Những điều cần tránh xa khi thiết kế profile Nếu là một doanh nhân nắm được xu thế hiện hành, công ty thiết kế logo nếu doanh nghiệp sở hữu tác phong làm việc chuyên nghiệp thì chắc hẳn, một quyển profile công ty là điều dĩ nhiên phải có. Profile công ty là tấm vé đem đến niềm tin cho đối tác, sự an tâm cho khách hàng, sự thăng tiến địa vị cho doanh nghiệp, chính vì thế, công ty thiết kế logo ngày càng nhiều người đổ dồn sự quan tâm cho việc thiết kế profile. Song, bạn có biết khi tạo profile có những gì phải tránh không? Bài viết sau đây sẽ là lời giải đáp cho thắc mắc ấy. Chú ý lượng thông tin đưa vào profile Nhiều không bao giờ và xây dựng thương hiệu chưa bao giờ đồng nghĩa với việc thành công. Đừng bao giờ lãng phí thời gian người đọc và cả của người viết nữa bằng những câu văn dài dòng nhưng vô nghĩa. Việc chắt lọc ý để tìm ra thông tin ngắn gọn, súc tích nhất về bản thân doanh nghiệp rồi đưa vào profile luôn luôn là điều nên làm. Profile là hồ sơ năng lực của công ty và điều nay không đồng nghĩa với việc, thiet ke profile tất cả thông tin về công ty đều phải xuất hiện trong profile. Hãy giới hạn nội dung trong con số từ 15 đến 20 mặt giấy là vừa đẹp nhất. Sợ tốn giấy Bạn có thể bỏ ra hàng trăm tới hàng triệu để thiết kế ra một profile mà lại tỏ ra sợ hao tốn giấy in khi kéo dòng lại cho gần nhau. Chú ý về bố cục cho hợp lý ở mỗi trang, thể hiện từ nội dung đến hình ảnh một cách thích hợp, dịch vụ thiết kế bao bì có chủ đích là lời khuyên ch thiết kế profile. Nếu số trang có vượt quá con số định lượng ban đầu, đừng lo lắng. Việc bạn thu lại những gì đã thể hiện chỉ khiến tất cả trở nên rối bời và chênh vênh hơn thôi. Cứ để mọi thứ tự nhiên, sẽ tuyệt vời. Chúc bạn thành công với profile của mình nhé!