1. hoagyenn

    hoagyennThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    169

    Toàn Quốc Những điều cấm kị khi thiết kế một logo

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoagyenn, 20 Tháng chín 2016.

    Những điều cấm kị khi thiết kế một logo
    Logo là điều tiên quyết bắt buộc trong bất cứ công ty thiết kế logo một công việc kinh doanh nào. Chúng là cái đầu tiên được nhớ đến khi gợi nhắc về doanh nghiệp cũng như là thứ cuối cùng còn đọng lại trong tâm trí doanh nghiệp, đối tác. Chính vì vậy, logo bắt buộc phải mang màu sắc đặc trưng nhất thiet ke thuong hieu của doanh nghiệp. Hôm nay, bài viết sẽ cố giúp bạn có được một cái nhìn cụ thể hơn về logo cũng như đưa ra 3 điều cấm kỵ trong thiết kế logo mà bạn cần né tránh khi quyết định bắt tay vào thiết kế.
    Nhung dieu cam ki khi thiet ke mot logo
    Lặp lại nguyên một logo đã và đang tồn tại
    Hãy cho tôi biết rằng bạn đang có vấn đề gì hay sao công ty thiết kế profile hà nội mà quyết định làm như vậy. Nếu logo là sự sao chép thì cả một doanh nghiệp đứng sau logo ấy cũng không khác bắt chước, lặp lại, giả danh là mấy. Nếu bạn thiếu trách nhiệm đến mức ấy thì hãy thôi việc thiết kế ngay tức thiết kế brochure khắc sẽ tốt hơn là dấn sâu đấy. Một vài chỉnh sửa nhỏ cũng không thể và cấm kỵ, logo là thiết kế duy nhất và độc nhất, không chấp nhận bất cứ một lỗi bản quyền nào. Chẳng ai dám phủ định vai trò của việc thiết kế bao bì sản phẩm quan sát trong hình ảnh ý tưởng. Sự quan sát các logo đối thủ để khơi gợi chủ đề cho thiết kế là điều nên làm nhưng chúng chỉ và cần được dừng lại ở ranh giới của việc học tập thay vì sao chép thiet ke logo một cách vụng về như vậy thì cả thương hiệu lẫn chất lượng doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng. Điều này còn chưa kể đến các vụ kiện tụng do vi phạm quyền sở hữu trí tuệ gây ra. Tôi cam đoan là bạn không công ty thiết kế logo hà nội mong muốn điều này xảy đến với mình đâu. Như vậy thì tránh xa thiết kế poster việc lặp lại này càng sớm càng tốt nhé!
    Chúc bạn may mắn nhé!
     

Chia sẻ trang này