Nếu bạn không vượt qua các kẹp tóc bị nhiễm khuẩn Stelvio Pass ở miền Bắc Italy, rất có thể, bạn sẽ không bao giờ cần để biến tuyệt vời xúc giác, nhưng vẫn nhỏ bánh xe đường kính lái, hơn một phần tư của một lượt. Mỗi người đam mê xe hơi nên có một Lotus Elise trong nhà để xe, chỉ cần cho Mercedes E400 AMG các buổi trị liệu cuối tuần sau khi linh hồn phá hủy giờ cao điểm xay. Nó được một lúc kể từ khi tôi mới được lái một chiếc Elise S, nhưng phiên bản Club Racer này cảm thấy nhanh hơn, cân bằng hơn (nếu có thể) thông qua các bit uốn lượn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn Elise. Đó có thể là giảm trọng lượng tiết kiệm chiến thuật từ vỏ đặc biệt phong cách đua ghế và hợp kim trọng lượng nhẹ thêm, đã hoàn thành trong than để phù hợp với cần số bespoke và phanh tay. Những vỏ ghế tôi đang trên về trong Câu lạc bộ đua thực sự là một chút tuyệt vời của bộ. Thoạt nhìn, mặc dù họ nhìn tích cực không thoải mái, lại thậm chí vi phạm. Đó là chỉ khi bạn leo lên tàu và thiết lập vị trí lái xe của bạn mà bạn nhận ra chỉ là cách tốt thật. Thứ nhất, họ đẹp mã màu với công việc sơn bên ngoài, và thay vì bị cắt hoàn toàn, có một loạt các miếng đệm hiệu quả da lộn, được thái vị trí cho một mức độ đáng ngạc nhiên của sự thoải mái và tăng cường. Nó chỉ đơn giản là không quan trọng bao nhiêu của G bạn có thể kéo trong một góc, thân của bạn sẽ không di chuyển một milimet trong những vỏ. Nếu có một tốt hơn vị trí lái xe và lái thiết lập mà tồn tại trong một chiếc xe sản xuất hàng Mercedes E200 loạt bán ra ngày hôm nay (bao gồm 458 và 911), sau đó tôi đã không được điều khiển xe mà. Ba chấu tay lái với chèn hiệu ứng da lộn có thể cũng đã được đúc cho phù hợp với bàn tay của mình, và có dấu trung tâm màu quá trình điều khiển ngay lập tức có thể nhận ra vị trí thẳng về phía trước của bánh trước. Đừng đi nghĩ Lotus đã đi với giá rẻ với nội thất trang trí, như bạn nhìn xuống và nhận thấy sự vắng mặt của một footwell trải thảm, hãy để một mình, thảm sàn. Khi bạn đang tấn công những người s-cong tại một số 'thổi tâm trí của bạn với tốc độ, bạn sẽ có thêm biết ơn đối với trọng lượng tiết kiệm lợi ích của tầng lưới anodised và bàn đạp nhôm ép đùn. Các bánh xe anodised than nhẹ bù đắp 'Elite vàng' sơn trên chiếc xe thử nghiệm này một cách hoàn hảo, cũng như phần còn lại của thân xe được trưng suốt buồng lái.Mercedes E250 AMG MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0971723333 Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội Autohaus: Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội