1. salem217

    salem217Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2022
    Bài viết:
    101

    Toàn Quốc Những bài toán khó trong quản lý khách hàng bất động sản hay gặp và phương hướng xử lý

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi salem217, 29 Tháng tám 2024.

    Có lúc doanh nghiệp rất hay gặp được chút ít bài toán khó ở quản lý khách hàng bất động sản. Đặc biệt trong đặc thù phân khúc bất động sản sở hữu lượng số liệu khách mua nhà cực lớn, danh sách người mua có nhu cầu khá nhiều khiến từng chủ đầu tư hay có được phương án kiểm soát thông tin người mua khác biệt. Thời điểm này đòi hỏi doanh nghiệp nhất thiết phải có biện pháp dùng đến mọi tiềm năng của mình để kiểm soát tin tức khách hàng hiệu quả hơn hẳn.

    Nan đề khi quản lý khách hàng bất động sản vì dữ liệu bị phân tán


    Một trong những nan giải vào lúc quản lý khách hàng bất động sản thường thấy chính là tình trạng danh sách số liệu khách hàng đã bị tách riêng và khó thống nhất. Vì tại mọi sàn giao dịch bất động sản, hầu hết từng nhân sự môi giới địa ốc đều có những danh mục người mua riêng, bên cạnh đó nhân sự cũng chủ động quản lý dữ liệu người mua, xử lý cũng như phân tích ý định từ khách hàng.

    Nhung bai toan kho trong quan ly khach hang bat dong san hay gap va phuong huong xu ly
    Tình trạng trên dẫn tới số liệu khách hàng rất dễ làm phân tán kèm rất nan giải trong điều hành, chủ doanh nghiệp đồng thời tương đối khó nhanh chóng nắm bắt tốt thực trạng người mua của cá nhân ưu việt, rất khó biết được khách hàng làm cho quá trình định hướng bán hàng, lập chiến lược truyền thông xuất hiện nhiều nan giải. Tiêu biểu chính là mỗi nhân viên lại sở hữu biện pháp phân tích cùng xử lý nhu cầu khác nhau, càng làm tới sàn giao dịch đụng phải khó khăn trong yêu cầu nắm bắt và tra cứu mong muốn người mua, rất dễ làm phí data khách hàng tiềm ẩn.

    Khó khăn ở việc kiểm soát danh mục khách hàng


    Giờ đang có khá nhiều công ty nhà đất hiện đang xuất hiện tình trạng tương đối khó ở kiểm soát lượng người mua, đây được xem như vấn đề thiết yếu nhằm doanh nghiệp nhanh chóng thống kê cùng với đánh giá chất lượng danh sách người mua liệu có tốt hay không.

    Nếu sàn giao dịch không thể có cách kiểm soát nguồn người mua nhà khoa học, chủ doanh nghiệp khó khăn phát biểu được một số kế hoạch quảng cáo chính xác, khá khó tạo sức hút với khách mua nhà có nhu cầu và dẫn tới nền tảng marketing không mang về hiệu quả. Trong đó tình trạng tài chính cho quảng cáo trong nhà đất cũng có số tỷ lệ rất rộng.

    Doanh nghiệp gặp nan đề ở đi tìm người mua có nhu cầu


    Vì nguồn thông tin khách hàng tách biệt và không được thống nhất, khiến ở những phòng ban và nhân sự thiếu sót giao tiếp kèm đề xuất dữ liệu làm sàn giao dịch khó khăn tìm hiểu khách hàng chất lượng. Bởi dữ liệu kèm nhu cầu khách mua nhà thường có nhân viên cá nhân tư vấn mới biết, vì vậy sàn giao dịch rất dễ bỏ sót khá nhiều thời cơ khai thác khách hàng có nhu cầu. Thực trạng này lại càng rõ rệt giữa nhân sự kinh doanh cùng người làm CSKH vào lúc bán bất động sản gia tăng cùng bán hàng chéo.

    Nhung bai toan kho trong quan ly khach hang bat dong san hay gap va phuong huong xu ly
    Lãng phí quá nhiều thời giờ báo cáo thống kê vì số liệu khách mua nhà không thể theo dõi đồng nhất


    Thực trạng không đồng nhất trong quản lý khách hàng bất động sản có thể dẫn đến công ty cần lãng phí không ít nguồn lực và thời giờ hoàn thiện thống kê báo cáo. Nhất là thời điểm người làm không có được khả năng báo cáo dẫn tới thời gian tổng hợp báo cáo thống kê cũng tiêu tốn nhiều thời gian, khiến giảm quỹ thời gian khai thác khách mua nhà. Chưa kể tới một vài chủ đầu tư có không ít văn phòng tại khá nhiều vị trí, trường hợp số liệu khách mua nhà không được đồng nhất khiến việc quản lý thống kê càng có nhiều nan giải.

    Công ty gặp trở ngại trong tương tác với toàn bộ người mua


    Doanh nghiệp nếu muốn kinh doanh bất động sản hiệu quả thì cần mạnh mẽ truyền thông, lên những kế hoạch tri ân, khuyến mãi,… nhằm tạo ấn tượng người mua tiềm ẩn, dẫn phát khách trong danh mục người mua địa ốc của mình.

    Thực trạng này yêu cầu công ty nhất thiết đem đến khá nhiều tin tức với người mua tốt hơn từ đó nâng cao khả năng tư vấn và chú ý đến khách mua nhà qua Email, SMS. Đồng thời phương án kiểm soát tại hệ thống nhà đất như Landsoft còn xem là giải pháp tối ưu nhằm sàn giao dịch dễ dàng giám sát và theo dõi tỷ trọng khách tiềm năng nhận được thông tin và quan tâm tới sản phẩm.

    Nhung bai toan kho trong quan ly khach hang bat dong san hay gap va phuong huong xu ly
    Khó kiểm soát, bám sát kèm cân nhắc nhân sự


    Ngoài theo dõi khách mua nhà, sàn giao dịch bất động sản còn hay phát sinh khó khăn ở nhiệm vụ xem xét cũng như phân tích khả năng nhân sự môi giới. Do đặc thù thị trường nhà đất được xem như nhiệm vụ linh động, do thế phương án quản lý dữ liệu khách mua nhà riêng biệt còn dẫn tới nhà quản lý trở ngại kiểm soát thực trạng nhiệm vụ tại nhân viên cùng người mua.

    Để hoàn thiện triệt để các trở ngại phía trên, hầu hết mọi doanh nghiệp nhà đất, chủ đầu tư quy mô hiện nay đều lựa chọn sử dụng nền tảng quản lý kinh doanh BĐS Landsoft nhằm nâng cao kiểm soát khách hàng tối ưu hơn. Dựa trên sử dụng hệ thống phần mềm, sàn giao dịch có thể kiểm soát người mua tập trung, chi tiết kèm ưu việt hơn hẳn ngay một nền tảng duy nhất.

    Quan trọng chính là khi sử dụng phần mềm Landsoft để quản lý khách mua nhà, mọi thông tin khách mua nhà chủ yếu được biến động thống nhất, tiêu chuẩn kèm nhanh hơn tới toàn bộ nhân viên. Ngoài ra, người sử dụng có thể dễ dàng tra cứu và theo dõi dữ liệu mọi thời điểm hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này