Việc cung cấp thông tin cũng như đưa lên các hình ảnh hấp dẫn cũng là một trong những phương pháp tăng lượng truy cập của thiết kế website. tuy nhiên đưa vào hình ảnh hay thông tin như thế nào là chuẩn seo, hợp lý. trong bài viết này hãy cùng keyweb.vn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé! Thông tin cụ thể sản phẩm Trong quá trình cập nhật sản phẩm, hãy cố gắng tìm hiểu thông tin để có thể viết 1 mẹo chi tiết và sâu sắc nhất về sản phẩm. Việc giới thiệu sản phẩm cụ thể không chỉ biểu hiện sự rất chuyên nghiệp và khác biệt của bạn so với đối thủ mà còn chứng tỏ rằng bạn rất thông thuộc về sản phẩm mình bán ra. Do vậy, hãy đầu tư thời gian và nhân lực vào việc viết nội dung giới thiệu sản phẩm. Điều này không chỉ tốt cho phương tiện tìm kiếm mà còn tạo ra sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ. Ảnh minh họa đẹp mắt Hình ảnh có thể chuyển tải những thông điệp mạnh mẽ mà đôi khi ngôn từ không làm được. Hình ảnh giúp tạo nên vẻ rực rỡ và sức sống cho thiết kế web giá rẻ hà nội. bởi thế, bạn nên có nhiều hình ảnh thật đẹp về sản phẩm để giới thiệu tới khách hàng. Đăng tải video để tăng lượng truy cập Ngoài văn bản và hình ảnh, bạn cũng có thể thu hút khách hàng bằng những video. Thực tế đã cho thấy, những trang sản phẩm có chứa video hoạt động tốt hơn so với những trang không có video. Song đừng đưa video lên vì bạn muốn bán sản phẩm, mà hãy xem xét nó như là 1 phần của một chiến lược nội dung rộng lớn hơn. Thu thập các thông tin từ phía khách hàng Phần lớn khách hàng sẽ không mua sản phẩm ngay lần đầu tiên vào 1 thiết kế web bán hàng online. Họ sẽ ghé vài lần để tìm hiểu về sản phẩm và công ty của bạn trước khi đưa quyết định cuối cùng. Hiểu được tâm lý này, trang web của bạn nên có chức năng cho phép khách hàng đăng ký nhận email để tiện liên lạc và tiếp tục chinh phục khách cho tới lúc họ mua hàng.