Niềm vui lái xe trên Toyota Land Cruiser V8 tại Toyota Mỹ Đình và off-road được tăng cường bởi Gear Ratio Variable Chỉ đạo (VGRS). Các chỉ đạo là một hệ thống giá đỡ và bánh răng để ổn định đường thẳng tối đa ở tốc độ cao và hiệu suất xe ở tốc độ thấp.Các tỉ số truyền được thiết lập lớn hơn xung quanh trung tâm chỉ đạo và nhỏ hơn xung quanh vị trí kết thúc. Kết quả là, giá đỡ đột quỵ xung quanh vị trí cuối cùng là lớn hơn, làm giảm các nỗ lực cần thiết từ các trình điều khiển trong cuộc diễn tập tốc độ thấp, trong khi đảm bảo đáp ứng tối ưu cho tốc độ cao đường cao tốc lái xe. Cột lái tự điều chỉnh cho cả phạm vi và rake. Cơ chế năng lượng hấp thụ của nó làm giảm năng lượng tác động và toàn bộ cột được thiết kế để phá vỡ đi từ khung gắn và di chuyển ra khỏi các lái xe trong trường hợp xảy ra tai nạn. STATE-OF-THE-ART DIESEL ENGINE V8 Toyota Land Cruiser V8, kỳ hạm của Toyota phạm vi bốn bánh được trang bị động cơ diesel mạnh mẽ nhất và kỹ thuật tiên tiến của công ty đã chưa phát triển. Các twin-turbocharged 4,5 lít V8 D-4D được thiết kế để cung cấp hiệu suất tuyệt vời trong mọi điều kiện đường với sản lượng cao quyền lực, mô-men xoắn band kiểm soát rộng và lượng khí thải thấp nhất và tiêu thụ nhiên liệu trong các lớp học.Phát triển tập trung vào bốn nguyên tắc cơ bản: công suất cao, tiêu thụ nhiên liệu thấp, tiếng ồn thấp và độ tin cậy vượt trội.Toyota Thanh Xuân Động cơ 4,461cc có hiệu suất và hiệu quả nhiên liệu lợi ích đáng kể so với 4,2 lít thẳng sáu turbodiesel nó thay thế. Sản lượng điện tối đa là 282bhp tại 3,600rpm và mô-men xoắn tối đa là 650nm có sẵn tất cả các cách từ 1,600 đến 2,800rpm. Những con số này đại diện cho 40 phần trăm tăng năng lượng và giảm 50 phần trăm gia tăng mô-men xoắn so với động cơ trước đó. Điều này cho phép tốc độ tối đa 130mph và khả năng tăng tốc từ hư không đến 62mph trong 8,2 giây. Nền kinh tế nhiên liệu là bốn phần trăm tốt hơn so với trước đó 4.2 diesel, tại 27.7mpg vào chu trình hỗn hợp.Mỗi ngân hàng của xi lanh được phục vụ bằng đường sắt thông thường và điện từ kim phun riêng biệt. Đã được kiểm chứng trên động cơ bốn xi-lanh của Toyota, chúng được áp dụng để đảm bảo độ tin cậy tối đa với sản lượng động cơ cao và lượng khí thải thấp. Áp lực phun tối đa được nâng lên 1.800 bar (so với 1.350 thanh trên động cơ 4.2 TD) cho năng suất tốt hơn, phun nhiên liệu chính xác hơn cho hiệu quả hơn đốt, năng lượng và hiệu quả. D-4D V8 Các thế hệ công nghệ đường sắt phổ biến thứ hai cũng cho phép một quá trình đốt cháy êm, tạo điều kiện cho hai nét tiêm thí điểm cá nhân của khoảng 1mm³ trước của đột quỵ tiêm bình thường, tất cả đều xảy ra trong vòng vài phần nghìn giây. Kết quả là, tiếng ồn đốt là 3,5 dB (A) thấp hơn từ các công cụ trước. Hai tăng áp quán tính thấp được trang bị để cung cấp phản ứng nhanh với các lệnh ga và sản lượng điện cao. Họ trang bị công nghệ phun biến với kích thước vòi phun được điều khiển bởi một 12-volt DC động cơ điện, chứ không phải là một màng chân không. Điều này có nghĩa là các vòi phun có thể được điều chỉnh một cách nhanh chóng hơn và trên cơ sở liên tục, dẫn đến hiệu quả cao hơn và độ chính xác. Các khối động cơ được đúc trong đầm sắt đúc graphite (CGI) mà là cả hai mạnh mẽ hơn, (75 phần trăm mạnh hơn so với các vật liệu khối động cơ của động cơ diesel đi), và nhẹ hơn, trọng lượng 30 phần trăm ít hơn. Điều này giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu, cân bằng trọng lượng, xử lý. CGI là ánh sáng, chịu được mài mòn và ăn mòn, và rất chịu được nhiệt và sốc. Bằng cách sử dụng nó cho các khối xi lanh bằng gang, Toyota đã giảm tiếng ồn và tiết kiệm trọng lượng đáng kể khi so sánh với các công cụ tương đương. Động cơ độ bền được tăng cường bởi một hệ thống tinh lọc dầu được trang bị cho các turbo tăng áp để thu thập dầu dư thừa và giảm phát thải khói màu xanh trong mọi điều kiện lái xe, ví dụ như khi lái xe trên một nghiêng, quay hoặc phanh. Hai gắn kết thủy lực điều khiển điện tử được sử dụng để hấp thụ rung động và tạo sự thoải mái ở tốc độ thấp hoặc nhàn rỗi. Gắn kết mạnh hơn những chiếc xe thông thường được sử dụng trên 1,5 lần.Phòng thí nghiệm mô phỏng các điều kiện kiểm tra môi trường nghiêm trọng để đảm bảo các công cụ thực hiện faultlessly trong nhiệt độ từ -30 đến + 50 ° C. Toyota Hoàn Kiếm Để giảm lượng khí thải động cơ V8-style Exhaust Gas tuần hoàn hệ thống (EGR) được thông qua với nước làm mát và hiệu quả cao, nhiều lớp EGR mát. Những đoạn khí EGR đã được đưa vào các đầu xi-lanh để giảm sự phức tạp của các bộ phận và trọng lượng. Hơn nữa, hai throttles quay diesel solenoid và solenoid van EGR thẳng được sử dụng để cắt giảm mức độ nhìn thấy khói và tránh đốt không ổn định. Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068