Khác với chợ truyền thống, gian hàng triển lãm siêu thị tại cửa tiệm cách phân bố được cố định lâu dài. do đó ngay từ đầu các công ty, nhà đầu tư lưu ý vần đề sắp xếp sắp đặt yêu thích vừa đảm bảo tiện dụng ,thỏa mái cho các bạn đồng thời tạo dấu ấn và tăng doanh thu. >> tu van thi cong noi that Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiet ke can ho OZ tự tin đưa ra cố vấn một số mẫu phân chia cửa tiệm thành công. Nguyên tắc thiết kế không gian siêu thị: >>những ngôi nha dep 2017 người mua hàng đến trung tâm thương mại thường đi dạo quanh kiếm mặt hàng cần tậu và họ thường không muốn mất thời gian trong việ tìm kiếm xác định loại hàng cần sắm. vì thế nhất thiết chính trong phân chia là sắp xếp bản vẽ tuyệt tác lý tưởng nhất trong khoảng trống ngay từ bước đầu triển khai giảm bớt thời gian, kinh phí. Chia không gian tuyệt tác thích hợp giúp khach hàng dễ dàng tận hưởng từng loại, giúp quý khách dễ dàng tận hưởng sản phẩm cần mùa vận động thận tiện nhanh chóng. Một dòng chạy sản phẩm được tạo ra một cách cân bằng tạo tâm trí thỏa mài cho người mua từ đó là tiền để cho việc gia tăng doanh thu, tỷ lệ thư giãn và hình ảnh tốt trong tâm trí quý khách. tháo bỏ khoảng trống chết , giữ vững không gian logic trong từng gian hàng được các kiến trúc sư đánh giá là điều quan trọng nhất của việc bản vẽ noi that trường học.màu sơn, vị trí kệ trưng bày Theo báo cáo mới nhất từ việc thăm dò hành vi tậu hàng chỉ ra người sử dụng sử dụng đất nước ta thường nhìn dọc theo sản phẩm nằm bên tay thuận của mình. do vậy những tác phẩm, nhãn hàng mới, sản phầm ưu đãi phải đảm bảo chất lượng cùng giá tiền to cho vị trí này. Đồng thời các màu vàng, đỏ, xanh, hồng, đen, tím tác động nhiều đến tỉ lệ mùa hàng. Thực tế cho thấy áp dụng cả hai chi tiết trên vào thực tết chức năng đổi thay cách tậu hàng và tạo bước đi đầu tiên cho một số thương hiệu mới xuất hiện trên thi trường.Gian hàng đồ nhu yếu Mặt hàng thực phẩm hàng ngày như thịt, cá, rau xanh, bánh mỳ… nên đặt ở phía sau showroom tránh để mùi ảnh hưởng đến các loại đồ ăn chế biến sẵn. Điều này bảo đảm quý khách phải đi qua hết khu vực bày bán cũng có nghĩa họ phải vượt qua nhiều cám dỗ của nhiều đồ ưu đãi theo từng đợt hoặc những ưu đãi đặc trưng nhân dịp kỷ niệm… phương pháp này còn làm hoàn hảo hóa tiếp xúc và tò mò các hàng hóa ít thông thường. --------------------------------------------------------------------------- Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế noi that can ho CTY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NỘI THẤT OZ HOTLINE: 1900 57 57 68 Email: info@oz.com.vn HCM: 414 nguyen thi minh khai, quận 3, TP HCM Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội Đà Nẵng: 189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng