ngừng mà chắc chắn đã được đưa vào tài khoản khi đo mức tiêu thụ. Dù sao. điểm nổi bật về công nghệ khác bao gồm 7-tốc độ kép truyền ly hợp với buit-in-tơ điện. Đó là nghĩa vụ phải được thêm mịn và đáp ứng. Thậm chí có những "SportShift" mái chèo phía sau bánh xe cho chuyển dịch của nhãn hiệu. Đối với các thành phần điện chúng tôi có hai động cơ điện thay thế trục ổ đĩa thông thường và vi sai cầu sau. Sau đó có một ở phía trước đó, bổ sung các cơ V6. Tất cả ba trong số họ cũng có thể hoạt động như máy phát điện khi phanh. Như một ước tính chính thức, Acura nói rằng sản lượng điện đến tới khoảng 377 mã lực. Không có con số thực hiện, chỉ là một bí ẩn 0-60 lần mph "so sánh với máy V8 đối thủ cạnh tranh." Người ta phải cảm thấy khá an toàn sau tay lái. Các hệ thống treo trước, họ nói, bao gồm một đôi xương đòn, thấp module đôi doanh cùng với biên độ phản ứng giảm chấn. Sự trở lại thích một thiết lập đa liên kết đó là nghĩa vụ để giữ phẳng xe khi vào cua. Sau đó, có rất nhiều các hệ thống hệ thống an toàn như: Collision giảm nhẹ Hệ thống phanh (CMBS), Forward Collision Warning (FCW) và Lane Departure Warning (LDW), cùng với ngõ Giữ Assist System (LKAS), thích ứng Cruise Control với Low-Speed Thực hiện theo hệ thống và Blind Thông tin giao ngay (BSI). Mercedes-Benz đã công bố một teaser video trong Youtube của GLA 45 AMG Concept. Việc thực hiện GLA-Class sẽ được công bố vào ngày mai. Nó đi kèm với một số nâng cấp ngoại thất, nội thất và hiệu suất. Bên ngoài tự hào có một gói aero tích cực bao gồm lưới tản nhiệt thanh đơn và cửa hút không khí nổi bật. Ngoài ra còn có cánh mũi sợi carbon, hệ thống phanh cánh gió sau và hiệu suất cao mới phía sau bánh xe hợp kim AMG. điểm nổi bật khác bao gồm đồ họa bên cơ thể, "Turbo AMG" phù hiệu và một số điểm nhấn màu đỏ. 2014 Mercedes-Benz GLA 45 AMG được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít xăng nổi tiếng - 360HP (265 kW) và 450Nm (332 lb-ft). Động cơ được kết nối với 7 tốc độ AMG SPEEDSHIFT ly hợp kép truyền powering 4Matic hệ thống ổ đĩa tất cả các bánh.M Design đã công bố một bức tranh vẽ lại cho thấy sự sedan nhập cảnh cấp sắp tới từ Jaguar - XS. Nó được thiết lập để ra mắt vào năm 2015, khi nó sẽ đi Xem thêm : Mirage 2017