1. hoaanhdao217

    hoaanhdao217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    42

    Toàn Quốc Những cách tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành ô tô

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoaanhdao217, 4 Tháng mười một 2017.

    Các hoạt động diễn ra trong lĩnh vực ô tô như thuê mướn xe chở hàng hay chở khách, đào tạo bằng lái xe, hay mua bán xe thường diễn ra nhộn nhịp. Quá trình vận chuyển diễn ra càng nhôn nhịp và luôn với một tốc độ nhanh hơn, xa hơn, chuyên nghiệp hơn.

    Cho khách hàng thuê mướn xe có lẽ là hoạt động chủ đạo của lĩnh vực hoạt động ô tô. Khách hàng cần đi du lịch, đi công việc hay đơn giản là chuyên chở hàng hóa từ nơi này sang nơi khác. Khách hàng có lợi mà chủ xe cho thuê mướn cũng rất vui khi giao dịch thuê mướn được ký kết.

    >>>> https://sites.google.com/view/hocmarketingonlinemoa/

    Hoạt động đào tạo bằng lái xe, cho thuê xe tập lái nhằm đáp ứng nhu cầu làm tài xế ngày càng nhiều của người dân. Học lái xe để có tấm bằng và hành nghề lái xe chuyên nghiệp. Một nghề dễ làm, có thu nhập ổn định và được đi đây đi đó. Thuê xe tập lái nhằm giúp tài xế lái xe an toàn, nhanh chóng, chính xác hơn.
    Nhung cach tim kiem khach hang tren mang trong nganh o to

    Ngoài hình thức học tập trau dồi tay lái, lĩnh vực ô tô còn có hoạt động mua đi bán lại xe hơi. Mà nếu bạn có chút hiểu biết thì khoảng tiền lời bạn thu về là không nhỏ chút nào.

    Với mạng lưới thông tin rộng khắp hôm nay thì việc cung cấp thông tin về kinh doanh ô tô trên mạng internet là dễ hiểu và hợp lí. Nhu cầu thuê mướn xe, học lái xe, mua bán xe là rất lớn.

    Theo thời gian thì loại hình marketing online xuất hiện để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của thời đại. Marketing online là việc sử dụng công nghệ mạng máy tính, các phương tiện điện tử để nghiên cứu thị trường, nắm bắt tâm lí khách hàng để hỗ trợ phát triển sản phẩm, từ đó đưa ra các chiến lược và chiến thuật đúng đắn nhằm đưa sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

    Như vậy ta phải sử dụng marketing online hiệu quả. Đó là cách tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành ô tô. Marketing online bao gồm các công cụ và phương tiện sau đây.

    Về các công cụ:
    SEO – SEO bao gồm các công việc nào?
    Tìm hiểu về lĩnh vực làm SEO, phân tích chi tiết website và đối thủ cạnh tranh.

    Đưa ra kế hoạch SEO và tạo ra những từ khóa đáp ứng đúng tâm lí khách hàng.

    Tạo website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm, làm nội dung chất lượng cho website

    Xây dựng hệ thống backlink chất lượng, kiểm tra từ khóa thường xuyên để tránh sai sót

    Google Adwords

    Chạy quảng cáo google adwords bao gồm những bước sau:

    Đặt tên chiến dịch cho dễ quản lý và thu hút khách hàng.

    Tạo nhóm quảng cáo rồi điền thông tin vào

    Thiết lập từ khóa rồi chi phí của từng từ khóa.

    Cài đặt chung tất cả cho quảng cáo.

    Một tin quảng cáo bao gồm dòng tiêu đề 1, dòng tiêu đề 2, dòng mô tả và chú thích.

    Facebook Marketing
    Facebook cho đến thời điểm hiện tại đã được coi là một mạng xã hội lớn nhất thế giới, góp phần vào việc tạo ra một thế giới phẳng, nơi không có khoảng cách giữa thế giới thực và thế giới Internet. Bạn sử dụng Facebook mỗi ngày nên làm Facebook marketing có lợi cho việc kinh doanh online của bạn.

    Viết bài PR

    Viết bài PR giúp xây dựng hình ảnh đẹp về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Để viết bài hiệu quả, cần đảm bảo bài PR hiểu được tâm lý khách hàng. Nội dung và hình thức cần được trau chuốt. Cách sử dụng câu văn hay hình thức bắt mắt sẽ gầy dựng được lòng tin từ khách hàng.

    Một vài phương tiện marketing online đáng chú ý:

    Catalogue điện tử

    Đó là tất cả các sản phẩm cho phép khách hàng nhìn thấy, tìm kiếm thông tin về tính năng sử dụng, chất liệu, kích thước... Thêm vào đó, những phiếu thưởng trực tuyến và những chương trình xúc tiến bán hàng khác sẽ tiết kiệm được chi phí cho các nhà marketing trực tuyến khi giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

    >>> https://sites.google.com/view/hocma...ìm-kiếm-khách-hàng-trên-mạng-trong-ngành-ô-tô
     

Chia sẻ trang này